Đặt banner 324 x 100

Tranh phù điêu chủ đề gia đình


Tranh phù điêu chủ đề gia đình

Tranh phù điêu gia đình là một trong những tác phẩm tranh điêu khắc được các nghệ sĩ của Điêu khắc Liên Vũ sáng tác lấy cảm hứng từ nguồn yêu thương gắn kết từ gia đình. Các tác phẩm được mang vẻ đẹp đầm ấm, yêu thương tinh tế với hình ảnh gia đình gắn kết, mang đến nguồn năng lượng yêu thương.

Tranh phù điêu chủ đề gia đình

Các bức phù điêu gia đình tập trung vào việc khắc họa nét đẹp của gia đình của cha mẹ và con cái. Cùng với đó là biểu cảm sống động cùng dáng đứng dịu dàng của mẹ, sự mạnh mẽ của người cha, sự yêu thương với nhau. Bức tranh khéo léo khoe trọn nét đẹp gia đình đồng thời thể hiện những khát khao tình yêu, sự gắn kết của các thành viên...

Tác phẩm phù điêu gia đình là một tác phẩm điêu khắc tinh xảo được chế tác bởi bàn tay tài hoa của các nghệ sĩ điêu khắc lão niên tại xưởng Điêu khắc Liên Vũ. Các tác phẩm phù điêu gia đình được tạo hình vô cùng tỉ mỉ, các đường nét chau truốt tinh tế. Mang đến những tác phẩm không chỉ có tạo hình đẹp mà còn thể hiện sống động hình ảnh gắn kết yêu thương đoàn kết.

1. Tranh phù điêu gia đình ý nghĩa

Gia đình luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các nghệ sĩ trong bất cứ bộ môn nghệ thuật nào và điêu khắc cũng không ngoại lệ. Chúng ta bắt gặp hình ảnh cha mẹ và con cái… Tất cả khắc họa vẻ đẹp được cả thế giới ngưỡng mộ và hướng tới cuộc sống hạnh phúc. 
 
https://dieukhaclienvu.com
Tranh phù điêu gia đình 
 
Trong bức phù điêu gia đình mới mang nét đẹp cổ điển của châu Âu xưa lại có nét hiện đại, tinh tế, đậm chất yêu thương và thêm phần gần gũi. Tác phẩm tranh treo tường phù điêu gia đình tượng trưng cho nét đẹp truyền thống mà lại phóng khoáng, lãng mạn khiến chúng ta phải say mê. Đem đến cho không gian sự mềm mại, ngọt ngào và sự mới mẻ, ấm áp. 
 
Phù điêu gia đình với tạo hình kết hợp nét cổ điển và hiện đại
Phù điêu gia đình với tạo hình kết hợp nét cổ điển và hiện đại
 
Tác phẩm không chỉ làm đẹp, tạo điểm nhận và sự mới lạ cho không gian trưng bày. Mà nhiều tác phẩm thể hiện hình ảnh còn mang ý nghĩa gắn kết yêu thương, giá trị phong thủy độc đáo khác.

2. Đơn vị cung cấp tranh phù điêu gia đình 

Tranh phù điêu gia đình được sơn màu và sơn giả chất liệu vô cùng chân thực
Tranh phù điêu gia đình được sơn màu và sơn giả chất liệu vô cùng chân thực
 
Tại xưởng Điêu khắc Liên Vũ, một đơn vị với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành điêu khắc ứng dụng. Sản phẩm phù điêu gia đình với đủ các kích thước, tạo hình, chất liệu, màu sắc khác nhau được chế tác thủ công tỉ mỉ từ bàn tay tài hoa của các nghệ sĩ điêu khắc lão niên của công ty CP Mỹ thuật Liên Vũ. Đa số các chất liệu sử dụng chế tác phổ biến hiện nay như đá nhân tạo cao cấp siêu bền, xi măng, thạch cao đều có độ bền cao, chất lượng, mang giá trị nghệ thuật và thẩm mỹ cao mà giá thành lại rất phải chăng so với các dòng phù điêu gia đình từ kim loại.

Đến với Điêu khắc Liên Vũ, khách hàng sẽ không chỉ nhận được những bức phù điêu gia đình đẹp, đúng với sở thích, mong muốn của mình với mức giá tốt hơn so với các đơn vị bán lẻ tìm kiếm trên thị trường. Mà còn được các chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ tư vấn thiết kế và thi công tạo mẫu các loại phù điêu trang trí, hoa văn trên các chất liệu composite, xi măng, thạch cao, gò kim loại nhôm, đồng... Và đương nhiên là không thể thiếu được các bức phù điêu gia đình với đủ các hình thái, phong cách và kích thước khác nhau. Thực hiện theo đúng mẫu, kích thước, chất liệu, màu sắc khách hàng yêu cầu với thời gian nhanh nhất và chi phí phù hợp nhất.
 
Liên Vũ- cung cấp và thi công ứng dụng phù điêu gia đình với tiểu cảnh
Liên Vũ- cung cấp và thi công ứng dụng phù điêu gia đình
 
Trong phòng trưng bày của chúng tôi hiện cũng đang trưng bày rất nhiều tác phẩm tranh phù điêu gia đình mang phong cách hiện đại, cổ điển và các dòng tranh phù điêu nghệ thuật khác với nhiều chủ đề, kích thước, chất liệu và màu sắc khác nhau. Quý khách hàng quan tâm, muốn chọn mua bức phù điêu gia đình riêng của mình có thể trực tiếp ghé tham quan, chọn mua. Hoặc nhận tư vấn thiết kế, lên đơn đặt làm các mẫu phù điêu đẹp theo phong cách, sở thích, chủ đề, yêu cầu riêng với chi phí phù hợp nhất bởi tư vấn viên tại siêu thị điêu khắc. Hoặc liên hệ để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất qua địa chỉ:

Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ 

Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Hotline: (024) 38.560.569 - 0913.574.894
Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com
Website: dieukhaclienvu.com/
Fanpage: facebook.com/7478dieukhaclienvu/

Thông tin liên hệ


: dieukhaclienvu2023
:
:
:
: