Đặt banner 324 x 100

Sữa non trí não Olisure có gây táo bón không? Liều lượng và cách dùng


Sữa non trí não Olisure có gây táo bón không? Liều lượng và cách dùng

 

Có khá nhiều mẹ khi cho trẻ dùng sữa non trí não Olisure đều thắc mắc rằng: “Con uống Olisure có gây táo bón không?”, “Có những cách dùng sữa non trí não Olisure nào?”. Tất cả sẽ có trong bài viết này, các mẹ cùng theo dõi nhé!

Olisure có gây táo bón không?

Trước đây, các mẹ thấy mệt mỏi với những loại sữa khiến trẻ táo bón, nóng trong, nổi mẩn khi sử dụng liên tục. Tuy nhiên, để bổ sung dinh dưỡng đầy đủ nhất, các mẹ vẫn phải tiếp tục cho con uống. Đặc biệt, khi các mẹ muốn cung cấp DHA cho trẻ thường sử dụng những dạng thực phẩm bổ sung như dầu cá khiến tình trạng táo bón càng nghiêm trọng hơn.

Để cải thiện tình trạng táo bón cho con mẹ thường thêm các loại chất xơ từ rau, củ, quả. Thế nhưng các con thường không hợp tác, không thích ăn rau, mẹ phải ép buộc thì con mới ăn được một ít. 

Con trẻ thường không thích ăn rau, củ, quả

Vậy nên khi chuyển sang bổ sung DHA cho trẻ bằng sữa non trí não Olisure, các mẹ cũng luôn băn khoăn liệu Olisure có gây táo bón không?

Sữa non Olisure là dòng sữa mát, bổ sung hàm lượng DHA cao mà không gây táo bón. Olisure có thành phần sữa non nhập khẩu từ công ty Sterling Technology của Mỹ, giúp tăng cường sức đề kháng, tăng hệ miễn dịch cho trẻ. 

Bên cạnh đó, Olisure còn chứa các thành phần chuyên sâu về não bộ khác giúp trẻ phát triển trí não, thông minh, nhanh nhẹn hơn. Ngoài ra, chất xơ trong hạt chia còn giúp ngăn ngừa táo bón cho trẻ. Vì vậy, các mẹ có thể yên tâm khi cho trẻ uống sữa non trí não Olisure mà không lo táo bón các mẹ nhé!

Liều lượng khuyến nghị của sữa non trí não Olisure

Ở mỗi độ tuổi khác nhau, trẻ có nhu cầu cung cấp DHA khác nhau. Do đó, các mẹ hãy dựa vào tuổi của con và bảng dưới đây để cân bằng liều lượng uống cho trẻ:

 

Liều lượng khuyến nghị của sữa non trí não Olisure

=> ĐỪNG BỎ LỠ: SỮA NON TRÍ NÃO OLISURE CÓ GÌ NỔI BẬT MÀ ĐƯỢC CÁC HOT MOM KHEN HẾT LỜI?

 

Bên cạnh đó, để thấy được hiệu quả rõ rệt, mẹ cần cho trẻ sử dụng sữa trí não Olisure theo lộ trình 3 tháng của các chuyên gia mẹ nhé!

Cách dùng sữa non trí não Olisure

Có nhiều mẹ cho con sử dụng Olisure khá lâu nhưng vẫn chưa biết cách dùng sữa non trí não Olisure chuẩn nhất, mang lại dưỡng chất tối đa.

Olisure có khá nhiều cách dùng như: ăn trực tiếp, trộn với hoa quả hoặc sinh tố, sữa chua, giúp trẻ bổ sung DHA một cách nhanh chóng và tiện lợi. Và chắc chắn cách dùng sữa non trí não Olisure phổ biến nhất là: pha sữa. Vậy mẹ đã biết cách pha sữa đúng chuẩn chưa? Cùng xem hướng dẫn nhé

  • Bước 1: Tráng cốc: Các mẹ nên sử dụng nước nóng để tráng cốc trước khi pha để đảm bảo vệ sinh cho trẻ

  • Bước 2: Cắt 1 gói sữa Olisure và đổ vào cốc (xem liều lượng khuyến nghị theo từng độ tuổi ở bảng trên)

  • Bước 3: Pha với 50 – 80 ml nước ấm (khoảng 40 độ C), tùy vào khẩu vị đậm nhạt của con mà mẹ cân đối lượng nước. Các mẹ lưu ý không pha với nước quá nóng vì như vậy sẽ làm giảm chất dinh dưỡng có trong sữa Olisure.

  • Bước 4: Khuấy đều cho đến khi sữa tan hết và cho trẻ thưởng thức ngay

 

Hướng dẫn cách dùng sữa non trí não Olisure chuẩn nhất

=> MẸ ĐỪNG BỎ LỠ: BÍ QUYẾT GIÚP CON THÔNG MINH, HỌC GIỎI CHỈ SAU 2 TUẦN

Mẹ nên cho trẻ uống Olisure trước hoặc sau 30 phút để con hấp thu được hết dưỡng chất mẹ nhé!

Vậy là bài viết trên đã giúp mẹ giải đáp được thắc mắc: Olisure có gây táo bón không?, liều lượng và cách dùng sữa non trí não Olisure chuẩn nhất. Nếu các mẹ còn câu hỏi gì thì bình luận phía dưới để Olisure giúp mẹ giải đáp nhé.

Thông tin liên hệ


: phuongthuymulti
:
:
:
: