Đặt banner 324 x 100

Báo giá in tờ rơi a5 tại xưởng in Bao Bi Thủ Đức rẻ nhất TPHCM


Bao Bì Thử Đức chuyên dịch vụ in ấn tờ rơi các khổ. Trong đó khổ a5 được ứng dụng thường xuyên. Vậy giá in tờ rơi a5 là bao nhiêu, hãy cùng Bao Bì Thủ Đức tìm hiểu qua bài viết sau:

1. Quy cách tờ rơi a5

Tời rơi A5: kích thước 10,5cm x 14,8cm hoặc 14,8cm x 21cm. Kích thước tờ rơi dạng này được sử dụng để quảng bá đến khách hàng các chương trình khuyến mãi cho duy nhất một loại sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể của Quý khách.

xưởng in tờ rơi a5

2. Chất liệu in tờ rơi a5

2.1. Giấy Couche – Loại giấy in tờ tơi

Loại giấy chất lượng tốt, độ bám mực cao, chất lượng in đẹp, sắc nét mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Ngoài ra, giấy Couche có bề mặt bóng mịn láng nên sau khi in màu mực bám bắt mắt và sáng.

Giấy Couche đa dạng chủng loại định lượng như: C100; C120; C150; C200; C250; C300. Giấu Couche có định lượng cao, dày sẽ cho ra chất lượng in ấn tốt nhất. Nhưng thông thường, các doanh nghiệp hay dùng các loại giấy in tờ rơi giá rẻ có định lượng thấp để giảm chi phí in ấn đến mức tối đa.

Chính vì thế, nên giấy Couche được nhiều người dùng phổ biến nhất trong mọi ấn phẩm như: in tờ rơi, catalogue, poster, brochure,…

2.2. Giấy Ford – Loại giấy in tờ rơi

Giấy Ford là loại giấy thường được dùng trong văn phòng, giấy có bề mặt nhám, khả năng bám mực tốt, chất lượng in ấn tuy không mượt mà như giấy Couhce hay giấy Bristol nhưng bù lại giá thành giấy rẻ hơn.

Giấy Ford có nhiều định lượng khác nhau như: 70g/m2; 80g/m2; 90g/m2 đáp ứng cho việc in ấn.

Giấy thường được dùng in tờ rơi A5 hoặc nhỏ hơn và dùng trong các trường hợp chương trình khuyến mãi hay khai trương không cần chứa nhiều hình ảnh. Lưu ý: Có thể lưu file thiết kế với các định dạng khác nhau như: *.AI, *.EPS, *.CDR, *.Tiff, *.JPG, *.JPEG, *.PSD, *.INDD, *.PDF, *.PUB.

2.3. Giấy Bristol – Loại giấy in tờ tơi

Là loại giấy cao cấp với bề mặt giấy được tráng láng 2 mặt trắng; bề mặt bóng láng tốt cho việc in tờ rơi tốt. Giấy có độ mịn và bám mực tốt nên khi hoàn thành in ấn, giấy đảm bảo chất lượng tốt, màu sắc tươi sáng, dễ dàng thực hiện gia công cấn gấp 2 hay 3 hay 4l có thể cán bóng hay cán màng mờ… làm tăng tính thẩm mỹ sản phẩm.

Ngoại trừ được dùng in tờ rơi a5 thì giấy Bristol còn được dùng in hộp xà phòng, mỹ phẩm, in brochure, in thiệp, in lịch… Nếu còn thắc mắc về các loại giấy in tờ rơi, các bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu in tờ rơi để nhận được dịch vụ in tờ rơi giá rẻ hấp dẫn.

3. Báo giá in tờ rơi a5 tại xưởng in Bao Bì Thủ Đức

Chi phí in tờ rơi phụ thuộc vào khổ giấy bạn chọn in, loại giấy, 1 mặt hay 2 mặt và một điều không thể thiếu là số lượng in. Số lượng in càng ít thì chi phí in càng rẻ. Ngược lại số lượng in càng nhiều thì sẽ được Trường Sơn lên chi phí với mức giá tốt nhất cho bạn.

Trước khi đặt in tờ rơi giá rẻ của Trường Sơn, Quý khách hãy xem lại số lượng cần sử dụng để in được giá rẻ mà lại không lãng phí.

4. Một số mẫu in tờ rơi a5 mà Xưởng in Bao Bì Thủ Đức đã thực hiện

in tờ rơi a5

in to roi a5

giá in tơ roi a5

5. Tại sao nên chọn xưởng in tờ rơi a5 - Bao Bì Thủ Đức

In ấn Trường Sơn là xưởng in bao bì thủ đức với nhiều năm kinh nghiệm, xưởng in tờ rơi Trường Sơn luôn tự hào là xưởng in uy tín trong việc in tờ rơi giá rẻ hcm cho các doanh nghiệp trên phạm vi cả nước.

Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, và chắc chắn rằng mỗi tờ rơi được in ra bởi Trường Sơn chúng tôi sẽ là một sản phẩm truyền thông hiệu quả khi đưa đến tay người tiêu dùng. Giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm một cách tốt nhất từ đó làm tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Dịch vụ của chúng tôi nhận giao nhanh tận nơi, giao hàng trên toàn quốc. Với những đơn hàng lớn sẽ nhận được rất nhiều những ưu đãi về mức phí, miễn phí ship nội thành.

Bao Bì Thủ Đức sẽ mang lại các giá trị cho khàng hàng bởi chúng tôi có:

  • Đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm cam kết đem đến dịch vụ hoàn hảo để phục vụ khách hàng
  • Thiết kế mẫu in tờ rơi đẹp, độc đáo theo yêu cầu
  • Kỹ thuật in offset hiện đại với chất lượng cao
  • Thời gian giao hàng nhanh, đúng hẹn
  • Hỗ trợ trực tuyến 24/24

6. Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH IN ẤN BAO BÌ TRƯỜNG SƠN

Văn Phòng: 238/28A Bạch Đằng, Phường 24, Quận Binh Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

Xưởng : 206/8 Tam Bình, Phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Email: intruongsonsg@gmail.com

Điện thoại: 0936 044 955

Thông tin liên hệ


: baobithuduc_
:
:
:
: