Đặt banner 324 x 100

Hashtag TikTok mang lại lợi ích gì trong kinh doanh?


Có nhiều bạn thấy các video TikTok thường được đính kèm thêm  nhưng không biết mục đích của việc này để làm gì. Nhìn tưởng chừng không cần thiết nhưng đây thực sự là một trong những yếu tố quan trọng để tăng khả năng hiển thị và đưa video bạn lên xu hướng. Cùng GoSELL tìm hiểu ngay về hashtag trên TikTok nhé!

 

Hashtag TikTok là gì?

Tương tự như các hashtag trên các mạng xã hội khác, hashtag TikTok là một từ hay một cụm từ viết liền không dấu được đặt đằng sau dấu thăng (#) nhằm phân nhóm các nội dung, các chủ đề khác nhau đang được bàn tán, đề cập trong video. Người dùng có thể đặt hashtag trong phần mô tả của video hoặc đặt trong bình luận. Khi bạn tìm kiếm một hashtag trên TikTok, bất cứ video nào được gắn thẻ hashtag đó đều có thể được hiển thị trong kết quả tìm kiếm của bạn.

Hashtag TikTok mang lại lợi ích gì?

Việc sử dụng hashtag TikTok là một yếu tố giúp kênh TikTok của bạn tiếp cận đến nhiều người dùng khác nhau hơn. Video TikTok của bạn có gắn hashtag sẽ được đề xuất trong mục “Dành cho bạn” và tiếp cận được đúng nhóm đối tượng người xem mà bạn hướng đến. Khi một người dùng đã xem được một video bất kỳ của bạn rồi thì xác suất rất cao là họ sẽ bấm vào kênh của bạn để xem các video còn lại và theo dõi bạn.

>>>Xem thêm: Bật mí cách bán hàng trên Tiktok thu hút khách hàng hiệu quả

Cách sử dụng hashtag TikTok hiệu quả

  • Hashtag liên quan: chú ý theo dõi những người sáng tạo nội dung trên TikTok và các đối thủ của bạn xem họ thường xuyên những hashtag gì. Hãy chọn những hashtag phù hợp và liên quan tới nội dung video và kênh của bạn.

  • Hashtag xu hướng: sử dụng các hashtag đang viral và lên xu hướng thì video của bạn sẽ dễ được đề xuất hơn. Ngoài ra bạn cũng đừng quên kết hợp những hashtag ít phổ biến bên cạnh các hashtag xu hướng để tăng khả năng được chú ý hơn.

  • Hashtag thương hiệu: xây dựng một hashtag mang thương hiệu cá nhân của bạn để người theo dõi có thể dễ dàng tìm thấy kênh. Bạn có thể tổ chức một mini game hay một challenge mà người chơi phải sử dụng hashtag của riêng bạn, từ đó xây dựng một cộng đồng xung quanh hashtag thương hiệu của bạn.

  • Đa dạng hashtag: hãy sử dụng càng nhiều hashtag càng tốt thay vì chỉ dùng một hashtag duy nhất. TikTok cho phép bạn sử dụng tối đa 100 ký tự trong phần mô tả video, vì vậy GoSELL lưu ý hãy cô đọng và rút gọn các hashtag để có thể viết được nhiều hashtag nhé.

Các hashtag TikTok phổ biến

  • Hashtag phổ biến: #memes #tiktokindia #tiktokmemes #trending #likeforlike #instagood #musically #explorepage #music #tiktokers #funny #followforfollowback #topvideo #totrending #topvideoontiktok #toptrendiingvideo

  • Hashtag triệu view: #tiktokmeme #diduongquyen #beatvntiktok #trending #tiktoktroll #prank

  • Hashtag trending: #trending #trendingvideo #latestvideo #viralvideo #trendingtopic #trendingcomedy #likeme #like4like #latesttiktok #viraltiktok #trendingtiktok #latestvideos #trendingclip #trendy

 

Việc sử dụng hashtag TikTok hiệu quả và thông minh sẽ giúp kênh của bạn được tiếp cận nhiều người dùng một cách nhanh chóng hơn. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn, GoSELL chúc bạn thành công!

Thông tin liên hệ


: hanhnguyenehe
:
:
:
: