Đặt banner 324 x 100

Chi phí nâng mũi cấu trúc hiện nay là bao nhiêu


Nói thật với Bệnh viện là trước khi hỏi Bệnh viện chi phí nâng mũi cấu trúc là mình cũng hỏi thăm vài nơi khác rồi. Cũng có chỗ báo giá phải chăng lắm nhưng mà chỗ đó nâng mũi lại nhìn giả trân à. Em thích kiểu nâng mũi nhẹ nhàng tự nhiên như của Bệnh viện hơn. Mà không biết chi phí bên mình thế nào? Trong tháng này có ưu đãi gì mới không? Nếu có thì mình cân nhắc làm luôn trong tháng. Còn không thì để thong thả vài tháng nữa đi nâng cũng được. Có gì Bệnh viện báo em sớm sớm nha. (Hà Trinh - Bình Thuận)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: chất liệu nâng mũi eptfe

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

[​IMG]

Chào chị Hà Trinh!

Hiện nay trên thị trường làm đẹp có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ. Và mỗi nơi sẽ có mức chi phí nâng mũi cấu trúc khác nhau. Nhưng khi chị thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thì chị không cần phải lo lắng về chi phí chị nhé. Bởi vì chi phí nâng mũi tại Bệnh viện vô cùng phải chăng.

[​IMG]

Và hiện tại chi phí nâng mũi cấu trúc tại Bệnh viện là 60 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 50% chi phí. Do đó mà chi phí nâng mũi cấu trúc chỉ còn 45 triệu đồng thôi chị nhé. Tuy nhiên, hiện tại chương trình ưu đãi không còn nhiều suất. Như vậy để có thể sở hữu cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nhé.

Cảm ơn chị Hà Trinh!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: anhmy
:
:
:
: