Đặt banner 324 x 100

Ra ngoài không cần mang nhiều tiền, cần một chiếc smartphone có ví điện tử là đủ?



TOP ví điện tử phổ biến, đáng sử dụng nhất hiện nay, bạn có biết?
TOP ví điện tử phổ biến, đáng sử dụng nhất hiện nay, cùng tham khảo nhé.
Ví điện tử đã từ lâu không còn quá xa lạ với nhiều người, bởi sự tiện lợi, an toàn và nhanh chóng mà nó mang lại. Bạn sẽ không cần quá lo lắng về việc phải giữ một số tiền quá lớn trong người hay phải đem theo khoảng tiền đó bên mình mỗi khi ra ngoài. Giờ đây tại các cửa hàng đã cho thanh toán phí qua ví điện tử, bạn chỉ cần mang theo một chiếc điện thoại đã cài đặt ứng dụng ví điện tử là đã có thể thanh toán được. Sau đây mình sẽ chia sẻ đến bạn TOP 5 ví điện tử phổ biến nhất hiện nay.
1. MoMo - Ví điện tử phổ biến, thanh toán tiện lợi, nhanh chóng
Ví điện tử MoMo là một trong những ví điện tử có số lượng người dùng nhiều nhất. MoMo có giao diện đơn giản, thân thiện dễ dàng sử dụng và thao tác chuyển tiền lại khá hút mắt các bạn trẻ ngày nay.
 
Với ví MoMo bạn có thể chuyển từ tài khoản này đến tài khoản khác, hoặc chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng đã liên kết với MoMo hay ngân hàng khác một cách nhanh chóng mà không mất thêm bất kì chi phí nào.
 
Momo - Ví điện tử phổ biến, thanh toán tiện lợi, nhanh chóng
Ví điện tử MOMO thanh toán nhanh chóng tiện lợi.
MoMo có một tính năng mà hầu hết người dùng đều rất thích đó chính là tính năng chuyển tiền vào túi thần tài với lãi suất vô cùng hấp dẫn đó là 6% một năm tương đương với lãi suất khi bạn gửi ngân hàng, nhưng lại dễ dàng rút ra khi cần mà không phải chờ đợi quá lâu. 
 
Momo - Ví điện tử phổ biến, thanh toán tiện lợi, nhanh chóng
Hấp dẫn bởi tiện ích ví thần tài, lãi suất cao.
Ngoài ra túi thần tài còn nhiều ưu đãi hấp dẫn chẳng hạn như các voucher ăn uống, xem phim giúp bạn tiết kiệm tiền hơn. Đóng tiền điện, nước, nạp tiền điện thoại cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn với ví điện tử MoMo.
 
  • Tải ứng dụng MoMo dành cho Android.
  • Tải ứng dụng MoMo dành cho iOS.
2. VNPay - Ví điện tử đáng sử dụng nhất
VNPay sẽ là chiếc ví điện tử hữu dụng bên bạn mỗi khi ra đường, VNPay cho phép bạn thanh toán bất kì hoá đơn nào chẳng hạn như tiền điện, tiền nước, tiền internet, cước truyền hình chỉ bằng vài thao tác đơn giản mà không cần phải đến bất kì cơ quan hay trụ sở nào.
 
VNPay - Ví điện tử đáng sử dụng nhất
VNPay thanh toán triệu hóa đơn. (Nguồn: vnpay)
Ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng thanh toán các chi phí tại các cửa hàng cho phép thanh toán qua ví điện tử chỉ bằng cách quét mã QR, điều này giúp bạn tiết kiệm được thời gian, mà không cần phải mang theo quá nhiều tiền trong người hay phải tính toán tổng chi phí phải trả vì bạn chỉ cần nhập đúng số tiền và VNPay sẽ tiến hành làm phần còn lại giúp bạn.
 
VNPay - Ví điện tử đáng sử dụng nhất
Kết nối nhanh chóng, thanh toán tiện lợi.
Việc chuyển tiền qua lại giữa các tài khoản VNPay hay việc rút, chuyển từ ví vào ngân hàng hoặc ngược lại cũng thật nhanh chóng mà không cần phải lo lắng về bất kì khoảng chi phí phát sinh nào với VNPay.
 
  • Tải ứng dụng VNPay dành cho Android.
  • Tải ứng dụng VNPay dành cho iOS.
3. ZaloPay
Nếu Zalo đã rất thành công trong việc ra mắt và đưa ứng dụng Zalo đến tay người dùng từ lâu, giúp cho người dùng có thể dễ dàng nghe, gọi, nhắn tin miễn phí. Thì giờ đây Zalo lại mang đến một ví điện tử mang tên ZaloPay với nhiều tính năng, công cụ hỗ trợ tốt cho người dùng trong quá trình thao tác thanh toán các chi phí.
 
zalopay
Kết nối nhanh chóng, thanh toán tiện lợi.
Tại ZaloPay bạn có thể thanh toán một cách dễ dàng chỉ với vài thao tác và rất an toàn. Bạn cũng có thể thanh toán tại quầy bằng cách quét mã QR. Nếu bạn sử dụng điện thoại Android bạn có thể thanh toán một cách vô cùng nhanh chóng thông qua NFC hay Bluetooth.
 
zalopay
ZaloPay hỗ trợ nạp tiền điện thoại cực kì nhanh chóng.
Từ nay bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc tìm kiếm địa đểm, bán thẻ điện thoại, ZaloPay hỗ trợ nhiều nhà mạng, có nhiều mệnh giá nạp tiền tùy vào nhu cầu của người dùng, với mức giá không hề chênh lệch trên thị trường, sau khi nạp thẻ, hệ thống sẽ tự động nhận biết số điện thoại đã liên kết với ví ZaloPay của người dùng và sẽ vào tài khoản của bạn chỉ trong vài giây.
 
  • Tải ứng dụng ZaloPay dành cho Android.
  • Tải ứng dụng ZaloPay dành cho iOS.
4. ShopeePay
Ví ShopeePay là ứng dụng ví điện tử được phát triển từ Shopee và được sử dụng phổ biến trên các thiết bị di động. Ví ShopeePay cho phép người dùng mua hàng và thanh toán trực tuyến một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất có thể. Bạn có thể mua hàng và thanh toán ở bất kì nơi nào mà không phải lo sợ việc lộ thông tin cá nhân của mình.
 
Shoppepay
ShopeePay cho phép người dùng mua hàng và thanh toán trực tuyến một cách dễ dàng. (Nguồn: shopeeplus.com)
Ngoài việc thanh toán chi phí khi đặt mua hàng trên ứng dụng Shopee, bạn còn có thể thanh toán các hóa đơn hàng hóa khác chẳng hạn như dịch vụ vận tải, du lịch, học phí, bảo hiểm,… và thanh toán cực nhanh và linh hoạt bằng tính năng quét mã QR Code tại các đơn vị đối tác hỗ trợ tích hợp ví ShopeePay.
 
Shoppepay
Shoppe Pay thanh toán nhanh chóng tiện lợi, đặc biệt là các giao dịch mua hàng online trên Shoppe. (Nguồn: zingnews.vn)
Ví Shopee là một trong những ví điện tử có giao diện đơn giản, dễ sử dụng bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng, liên kết ví với tài khoản ngân hàng và sử dụng chức năng trên Shopee Pay. Phương thức giao dịch nhanh chóng, đa dạng, các giao dịch được thực hiện thông qua nhiều dạng kết nối Internet khác nhau cho bạn có thể dễ dàng thanh toán mọi lúc mọi nơi.
 
  • Tải ứng dụng ShopeePay dành cho Android.
  • Tải ứng dụng ShopeePay dành cho iOS.
5. Google Wallet, GooglePay và Samsung Wallet
Samsung mới đây đã cho ra mắt một loại ví điện tử hoàn toàn mới có tên là Samsung Wallet. Samsung đã mang chiếc ví điện tử này lên điện thoại sau lần công bố ra mắt Samsung Wallet năm 2013. Ví điện tử Samsung Wallet mới nay đã tích hợp Samsung Pay cùng nhiều tính năng và tiện ích được cải tiến khác.
 
 Samsung Wallet
Samsung Wallet mới nay đã tích hợp Samsung Pay cùng nhiều tính năng và tiện ích được cải tiến khác. (Nguồn: Samsung)
Mới đây Google cũng đã cho ra mắt ví điện tử của riêng mình, đó chính là Google Wallet. Với Google Wallet bạn sẽ không cần phải thanh toán thông qua thẻ tín dụng nữa mà giờ đây thẻ thanh toán đã được tích hợp sẵn trên ứng dụng khi được cài đặt vào điện thoại, và bạn chỉ cần quét trên hệ thống Google được cài đặt tại các siêu thị hay cửa hàng tiện lợi.
 
Google Wallet
Google Wallet mang đến cho người dùng những trải nghiệm thanh toán vô cùng tiện lợi. (Nguồn: Vidientu.org)
GooglePay
Bạn đã có thể thêm các tài khoản ngân hàng nội địa Việt Nam vào Google Wallet (Ảnh: CNET)
Cả Google Wallet và Samsung Wallet đều là những ví điện tử mới vừa ra mắt và vẫn chưa có quá nhiều người dùng biết đến, nhưng bạn có thể hy vọng trong tương lai cả hai loại ví điện tử này sẽ được phát triển.
 
  • Tải ứng dụng Google Wallet dành cho Android.
  • Tải ứng dụng Google Pay dành cho iOS.
  • Tải ứng dụng Samsung Wallet dành cho Android.
Tổng kết

Thông tin liên hệ


: Annale
:
:
:
: