Đặt banner 324 x 100

Đặt ngay những chậu lan hồ điệp mừng kỷ niệm công ty


Lan hồ điệp sở hữu vẻ đẹp sang trọng, trang nhã và thuần khiết. Hoa lan hồ điệp còn là sự lựa chọn được ưu ái trong những dịp lễ Tết đến xuân về. Hoa lan không chỉ để trưng bày, trang trí, loài hoa này còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy. Nếu bạn đang có dự định tặng chậu lan hồ điệp mừng kỷ niệm công ty. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về chậu hoa lan hồ điệp trong phong thủy có ý nghĩa như thế nào ngay bài viết dưới đây nhé!

Ý nghĩa phong thuỷ của tặng chậu hoa lan hồ điệp

Mỗi loài hoa sẽ mang trong mình những ý nghĩa phong thủy khác nhau. Lan hồ điệp cũng vậy, nó cũng mang trong mình những ý nghĩa phong thủy đặc biệt. Dưới đây là 3 ý nghĩa của lan hồ điệp phong thủy mà bạn có thể tham khảo.

Về tài lộc, vượng khí

‒ Tài lộc, vượng khí là một trong những ý nghĩa phong thủy cơ bản mà mỗi cây đều có. Song, những cây xanh sẽ mang lại nguồn sinh khí tốt cho ngôi nhà.

‒ Được biết đến là loài hoa chỉ dành cho quý tộc thời xưa và vua chúa. Với vẻ đẹp quyến rũ cùng cách chăm sóc cầu kỳ thì nó luôn dành được sự ưa chuộng và săn đón.

‒ Những cây xanh được xem là tốt nhất trong phong thủy là cây có lá mềm mại, không có gai nhọn, lá nhọn hay thân cây xù xì, lá phải tròn trịa. Nằm trong số ít loại cây có đủ mọi tiêu chí này là lan hồ điệp phong thủy.

‒ Chủ nhà nên đặt chậu hoa tại các vị trí nhiều ánh sáng chiếu vào. Hoặc nơi gây chú ý nhất khi nhìn vào ngôi nhà bạn. Có thể đặt ở các vị trí như phòng khách, khách sạn, bàn làm việc, ban công hay tại buổi tiệc quan trọng.

Về tình yêu, gia đình

‒ Lan hồ điệp được xem là một trong những biểu tượng cho tình yêu của gia đình. Những luồng khí luân chuyển tốt, rất có lợi cho tình cảm vợ chồng. Hay giữa những người thân trong gia đình.

‒ Hoa lan hồ điệp không còn xa lạ gì khi đây luôn là quà tặng trong những dịp lễ để minh chứng cho tình yêu. Được các cặp tình nhân lựa chọn. Để thể hiện tình cảm mãnh liệt cả sự gắn kết giữa hai người.

‒ Một số thông tin cho rằng, ở Trung Quốc ngày xưa thì hoa này là biểu trưng cho con đàn cháu đống. Vì vậy mà trong mỗi dịp lễ quan trọng, lan hồ điệp là quà tặng dành cho các cặp vợ chồng đang mong con sớm.

‒ Loài hoa lan hồ điệp phong thủy mang trên mình nguồn năng lượng. Giúp cân bằng lại sự đổ vỡ trong gia đình và tìm kiếm sự hoàn hảo trong một mối quan hệ.

‒ Bạn nên đặt một chậu hoa nhỏ trong phòng ngủ của vợ chồng bạn. Chậu hoa này sẽ mang lại cảm giác gần gũi, ấm cúng, sự yêu thương. Lẫn cả tôn trọng nhau và khai vận cho gia chủ.

Về tâm linh

Nếu như ai thường xuyên chơi lan Hồ điệp sẽ biết được loài hoa này có ý nghĩa tâm linh sâu sắc. Nếu như chúng ta chú tâm chăm sóc và tạo dựng cho lan Hồ điệp tươi tốt. Thì cuộc sống của chúng ta sẽ có những điều tốt đẹp. Đặc biệt, lan Hồ điệp được xem là loài hoa xuất hiện trong bộ tranh tứ quý. Nó tượng trưng cho sự may mắn, bình an và hạnh phúc.

‒ Người chơi hệ tâm linh đã quá đỗi quen thuộc với ý nghĩa của hoa lan hồ điệp phong thủy với gia chủ là một thể hợp nhất.

‒ Khi mọi chuyện trở nên tốt đẹp là lúc cây sinh trưởng, phát triển tốt. Song, khi bản thân gặp chuyện chẳng may thì cây lan cũng héo tàn theo.

‒ Vì vậy, bạn nên chú tâm chăm sóc thì bạn có thể thấy được điềm báo xảy ra với cuộc đời mình.

Phong thủy lan hồ điệp có liên quan đến màu sắc?

Chọn một bông lan với một màu sắc cụ thể là một cách để thêm một lớp ý nghĩa khác. Khi bạn đang làm việc với biểu tượng này trong nhà của bạn. Dưới đây là một số màu sắc bạn có thể thấy ở hoa lan và những gì lan hồ điệp đại diện trong phong thủy.

– Hoa lan hồ điệp màu tím mang lại những điều tốt lành nhất.

– Hoa lan hồ điệp màu hồng tượng trưng cho tình yêu và sự chăm sóc bản thân.

– Hoa lan hồ điệp màu vàng thể hiện sự ổn định và sức mạnh.

– Hoa lan hồ điệp màu trắng được coi là màu kém tốt lành đối với phong thủy. Vì vậy, nó không được khuyến khích để điều chỉnh phong thủy.