Đặt banner 324 x 100

Kích thước bồn jacuzzi lý tưởng lắp đặt tại gia đình, spa


Lắp đặt bồn Jacuzzi đang trở thành xu hướng chăm sóc sức khoẻ & sắc đẹp vô cùng “hot” hiện nay tại nhiều gia đình, spa, khu nghỉ dưỡng cao cấp… Tuy nhiên không phải không gian nào cũng có diện tích thoải mái để lắp đặt một chiếc bồn sục jacuzzi. Vì vậy, để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp, hãy cùng Hanteco đi tìm kiểu về kích thước bồn Jacuzzi lý tưởng cho gia đình và spa trong bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm của bồn sục Jacuzzi

Bể sục Jacuzzi được sản xuất bằng các dòng chất liệu cao cấp như Acrylic, Composite,.. Mang lại độ bền và tính thẩm mỹ, Chất liệu này cũng có khả năng chống bám bẩn, chống xước cao dễ dàng cho quá trình vệ sinh lau chùi, lòng bồn được tráng một lớp chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bồn sục Jacuzzi giúp giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng, hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp, duy trì sức khỏe và tạo kháng thể nội tại. Một số thương hiệu bồn sục Jacuzzi nổi tiếng thế giới với chất lượng tốt, giá cả hợp lý như: AquaSpring, Austar, Monalisa, Daros,….

 

Các kích thước bồn Jacuzzi phổ biến

Kích thước bồn Jacuzzi là một trong số những tiêu chí quan trọng cần đánh giá khu chọn mua bồn sục Jacuzzi. Kích thước của bồn sục phải phù hợp với diện tích phòng tắm, hài hòa với nội thất và không gian chung để mang lại giá trị thẩm mỹ cao nhất, cũng như sự thuận tiện khi sử dụng.

Nếu quý khách lựa chọn bồn sục Jacuzzi ngoài trời thì có thể chọn kích thước lớn với dung tích sử dụng cho nhiều người cùng lúc và ngược lại. Sau đây cùng tham khảo một số kích thước bể Jacuzzi phổ biến trên thị trường:

Kích thước < 2m

Những mẫu bồn tắm sục có kích thước nhỏ dưới 2m sẽ thích hợp cho không gian phòng tắm không quá rộng vừa phải. Nó có thể được sử dụng cho 2 người cùng ngâm một lúc và có thiết kế bố trí các mắt sục ít hơn so với các mẫu bể sục Jacuzzi kích thước lớn hơn.

Kích thước 2-3m

Những mẫu bể sục Jacuzzi kích thước 2-3m có thể sử dụng cùng lúc 3 – 4 người ngâm với  số lượng các mắt sục nước và sục khí bao quanh nhiều hơn. Kích thước này sẽ phù hợp cho những không gian ngoài trời đặt riêng biệt cho những căn biệt thự nhà vườn hay khách sạn, khu resort cao cấp có diện tích lớn.

Kích thước trên 3m

Kích thước bồn sục Jacuzzi trên 3m sẽ thích hợp lắp đặt cho những nơi có nhiều diện tích trống, mẫu bể sục cỡ lớn này còn được ví như một bể bơi di động với diện tích ấn tượng. Nó có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho 10 – 15 người cùng lúc.

Vừa rồi, Hanteco đã tổng hợp lại những kích thước bồn Jacuzzi đa dạng, phù hợp với nhiều yêu cầu khác nhau của khách hàng. Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp quý khách hàng có cái nhìn tổng quan và dễ dàng hơn khi chọn mua bồn sục Jacuzzi với kích thước phù hợp. Để sở hữu những sản phẩm bồn sục chính hãng với mức giá ưu đãi nhất, xin vui lòng liên hệ với Hanteco theo địa chỉ:

HANTECO VIỆT NAM

Website: http://hanteco.vn/

Hotline: 0972.003.001 - 0986.365.003

Địa chỉ: Số 02-BT, Ngõ 332, Hoàng Công Chất

Thông tin liên hệ


: thietbibeboi-hanteco
: Hanteco Thiết bị bể bơi
:
: Số 17B6, Ngõ 332, Hoàng Công Chất, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, HN