Đặt banner 324 x 100

Có nên dùng máy dò tạp chất xray ngành sản xuất hạt điều?


Mỗi khi nhắc đến ngành sản xuất nông sản của nước ta thì không thể không kể đến hạt điều - loại hạt có giá trị kinh tế cao hiện nay. Bởi loại hạt này được đem đi xuất khẩu rộng khắp các quốc gia trên thế giới và trở thành loại nông sản mang lại giá trị kinh tế cao cho nước nhà (Việt Nam). Chính vì lợi nhuận cao, nên ngày càng có nhiều nhà máy, doanh nghiệp sản xuất điều mọc lên nhanh chóng. Điều này vô tình tạo ra tính cạnh tranh trên thị trường, nên để có được vị thế vững chắc, đòi hỏi chất lượng sản phẩm phải luôn được đảm bảo. Do đó, ngày càng có nhiều doanh nghiệp chọn ứng dụng công nghệ hiện đại vào dây chuyền sản xuất điều của mình. Và có thể nói loại máy dò tạp chất Xray là thiết bị không thể thiếu trong dây chuyền này. Để biết nó góp phần quan trọng như thế nào và đâu là địa chỉ cung cấp chính hãng, thì mời bạn theo dõi tiếp những nội dung sau.

 

máy dò tạp chất xray

 

Tổng quan về ngành sản xuất điều hiện nay

Hạt điều là một trong những mặt hàng nông sản đặc trưng và là thế mạnh của Việt Nam. Hạt điều Việt Nam không chỉ đứng đầu thế giới về sản lượng xuất khẩu mà còn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, với những biến động của thế giới trong những năm gần đây và điều kiện tự nhiên đã đặt ra nhiều thách thức cho ngành sản xuất điều Việt Nam.

Năm 2022 được xem là cột mốc đánh dấu giai đoạn 10 năm liên tục tăng trưởng về xuất khẩu của ngành điều Việt Nam. Một số doanh nghiệp sản xuất điều cho biết họ đang điêu đứng bởi thị trường xuất khẩu gặp khó, còn tiêu thụ trong nước thì rất chậm. Điều này khiến cho nhiều doanh nghiệp phải thu hẹp quy mô thậm chí là phải ngừng sản xuất. Theo dự báo thì năm 2023 ngành điều vẫn sẽ tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn khác nhau.

Nguyên nhân chính làm rớt giá hạt điều là do nhu cầu tiêu thụ của thị trường trong và ngoài nước đều giảm. Theo báo cáo của Sở Công thương, hai tháng đầu năm 2023 kim ngạch xuất khẩu hạt điều đạt gần 32,2 triệu USD, giảm hơn 18% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tuy nhiên, đứng trước những khó khăn và trở ngại này, nhiều doanh nghiệp chế biến, sản xuất điều tại Việt Nam vẫn không ngại đương đầu và tìm giải pháp để khắc phục. Họ chủ động hơn trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào dây chuyền sản xuất, nhằm nỗ lực mở rộng thị trường tiêu thụ khi mà một trong những yếu tố cạnh tranh là yêu cầu về chất lượng sản phẩm của người tiêu dùng đang ngày một tăng như hiện nay.

 

máy dò tạp chất xray

 

Tầm quan trọng của thiết bị máy dò tạp chất Xray trong sản xuất điều

Như đã nói thì yêu cầu về chất lượng sản phẩm của người tiêu dùng hiện nay đang tăng cao. Nên việc đảm bảo sản phẩm của bạn (ở đây là hạt điều) không có tạp chất hay dị vật trước khi đến tay khách hàng là điều vô cùng quan trọng. Và điều này là không hề dễ dàng với những doanh nghiệp sử dụng sức lao động của con người là chủ yếu - kiểm tra bằng mắt thường. Vậy nên, để tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp, việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào quá trình sản xuất là vô cùng cần thiết. Và sự ra đời của máy dò tạp chất Xray sẽ giúp doanh nghiệp yên tâm trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm của mình.

Máy dò tạp chất Xray sẽ giúp kiểm tra và phát hiện nhanh chóng các dị vật, kim loại, thủy tinh... dù là kích thước nhỏ hay rất nhỏ mà mắt thường khó có thể phát hiện được. Đặc biệt, loại máy này còn có thể phát hiện được những khiếm khuyết của sản phẩm. Vậy nên, việc lắp đặt máy dò tạp chất Xray trong dây chuyền sản xuất hạt điều của doanh nghiệp là rất cần thiết.

 

máy dò tạp chất xray

Để tăng độ cạnh tranh, việc ứng dụng máy móc hiện đại (máy dò tạp chất Xray) là vô cùng cần thiết

 

 Lợi ích của việc sử dụng máy dò tạp chất Xray trong sản xuất điều 

Về chất lượng

- Giúp nhanh chóng phát hiện dị vật hay tạp chất còn lẫn trong sản phẩm

- Loại bỏ nhanh những sản phẩm còn chứa dị vật gây ảnh hưởng đến chất lượng chung của sản phẩm.

Cho doanh nghiệp

- Thao tác đơn giản, nhanh chóng và chính xác giúp tiết kiệm nguồn nhân lực cho doanh nghiệp, từ đó giảm chi phí sản xuất và giá thành sản phẩm.

- Độ chính xác rất cao, gia tăng năng suất hoạt động.

- Thiết bị có độ bền cao, có thể sử dụng trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Về xuất khẩu

- Đáp ứng được mọi tiêu chí về hàng hóa xuất khẩu của nhiều quốc gia.

- Đảm bảo chất lượng của sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu giúp nâng cao giá trị cho nông sản Việt Nam nói chung, hạt điều nói riêng.

 

máy dò tạp chất xray

 

Thuận Phát - địa chỉ cung cấp các loại máy dò tạp chất Xray chính hãng, giá tốt tại Việt Nam

Công ty Thuận Phát tự hào là đơn vị phân phối chính hãng các loại máy dò tạp chất Xray, máy dò kim loại, máy cân trọng lượng, máy phân loại màu quang học tại Việt Nam. Thiết bị do chúng tôi cung cấp đều được đảm bảo về chất lượng, công suất hoạt động cũng như đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường.

- Máy dò tạp chất Xray của Thuận Phát có thể nhanh chóng phát hiện được dị vật có trong sản phẩm cần dò.

- Thiết bị hoàn toàn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Các chỉ số đo lường, mức năng lượng phát ra từ máy rất thấp, xếp sau cả năng lượng tia X từ việc chụp X-quang trong y học.

- Máy móc vận hành đơn giản bằng những thao tác trên màn hình cảm ứng, mọi thao tác, điều khiển, theo dõi hay cài đặt thông số đều rất dễ dàng và nhanh chóng.

- Máy có năng suất cao và hoạt động ổn định, dễ dàng tích hợp với dây chuyền sản xuất và kiểm tra sản phẩm.

- Giúp dò tạp chất trong điều trước khi đem đi đóng gói với quy định tiêu chuẩn gắt gao. Máy còn có thể tích hợp thêm bộ loại sản phẩm để vừa dò tìm vừa loại bỏ những hạt không đạt yêu cầu.

 

máy dò tạp chất xray

Máy dò tạp chất Xray của Thuận Phát giúp nhanh chóng phát hiện những tạp chất có kích thước siêu nhỏ

 

Khi chọn mua máy dò tạp chất Xray tại Thuận Phát, quý khách sẽ nhận được những dịch vụ hậu mãi hấp dẫn, chăm sóc sau bán hàng vô cùng kỹ lưỡng của chúng tôi. Ngoài ra, việc bảo hành, bảo trì, sửa chữa máy móc đều được thực hiện bởi những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Thuận Phát. Vì công ty luôn hoạt động với phương châm “Luôn sẵn sàng khi bạn cần” nhằm mang lại sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nên nếu bất cứ khi nào bạn cần tư vấn hay chọn mua máy dò tạp chất Xray, hãy cho chúng tôi biết qua các phương thức liên hệ sau để được hỗ trợ sớm nhất nhé.
 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ KỸ THUẬT THUẬN PHÁT

Trụ sở chính: 78/60/8 Đường Tân Chánh Hiệp 17, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh miền Bắc: 15.12 Tòa HH03F KĐT Thanh Hà, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

Email: thietbimaydothuanphat@gmail.com

Hotline: 0976 002 023 - 0867 786 263

Website: thuanphatnb.vn

Thông tin liên hệ


: Cuc
:
:
:
: