Đặt banner 324 x 100

Đặt mua hoa lan Thủ Dầu Một với giá cả hấp dẫn


Được mệnh danh là “ Nữ hoàng của các loài hoa”, lan hồ điệp đẹp toát lên khí chất vương giả và quyền lực. Được nhiều người ưa chuộng để trưng bày dịp Tết. Hoa đẹp chơi Tết là điều dễ hiểu nhưng bên cạnh vẻ đẹp mê người ấy, lan hồ điệp còn là sự lựa chọn số 1 của các tín đồ mê hoa phong thủy. Trong bài viết dưới đây, Phong Lan Gia Linh - Shop bán Hoa lan Thủ Dầu Một sẽ chia sẻ đến bạn cách chọn lan hồ điệp theo phong thủy cho Tết thêm phát tài nhé.

Vì sao ta nên lựa chọn lan hồ điệp để chưng Tết?

Dân gian có câu “ Vua lan, quan trà” – Hoa lan hồ điệp là biểu tượng của sự sung túc, giàu có. Được xem là loài hoa cao quý chỉ dành cho các bậc đế vương. Nên trưng bày lan hồ điệp vào dịp Tết còn thể hiện sự đẳng cấp cao sang của gia chủ.

Hoa lan hồ điệp Tết không chỉ đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Chúng tượng trưng cho sự ấm no, thịnh vượng và sung túc. Vì thế, vào dịp Tết ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh chậu lan hồ điệp đẹp được bày bán tại nhiều shop bán hoa. Nhiều người mua lan hồ điệp để trưng trong nhà. Nhằm thu hút được nhiều vận khí may mắn đầu năm mới.

Hoa lan hồ điệp chơi tết được ưa chuộng nhiều đến thế. Không phải vì giá thị trường của chúng thấp hơn những loài hoa còn lại. Mà là vì những thông điệp tốt đẹp mà chúng mang lại. Thử hỏi một chậu hoa lan hồ điệp với nhiều ý nghĩa thiết thực như vừa mang đến vận khí may mắn. Lại vừa trang trí làm cảnh quan cho không gian sống thêm sang trọng. Thì ai mà không thích phải không nào.

Chọn lan hồ điệp theo từng mệnh cho phù hợp

Phong thủy ngày tết dường như đã trở thành một nét văn hóa truyền thống đặc trưng của dân tộc ta. Các tín đồ chơi hoa phong thủy đều rất cẩn thận trong việc này. Bởi nếu bạn không biết cách chọn lựa sao cho phù hợp. Thì nó cũng có thể tạo sự mất cân bằng, ảnh hưởng xấu đến tiền tài, âm dương với gia chủ. Và lí do tại sao hoa lan hồ điệp được nhiều người sử dụng và tin tưởng về phong thủy. Đó là bởi màu sắc của hoa được áp dụng triệt để vào thế giới ngũ hành.

Lan hồ điệp phong thủy cho người mệnh Kim

Mệnh kim có màu sắc đại diện là màu trắng hoặc vàng ánh kim. Chính vì thế những chậu lan hồ điệp màu trắng hoặc màu vàng sẽ vô cùng phù hợp. Nếu bạn e ngại về trưng màu trắng dịp Tết. Thì một chậu lan hồ điệp kết hợp vàng trắng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Lan hồ điệp phong thủy cho người mệnh Mộc

Màu đại diện đặc trưng cho những người mệnh mộc là màu xanh. Theo trong ngũ hành thì mệnh Mộc sẽ khắc với màu trắng. Vì thế, gia chủ mệnh Mộc nên chọn lan hồ điệp màu xanh để chơi Tết. Nhằm thu hút nhiều vận khí may mắn, tốt đẹp.

Hoa lan hồ điệp cho người mệnh Thủy

Mệnh Thủy là nước, là người nhẹ nhàng, mềm mỏng và vô cùng tinh tế. Và biểu tượng cho người mệnh Thủy là màu xanh nước biển. Do đó hồ điệp màu trắng, màu sáng, và màu xanh vô cùng phù hợp với người mệnh này. Bên cạnh đó, mệnh thủy tương khắc với màu vàng. Bạn hãy tránh những bông hoa lan hồ điệp màu vàng khi bạn muốn dành tặng hoa cho người thuộc mệnh Thủy hoặc gia chủ mệnh Thủy nhé.

Lan hồ điệp phong thủy cho người mệnh Hỏa

Màu sắc tương sinh với người mệnh Hỏa là đỏ và tím. Tuy nhiên, màu tương khắc của người mệnh này lại là màu xanh. Nên bạn chỉ cần tránh màu này thì có thể phối màu sắc hoa theo ý thích. Mặc dù vậy vẫn nên để màu sắc chủ đại là lan hồ điệp tím hoặc đỏ thì sẽ tốt hơn. Mang lại bình an cho gia đạo của bạn trong cuộc sống.

Lan hồ điệp phong thủy cho người mệnh Thổ

Màu sắc lan hồ điệp phong thủy tốt nhất cho người mạng thổ là màu đỏ. Những màu có thể phối theo là màu tím và hồng, bởi hai màu này đều là màu kích thích chỉ sự sáng sủa, trường sinh và huyền bí. Lưu ý màu tối kỵ đối với mệnh Thổ đó màu xanh lá. Nếu trưng hoa màu này sẽ mang đến những điều không may cho gia chủ.