Đặt banner 324 x 100

Bệnh nguy hiểm HPV có thể lây nhiễm không?


  Những câu hỏi xoay quanh Virus HPV thường gặp? Chính là những thắc mắc, băn khoăn của không ít quý độc giả có nhu cầu tìm hiểu về loại Virus nguy hiểm này, cũng là tác nhân nằm trong những Virus gây bệnh xã hội hay bệnh tình dục với hệ lụy nghiêm trọng với sức khỏe con người. Vì thế, nhằm không để quý độc giả chờ đợi thêm xin mời tất cả hãy tham khảo những thông tin bổ ích được cập nhật dưới đây.

  {tuvan1}

Bệnh nguy hiểm HPV có thể lây nhiễm không?

  Bệnh nguy hiểm HPV có thể lây nhiễm không? Cũng chính là sự băn khoăn của không ít người, theo bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Đồng Nai cho biết:

  + Đối với nữ giới đang mang thai và mắc bệnh HPV trong người và đơn cử như mụn cóc sinh dục,thì phần lớn bào thai trong bụng mẹ hay trẻ được sinh ra đời cũng sẽ bị lây nhiễm

  + Mụn cóc hay mụn cóc sinh dục có khả năng lây lan rất lớn, con người có thể bị lây nhiễm thông qua việc chạm phải mụn cóc thông qua tiếp xúc da thịt hoặc chạm phải vật dụng có chứa dịch tiết của người bị bệnh HPV.

  Sau đây sẽ là một số liệt kê về các yếu tố dẫn đến lây nhiễm HPV cụ thể mà quý độc giả có thể tham khảo thêm:

  + Có nhiều bạn tình:

  Đối với trường hợp bạn có nhiều bạn tình và quan hệ với nhiều người, thì tỷ lệ mắc bệnh xã hội nói chung và bệnh về VIRUS HPV sẽ cao hơn với những người có mối quan hệ chung thủy 1 – 1.

HPV lây nhiễm phổ biến thông qua quan hệ tình dục không an toàn

HPV lây nhiễm phổ biến thông qua quan hệ tình dục không an toàn

  + Tuổi tác:

  Mụn cóc thông thường sẽ xảy ra với trẻ em, còn với vấn đề mụn cóc sinh dục nguy hiểm sẽ thường xãy ra với thanh thiếu niên, thiếu niên và người trưởng thành.

  + Hệ miễn dịch yếu:

  Những đối tượng của hệ miễn dịch yếu thường sẽ có nguy cơ mắc phải sự lây nhiễm HPV cao và dễ dàng, Chính vì vậy, nếu bạn không chăm sóc bản thân tốt, cũng như không thăm khám sức khỏe định kỳ nhằm bảo vệ bản thân tốt, khi cơ thể trở nên yếu ớt sẽ rất dễ mắc bệnh.

  + Tiếp xúc không an toàn:

  Việc có tiếp xúc với người mắc bệnh HPV thì phần lớn bản thân của bạn cũng có thể đã bị lây nhiễm, ngoài ra có những tiếp xúc với mầm bệnh rất khó có thể nói trược như: Vật dụng cá nhân của người có mầm bệnh, các nơi công cộng, hồ bơi,…

  Lời khuyên: Khi bản thân nhận thấy bất kỳ dấu hiệu bất thường nào có ảnh hưởng đến sức khỏe, cần nhanh chóng đến ngay cơ sở chuyên khoa uy tín, chất lượng đơn cử như PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC, để được thăm khám – kiểm tra bệnh kỹ lưỡng, dựa vào kết quả có được mà bác sĩ chuyên khoa chỉ định phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp, phòng ngừa biến chứng nguy hiểm về sau.

Những câu hỏi xoay quanh Virus HPV thường gặp?

  Ngoài vấn đề trên, thì những câu hỏi xoay quanh Virus HPV thường gặp? cũng sẽ là các băn khoăn xoay quanh về chũng lại VIRUS HPV nguy hiểm này. Sau đây sẽ là một số câu hỏi như:

  Bệnh về HPV có phổ biến không?

  HPV là nhóm VIRUS NGUY HIỂM PHỔ BIẾN với khoảng hơn 100 chủng HPV. Có nhiều ước tính về sự phổ biến của nó như: nếu có 10 người, thì sẽ có 8 người mắc phải HPV vào một thời điểm bất kỳ nào đấy trong đời. Với những chủng HPV như HPV 6, HPV11, HPV 16, HPV18… đều sẽ dẫn đến các vấn đề nghiêm trọng như UNG THƯ.

  Bệnh về HPV có gây nên ung thư không?

  Bệnh về HPV có gây nên ung thư không? Theo các chuyên gia cho biết thì các vấn đề ở ung thư cổ tử cung ở nữ đều có liên quan hoặc nguyên nhân xuất phát từ virus HPV. Ngoài ra, ung thư âm đạo, âm hộ, dương vật hay hậu môn cũng từ virus HPV dẫn đến. Ngoài ra, ung thư miệng hay cổ họng cũng sẽ có nguy cơ cao dễ mắc phải, nhưng sẽ ít hơn các trường hợp trên.

HPV gây nên ung thư cổ tử cung phổ biến ở nữ giới

HPV gây nên ung thư cổ tử cung phổ biến ở nữ giới

  Các đối tượng nào cần tiêm chủng phòng ngừa HPV?

  Đối tượng cần tiêm ngừa HPV sẽ là nữ giới chiếm đa số, vì chúng có liên quan đến ung thư cổ tử cung. Ngoài ra, độ tuổi phù hợp để tiêm chùng chính là từ 9 đến 26 tuổi, bởi độ tuổi này sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn, cũng như công dụng của Vaccine. Nữ giới có thể thăm khám – kiểm tra và được bác sĩ tư vấn để có thể rõ hơn về Vaccine tiêm ngừa này.

 Với những thông tin như đã nêu trên về chủ đề Những câu hỏi xoay quanh Virus HPV thường gặp?  Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu khám chữa bệnh uy tín. Gọi ngay đến HOTLINE: 0251 381 9288 hoặc NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Báo chí nói về chúng tôi:

Thanhnien.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nơi bạn trao gửi sức khỏe

Suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai uy tín, chất lượng.

Fanpage: Liên hệ Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai để bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp.

{tuvan1}