Đặt banner 324 x 100

Có nên chọn mua serum nâng mũi hà nội không


Hôm qua chị họ em từ hà nội vào chơi, bả có đem theo serum nâng mũi hà nội làm quà do tuần trước em có tâm sự với bả là tính đi nâng mũi mà chưa biết chọn cách nào. Nhưng mà qua giờ cầm chai serum trên tay em cứ đắn đo mãi không biết có nên dùng không. Lên mạng tìm hiểu sương sương thì thấy nhiều người bảo không tác dụng gì đâu, dùng nó chỉ làm mất thời gian của mình thôi. Mà giờ không nâng mũi bằng serum thì em phải nâng mũi bằng cách nào mới có hiệu quả nhanh nhất vậy Bệnh viện? Hình như là em phải đi phẫu thuật mới được đúng không? Nếu phẫu thuật thì có ảnh hưởng gì đến hô hấp hay khứu giác của em không? Em sợ nâng mũi xong bị khó thở hay không ngửi được gì là hối hận không kịp luôn. Bệnh viện tư vấn rõ rõ cho em yên tâm làm với. (Thu Minh - Quận 12)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: sài gòn nâng mũi ở đâu đẹp

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

[​IMG]

Chào chị Thu Minh!

Hiện nay trên các diễn đàn làm đẹp chị em cũng chia sẻ khá nhiều về serum nâng mũi Hà Nội, TP.HCM này. Thường thì sản phẩm này không mang lại được hiệu quả như chị em mong muốn. Mà thay vào đó chị em thường tìm đến các cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ để thực hiện nâng mũi phẫu thuật.

Với phương pháp nâng mũi này bác sĩ chỉ cần rạch một đường ngắn, nhỏ ở khoang mũi sau đó đưa sụn mũi vào trong, đặt đúng vị trí. Và chị còn được thực hiện nâng mũi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Nên sẽ không làm ảnh hưởng gì đến hô hấp hay khứu giác chị nhé. Nhất định chị sẽ có được quá trình nâng mũi an toàn nhất.

[​IMG]

Qua những chia sẻ của Bệnh viện ở trên nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được tư vấn thêm chị nhé.

Cảm ơn chị Thu Minh!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: anhmy
:
:
:
: