Đặt banner 324 x 100

Cấu tạo đèn năng lượng mặt trời 100W


Ưu điểm vượt trội trong thiết kế của đèn năng lượng mặt trời 100w
- Đèn có cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt, sử dụng

- Tấm pin năng lượng mặt trời và hộp đèn được thiết kế liền khối nên không cần dây nối các bộ phận của đèn, rất dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

- Tiết kiệm điện năng

Do loại đèn này sử dụng nguồn năng lượng được lấy trực tiếp từ mặt trời để chiếu sáng vì vậy nó góp phần giảm tải việc sử dụng điện lưới quốc gia để tiết kiệm nhiều điện năng tiêu thụ hàng tháng.

- Thiết kế đa dạng, phong phú và bắt mắt

Những mẫu đèn led có kiểu dáng thanh lịch nhỏ gọn cùng cấu tạo rất chắc chắn sẽ giúp cho việc trang trí nhà, trang trí sân vườn có tính thẩm mỹ cao lại không chiếm quá nhiều diện tích.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đèn led mang những phong cách khác nhau để phục vụ nhu cầu của con người như:

- Đèn led năng lượng mặt trời trong nhà.

- Đèn đường led.

- Đèn led năng lượng mặt trời sân vườn.

- Đèn led âm trần năng lượng mặt trời.

- Đèn led diệt côn trùng

Độ bền cực tốt

Loại đèn này có thể chiếu sáng liên tục suốt đêm với thời lượng sử dụng 50.000 giờ chính vì thế bạn sẽ không phải lo lắng cho việc thường xuyên thay bóng mới.

Ngoài ra sản phẩm được bọc bên ngoài là một lớp vật liệu có tính chống nước rất cao nên bạn có thể đặt đèn led ở ngoài trời trong mọi hoàn cảnh, tình huống, không gian, điều kiện thời tiết.

- Giúp bảo vệ môi trường

Loại đèn này sử dụng năng lượng mặt trời nên không phát sinh bất cứ loại chất thải độc hại nào từ pin như các loại đèn sử dụng pin thông thường.

Hơn thế đèn không bức xạ, không phát sinh tiếng ồn và ánh sáng từ đèn không chứa tia tử ngoại, tử cực tím hoặc bất cứ loại chất nào gây độc hại cho con người nếu tiếp xúc phải như chì, thủy ngân...

- An toàn với con người

Do đèn sử dụng trực tiếp nguồn năng lượng từ mặt trời nên chúng ta sẽ cần đến hệ thống dây điện chằng chịt, rườm rà. Nhờ vậy mang lại sự an toàn cao cho mọi thành viên trong gia đình nhất là những gia đình có tể nhỏ.

Không những thế đây là loại đèn led năng lượng mặt trời cảm biến ánh sáng nên giúp sản phẩm có thể tự động bật/tắt vào ban ngày hay ban đêm mà không cần có sự tác động của con người.

Liên hệ ngay địa chỉ: 159/15 Đào Duy Anh phường 9 quận Phú Nhuận để được tư vấn kỹ hơn

Hoặc liên hệ qua website: https: //garan.com.vn/