Đặt banner 324 x 100

Lựa chọn bồn tắm đứng phù hợp với không gian nhà tắm


Bồn tắm đứng giờ đây rất được ưa chuộng tại các hộ gia đình. Không chỉ giúp làm tăng tính thẩm mỹ mà sản phẩm còn giúp mọi người thư giãn tốt hơn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng. Nếu như bạn đang có dự định mua bồn tắm đứng mà chưa biết lựa chọn kích thước bồn tắm đứng nào phù hợp về thẩm mỹ cũng như không gian trong phòng tắm thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

I. CÁCH CHỌN KÍCH THƯỚC BỒN TẮM ĐỨNG

Hiện nay có rất nhiều kích thước khác nhau cho cabin vách kính tắm cùng với những thiết kế và giá thành khác nhau. Daros sẽ giới thiệu với các độc giả 3 kích thước phổ biến nhất hiện nay phù hợp với từng kích thước phòng tắm hẹp hay rộng nhé.

 

1. Bồn tắm đứng loại nhỏ

Bồn tắm đứng loại nhỏ có kích thước 800 x 800 mm. Đây là kích thước nhỏ nhất của dòng bồn tắm đứng, phù hợp với các không gian nhỏ hẹp, diện tích phòng tắm không được lớn.

Các dòng bồn tắm đứng loại nhỏ thường ít được sản xuất hơn so với các dòng bồn tắm đứng loại vừa và bồn tắm đứng loại lớn. Bởi không gian bồn tắm đứng loại nhỏ khá bé, đối với nhiều người trưởng thành, dáng cao to thường cảm thấy…..

>>> XEM THÊM: https://daros.com.vn/kich-thuoc-bon-tam-dung-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay.html

Thông tin liên hệ


: bontamdarosvn
:
:
: