Đặt banner 324 x 100

Chọn máy xông hơi ướt có công suất chuẩn thể tích phòng


Máy xông hơi ướt là thiết bị không thể thiếu của phòng xông hơi ướt mang đến những công dụng tuyệt hảo của xông hơi. Đặc biệt để hiệu quả sử dụng phòng xông hơi đạt tối ưu thì việc chọn công suất máy rất quan trọng. Bạn hãy cùng Ngân Phát tìm hiểu về việc chọn thiết bị có công suất phù hợp nhất.

I. LỢI ÍCH CỦA LỰA CHỌN MÁY XÔNG HƠI ƯỚT CÓ CÔNG SUẤT PHÙ HỢP

Mua máy xông hơi có công suất phù hợp với thể tích của phòng xông có ý nghĩa rất lớn. Chọn lựa chính xác đảm bảo máy hoạt động hiệu quả mà điện năng sử dụng lại được tiết kiệm. Công suất máy quá lớn so với diện tích phòng sẽ lãng phí nhưng công suất có bé lại khiến khả năng làm việc của thiết bị  kém hiệu quả.

Khi máy có công suất phù hợp, cơ chế hoạt động sẽ được phát huy. Phòng xông hơi ướt được làm nóng lên 45 độ C và cao nhất ở 75 độ C cùng 100% độ ẩm. Thiết bị sẽ giúp người xông bài tiết mồ hôi, loại bỏ độc tố, thông thoáng lỗ chân lông, tăng độ ẩm cho da.

Ngoài ra, máy xông hơi có công suất phù hợp còn giúp người xông giảm các triệu chứng bệnh lý như viêm xoang, dị ứng, hen suyễn, viêm phế quản. Thiết bị chính hãng của những thương hiệu hàng đầu như Daros, Amazon, Coast…. có đa dạng công suất cho người dùng lựa chọn.

Những dòng máy chất lượng cao có nhiều mẫu mã, công suất phong phú và hệ thống bảo vệ an toàn. Đó là hệ thống tự động báo lỗi, tự bảo vệ khi mất nước, van xả tự động, tự cài đặt thời gian xông, bật máy theo ý muốn, bảng điều khiển từ xa.

 Chọn máy xông hơi phù hợp thể tích phòng mang đến rất nhiều lợi ích
 

II. LỰA CHỌN CÔNG SUẤT MÁY XÔNG HƠI ƯỚT PHÙ HỢP VỚI DIỆN TÍCH PHÒNG

Công suất của thiết bị xông hơi được lựa chọn kỹ để phù hợp với diện tích phòng xông có ý nghĩa to lớn với độ bền sản phẩm và hiệu quả sử dụng. Để có quyết định hợp lý bạn cần dựa vào kết quả nghiên cứu thực tế.

Máy xông hơi loại công suất thấp như 3KW, 4KW và 4,5KW phù hợp với phòng tắm nhỏ. Loại máy này nên tích hợp với phòng xông có thể tích khoảng 1 tới 3 m³ và cần sử dụng dây điện 2×5mm. Thiết bị công suất thấp sẽ có mức giá rẻ nhất nên hợp với gia đình nhỏ có thu nhập thấp.

Máy có công suất 6KW thích hợp dùng cho phòng xông hơi ướt có kích thước 1x1x2m và dây điện 2×4mm. Thiết bị xông hơi này có công suất sử dụng phổ biến với đa dạng người dùng Việt và thích hợp với nguồn điện 220V. máy tiêu thụ nhiều điện năng hơn nhưng ra hơi nhanh và nhiều hơn loại bé.

Máy xông hơi có công suất 7,5KW, 9KW có kích thước khoảng 40x14x39cm thích hợp dùng cho phòng xông 1.5mx1.5mx2m. Dây điện sử dụng cho loại máy này cần lớn khoảng 2×6mm để đủ tải. Thiết bị được trang bị nhiều tính năng hiện đại như hệ thống tự bảo vệ an toàn, báo lỗi, cài thời gian, van xả tự động,…

Máy có công suất 10KW thích hợp với phòng xông kích thước 2m x 2m x 2m. Loại máy 12KW, 15KW nên sử dụng cho phòng 2.5m x 2.5m x 2m. Những dòng máy mang công suất lớn này nên dùng dây điện 3 pha 2×10mm để đạt công suất tối đa.

 

Mỗi công suất máy sẽ phù hợp với loại phòng xông có diện tích khác nhau
 

Chọn Phòng xông hơi khô kết hợp ướt Daros DR-9007 phù hợp thể tích phòng là việc cần thiết với những lợi ích tuyệt vời về hiệu quả sử dụng và độ bền sản phẩm. Khi đến với Ngân Phát quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình để chọn loại thích hợp nhất.

Daros có đa dạng sản phẩm về chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng và công suất phong phú. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn thiết bị chính hãng có chất lượng đảm bảo và giá thành tốt.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về việc chọn máy xông hơi ướt có công suất phù hợp thể tích phòng. Để đảm bảo được tính năng thiết bị, hiệu quả sử dụng cũng như độ bền bạn cần chọn công suất theo từng thể tích riêng. Quý khách hàng hãy tới showroom để được tư vấn mua máy phù hợp nhất nhé.

Bài viết tham khảo:

>> Phòng xông hơi khô là gì? Có nên lắp đặt phòng xông hơi tại nhà?

>> Những ưu điểm của phòng xông hơi khô cao cấp

>>Giải đáp những thắc mắc khi lắp đặt phòng xông hơi

>>Cách lắp đặt máy xông hơi tại nhà và những điều cần lưu ý

Thông tin liên hệ


: anhdaos
: CÔNG TY TNHH DAROS VIỆT NAM
: 02422423535
: A1, BT1, Khu Đô Thị Mới Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội