Đặt banner 324 x 100

Mang đến làn da hoàn hảo với Cushion Thuần Chay WAKEMAKE Vegan Clean Pure Cover Cushion SPF38/PA++


Có một điều khó có thể phủ nhận rằng, làn da hoàn hảo luôn là mơ ước của bất kỳ ai, đặc biệt là các tín đồ của phong cách thuần chay. Để giúp bạn đạt được điều đó, Wakemake đã cho ra mắt sản phẩm Cushion Thuần Chay WAKEMAKE Vegan Clean Pure Cover Cushion SPF38/PA++ - một sản phẩm trang điểm với công thức hoàn toàn tự nhiên, không chứa thành phần động vật, giúp bạn sở hữu một làn da mịn màng và tươi trẻ, đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Hãy cùng khám phá sản phẩm này để có một làn da hoàn hảo, đầy sức sống nhé!

Cushion là gì ?

Cushion là một loại phấn nước đa năng dễ sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian trang điểm cho những người phụ nữ bận rộn. Với sự ra đời của phấn nước thuần chay WAKEMAKE Vegan Clean Pure Cover Cushion SPF38/PA++, sản phẩm này rất phù hợp với những người mong muốn sử dụng một sản phẩm trang điểm thuần chay, giúp che phủ các khuyết điểm trên da và tạo nên một lớp nền tươi sáng và trong trẻo.

[​IMG]

Câu chuyện về thương hiệu
WAKEMAKE là một thương hiệu mỹ phẩm trang điểm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Với thông điệp "Wake your color. Make your scene" (Đánh thức sắc màu, tạo nên sân khấu cho vẻ đẹp của riêng bạn), WAKEMAKE mang đến cho khách hàng các sản phẩm trang điểm như son môi, cushion, che khuyết điểm, phấn mắt, và nhiều sản phẩm khác để tạo nên phong cách cá tính và riêng biệt cho bản thân.

WAKEMAKE luôn cập nhật các xu hướng thịnh hành để cho ra đời các sản phẩm mới trendy và đầy sáng tạo, đáp ứng được nhiều nhu cầu làm đẹp khác nhau của khách hàng. Đồng thời, các sản phẩm của thương hiệu được thiết kế tiện lợi và dễ sử dụng, giúp người dùng trang điểm một cách dễ dàng hơn.




Hiện nay, Wak WAKEMAKE emake đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng và nằm trong top các thương hiệu được nhiều người dùng và chuyên gia makeup đánh giá cao.

Phấn Nước Thuần Chay WAKEMAKE Vegan Clean Pure Cover Cushion SPF38/PA++ là một sản phẩm cushion thuần chay có chứa 92% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, giúp đem lại lớp nền mịn và có độ che phủ cao mà không gây bí da hay kích ứng khi sử dụng.

Thành phần

Purified Water, Titanium Dioxide (CI 77891), Propanediol, C9-12 Alkane, Octyldodecanol, Squalane, Triethyl Citrate, Polyglyceryl-6 Polyricinoleate, Pentylene Glycol, Niacinamide, TriMethylsiloxysilicate, Methyl Trimethicone, Lauroyl Lysine, Sodium Hyaluronate, Sunflower Seed Oil, Polyglyceryl-10 Pentaisostearate, Acrylate/Dimethicone Copolymer, Magnesium Sulfate, Aluminum Hydro Side, Stearic Acid, Alumina, Hectorite, Stearalkonium Hectorite, Sodium Lauroyl Glutamate, Adenosine, Lysine, Magnesium Chloride, Bisabolol, Ceramide NP, Glycyrrhetinic Acid, Tocopherol, Madecassoside, Yellow Iron Oxide (CI 77492), Red Iron Oxide (CI 77491), Black Iron Oxide (CI 77499)


Phấn Nước Thuần Chay WAKEMAKE Vegan Clean Pure Cover Cushion SPF38/PA++ 1 có 2 tone để lựa chọn

+ N21. Vanilla: Phù hợp nhất với tông da ấm

+ C21.Petal: Phù hợp nhất với tông da lạnh.


[​IMG]


Các điểm nổi bật của sản phẩm

Phấn Nước Thuần Chay WAKEMAKE Vegan Clean Pure Cover Cushion SPF38/PA++ không chỉ có độ che phủ cao giúp che đi những đốm mụn, thâm và làm đều màu da, mà còn cung cấp chỉ số chống nắng SPF38/PA++ để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Với thành phần thuần chay và các dưỡng chất cần thiết, sản phẩm giúp cấp ẩm và nuôi dưỡng da, hạn chế tình trạng khô mốc, cho làn da mềm mại, mịn màng và tỏa sáng. Không chỉ thế, với kết cấu mỏng nhẹ, Cushion Thuần Chay WAKEMAKE Vegan Clean Pure Cover Cushion SPF38/PA++ còn mang đến lớp finish tự nhiên, tạo hiệu ứng bóng khỏe cho làn da hoàn hảo.

Thành phần và công dụng

Phấn Nước Thuần Chay WAKEMAKE Vegan Clean Pure Cover Cushion SPF38/PA++ được chứa đựng một số thành phần giúp nuôi dưỡng làn da, bao gồm:
  • Niacinamide: tạo keratin - một loại protein giúp cho da săn chắc và khỏe mạnh, củng cố hàng rào ceramide (lipid), làm giảm chứng viêm và dịu đi các vết mẩn đỏ của da, cải thiện lỗ chân lông và giúp kiểm soát lượng dầu của da.
     
  • Pentylene glycol: giữ nước cho da, giúp làn da căng mọng, mịn màng, và chống lại sự phát triển của vi khuẩn gây hại.
     
  • Ceramide NP: tạo ra hàng rào bảo vệ da và giữ cho da được cân bằng về độ ẩm.
     
  • Adenosine: tăng sản xuất collagen, cải thiện độ đàn hồi và săn chắc của da, và giúp sửa chữa và bảo vệ hàng rào.
     
  • Dầu ép từ hạt Hướng Dương: phục hồi hàng rào bảo vệ da, ngăn chặn tác hại từ tia UV và ô nhiễm, giữ cho da được ẩm và ngăn ngừa tình trạng mất nước.

    [​IMG]

Hướng dẫn sử dụng

Sau bước chống nắng, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ từ bông phấn có sẵn và dàn trải sản phẩm lên toàn bộ bề mặt da. Nên lăn nhẹ bông phấn để lớp nền được hoàn hảo nhất.

Phấn Nước Thuần Chay WAKEMAKE Vegan Clean Pure Cover Cushion SPF38/PA++ là một sản phẩm đáng mua để giúp cải thiện và chăm sóc cho làn da của bạn. Hãy đặt mua sản phẩm ngay TẠI ĐÂY nhé!

Hoàn 1% xu với đơn tối thiểu 100K
Giảm 10K với đơn tối thiểu 200K
Giảm 20K với đơn tối thiểu 300K
Giảm 30K với đơn tối thiểu 500k
Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL OLIVEYOUNG EXCLUSIVES tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips  #OLIVEYOUNG #WAKEMAKEVeganCleanPureCoverCushion #makeup #phannuoc #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Truclinh1704
:
:
:
: