Đặt banner 324 x 100

Bí quyết dưỡng da đẹp từ thiên nhiên Từ Tinh Chất Shiseido Royal Rich 30ml


Tinh chất dưỡng da Shiseido Royal là một loại tinh chất được chiết xuất từ nhân sâm, sữa ong chúa lên men, glycerin ( chất dưỡng ẩm),.. hoàn toàn tự nhiên. Tinh chất này có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và làm đẹp, được sử dụng rộng rãi trong ngành dược phẩm, mỹ phẩm và thực phẩm.
Trong lĩnh vực làm đẹp, tinh chất nhân sâm được sử dụng để làm đẹp da, giúp cải thiện làn da, tăng cường độ đàn hồi và ngăn ngừa lão hóa da. Tinh chất sữa ong chúa cũng có khả năng giúp làm sáng da, cân bằng sắc tố da và giảm mụn.
Ngoài ra, tinh nhân sâm còn có tác dụng kháng khuẩn, giúp ngăn ngừa vi khuẩn và nấm gây hại cho da, giảm thiểu việc hình thành mụn và các vấn đề về da liên quan đến vi khuẩn
Tinh chất có tính chất tự nhiên, không gây kích ứng và an toàn cho da, phù hợp cho mọi loại da. Vì vậy, tinh chất này đã trở thành một trong những nguyên liệu được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên.
Công dụng của Tinh chất dưỡng da Shiseido Royal
Giúp cải thiện sức khỏe và trạng thái của làn da:
Tinh chất sữa ong chúa chứa nhiều Vitamin và các khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe cho làn da, giảm thiểu tình trạng lão hóa da và giúp tăng cường độ đàn hồi cho da.
Ngăn ngừa mụn và làm sạch da:
Tinh chất có khả năng kháng khuẩn và giúp làm sạch da, giảm việc hình thành mụn và các vấn đề liên quan đến mụn.
Giảm viêm và kích ứng:
Tinh chất có tác dụng kháng viêm và giảm kích ứng cho da, giúp làm dịu làn da nhạy cảm và giảm việc hình thành các vết đỏ trên da.
Giúp làm sáng da:
Tinh chất có khả năng làm sáng da, cân bằng sắc tố da và giúp cho làn da trở nên rạng rỡ hơn.
Tăng cường độ ẩm cho da:
Tinh chất có khả năng giữ ẩm cho da, giúp làn da trở nên mềm mại, đàn hồi và tươi trẻ hơn.
Chống oxy hóa: Tinh chất chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ làn da khỏi tác động của môi trường và tia UV, ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

Tinh chất dưỡng da Shiseido Royal
Thông tin sản phẩm:
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Thương hiệu: Shiseido
  • Trọng lượng: 30ml
  • Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất, 12 tháng kể từ ngày mở nắp
Tinh chất dưỡng da Shiseido Royal là tinh chất chiết xuất từ nhân sâm và sữa ong chúa tinh khiết giúp dịu da, cấp ẩm và làm sáng da. Hiệu quả sau 1 lần sử dụng cải thiện đều màu da với kết cấu mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh.
Thành phần
Mùi hương: Hương thơm tươi mát của sữa ong chúa
Thành phần tinh chất dưỡng da Royal chiết xuất từ nhân sâm, sữa ong chúa lên men, glycerin ( chất dưỡng ẩm),.. hoàn toàn tự nhiên

Công dụng
Tinh chất dưỡng da Shiseido Royal Rich 30ml là sản phẩm dưỡng trắng da, chống lão hóa dạng tinh chất cô đặc được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản.

Với tinh chất nhân sâm và sữa ong chúa, Aqualabel nhãn vàng nuôi dưỡng làn da sau độ tuổi 25, sản xuất dưỡng chất mà da cần. Kéo dài vẻ mịn màng, tươi mới của làn da, ngăn đề phòng các dấu hiệu lão hóa tới sớm của làn da.
Làm cho làn da săn chắc, trẻ hóa và tái sinh, hỗ trợ sản sinh Collagen để giảm dấu hiệu lão hóa.
Giữ ẩm cho làn da, giúp nuôi dưỡng da và chống viêm. Nhờ khả năng kích thích lưu thông máu trên da. Làm mềm da,ngăn chặn sự xuất hiện của quầng thâm và bọng mắt.
Tăng cường khả năng bảo vệ tự nhiên của làn da, chóng lại ảnh hưởng từ môi trường xung quanh.
Sản phẩm không chứa cồn, an toàn và lành tính cho làn da của bạn.
Giúp hồi phục những làn da sần sùi, thô ráp.

Đặt hàng
Mọi người nhanh tay vào Website: https://xachtaygiare.net/tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha
Link sản phẩm: https://xachtaygiare.net/shop/tinh-chat-duong-da-shiseido/


 

Thông tin liên hệ


: xachtaynhatgiarenet
: Xách Tay Nhật
: 0705387991
: CT4 KĐT Vĩnh Điềm Trung, Nha Trang, Khánh Hòa