Đặt banner 324 x 100

Thiết bị nâng mũi không cần phẫu thuật nào tốt


Hôm trước nhận được thiệp mời tham dự hội thảo thẩm mỹ gì đó ở quận 1, cũng tò mò nên đi xem thử. Lúc mình vào thấy người ta đang giới thiệu công nghệ với thiết bị nâng mũi không cần phẫu thuật. Nâng mũi không cần phẫu thuật tính ra phù hợp với ai ngại đụng chạm dao kéo đó chứ. Nhưng mà nó có nhược điểm là không giữ hiệu quả được lâu nên mình mới không chọn. Mình tính tháng sau đến Bệnh viện nâng mũi phẫu thuật cơ. Nên giờ lo tranh thủ lên hỏi giá nâng mũi s line trước để chuẩn bị sẵn tiền. Với hỏi thêm cách chăm sóc kiêng cữ sau nâng mũi luôn. Nghe nói nâng mũi xong kiêng ăn nhiều lắm, giờ hỏi trước để ăn cho đã thèm trong tháng này đi rồi tháng sau nâng mũi kiêng vậy. (Liên Hoa - Quận 7)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: sửa lỗ mũi bao nhiêu tiền

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

[​IMG]

Chào chị Liên Hoa!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác nhau. Nhưng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để thực hiện nâng mũi. Và thay vì dùng thiết bị nâng mũi không cần phẫu thuật không mang lại hiệu quả. Thì chị nên thực hiện nâng mũi phẫu thuật để có được hiệu quả nâng mũi tốt nhất chị nhé. Sau khi thực hiện xong chị nên kiêng cữ thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, chất kích thích,…để vết thương nhanh lành hơn chị nha.

Và hiện tại chi phí nâng mũi S Line tại Bệnh viện có giá niêm yết là 60 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 15 triệu đồng. Do đó mà chi phí thực hiện nâng mũi S Line chỉ còn 45 triệu đồng thôi chị nhé.

[​IMG]

Như vậy nếu chị muốn sở hữu cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được tư vấn cụ thể hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Liên Hoa!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: anhmy
:
:
:
: