Đặt banner 324 x 100

Máy xông hơi ướt và những điều cần biết


Máy xông hơi ướt ngày càng được khách hàng tin và sử dụng cực nhiều bởi các những tác dụng và tính năng ưu Việt khi sử dụng máy xông hơi ướt mang lại. Đối với người lần đầu tìm hiểu về sản phẩm này vẫn còn khá nhiều bỡ ngỡ vậy chuyên mục tư vấn ngày hôm nay Daros xin giới thiệu tới quý khách hàng bài viết ” Máy xông hơi ướt và những điều cần biết “ để quý khách cùng tìm hiểu và tham khảo nhé.

Thiết bị chăm sóc sức khỏe này không chỉ được sử dụng ở các spa, trung tâm thể hình mà còn được lắp đặt nhiều tại các hộ gia đình. Trước tiên hãy cùng Daros đi tìm hiểu về “Xông hơi” là gì nhé?

I. XÔNG HƠI LÀ GÌ?

Xông hơi là phương pháp chăm sóc sức khỏe truyền thông có từ lâu đời, đây được coi là phương pháp “chữa bệnh không cần dùng thuốc” được lưu truyền trong dân gian để điều trị cảm lạnh, cảm cúm, mệt mỏi… Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, máy xông hơi gia đình ra đời thay thế các phương thức xông hơi truyền thống như nồi xông hơi, lò xông hơi…

 

 

Máy xông hơi ướt và những điều cần biết, máy xông hơi ướt

Máy xông hơi ướt mang đến hiệu quả xông hơi tốt nhất

II. Máy xông hơi 

Máy xông hơi là loại máy được phát triển và sản xuất nhằm thay thế xông hơi truyền thống như xông hơi bằng nồi, giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và giúp nâng cao sức khỏe cho con người.

Sản phẩm máy xông hơi những năm trở lại đây ngày càng trở nên phổ biến và vô cùng thông dụng. Trong đó không thể không nhắc đến sản phẩm máy xông hơi ướt. Thiết bị chăm sóc sức khỏe này không chỉ được sử dụng ở các spa, trung tâm thể hình mà còn được lắp đặt nhiều tại các hộ gia đình. 

Nhờ phát minh hiện đại này, người tiêu dùng không phải đến tiệm spa để xông hơi, do đó tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc. Giờ đây, bạn có thể sử dụng máy xông hơi ướt gia đình một cách dễ dàng và tiện lợi.

Xem thêm: Các mẫu phòng xông hơi được yêu thích nhất 2023
 

Với sự tiện lợi, chi phí hợp lý máy xông hơi khô được xem như một loại máy xông hơi gia đình phổ biến cho các hộ gia đình có nhu cầu sử dụng máy xông hơi.

Xem tổng hợp các sản phẩm của máy xông hơi ướt và khô tại đây: https://daros.com.vn/may-xong-hoi.html

Sau đây các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm máy xông hơi ướt nhập khẩu của Daros giành cho gia đình 

III. Tổng quan về máy xông hơi ướt

 Để hiểu rõ hơn về sản phẩm khách hàng có thể tham khảo những thông tin liên quan đến xuất xứ, chất liệu, kiểu dáng, tính năng và những lưu ý khi sử dụng, đặt mua sản phẩm. Tất cả thông tin liên quan đến sản phẩm máy xông hơi ướt sẽ được hé lộ qua nội dung sau:

1. Máy xông hơi ướt là gì?

Máy xông hơi ướt là thiết bị được lắp đặt trong hệ thống phòng xông hơi ướt với công dụng tạo hơi khi xông. Máy xông hơi ướt sử dụng nguyên lí cơ bản bơm hơi nước nóng vào phòng. Khi sử dụng máy xông hơi ướt thì nhiệt độ trong phòng khoảng 45-50 độ C, độ ẩm có thể lên đến gần 100%.

Máy xông hơi ướt tiêu chuẩn là dòng sản phẩm nhập khẩu  từ Nhật Bản, Hàn Quốc. Với những hãng máy xông hơi bán chạy như: Máy xông hơi Daros, máy xông hơi Monaco.
 

2. Công dụng và cấu tạo của máy xông hơi ướt

Máy xông hơi ướt là thiết bị tạo hơi nước có công dụng quan trọng quyết định hoạt động của phòng xông hơi.

 

Máy xông hơi ướt và những điều cần biết, máy xông hơi ướt

Cấu tạo của máy xông hơi ướt

 

Phần vỏ máy: Máy xông ướt có phần vỏ máy được thiết kế là vỏ inox chống gỉ sét bao quanh bên ngoài để đảm bảo rằng phần bên trong máy được bảo vệ tốt nhất. Bên cạnh đó vỏ máy giúp giữ độ bền của thiết bị và an toàn với người sử dụng ngay cả khi hoạt động trong môi trường ẩm ướt.
Bộ phận thân máy: Có két nước chứa nước sử dụng cho quá trình tạo hơi khi xông, cùng một thanh điện trở để tiếp nạp điện kết hợp với bo mạch điện tử điều khiển dòng điện đi qua tạo ra sức nóng cho lượng nước chứa bên trong két và một mai-so có tác dụng làm nóng nước bên trong máy.
Bảng điều khiển điện tử: Bảng điều khiển điện tử đi kèm với máy xông hơi ướt có chức năng tự động cài đặt thời gian và nhiệt độ khi xông vô cùng tiện lợi. Đồng thời bảng điều khiển cũng tự động hiển thị những tín hiệu báo lỗi trong quá trình sử dụng.

 

Thông tin liên hệ


: anhdaos
: CÔNG TY TNHH DAROS VIỆT NAM
: 02422423535
: A1, BT1, Khu Đô Thị Mới Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội