Đặt banner 324 x 100

Giang mai giai đoạn 2 có biểu hiện gì cần lưu ý?


  Biến chứng nguy hiểm mà giang mai giai đoạn 2 gây ra là gì? Hiện là chủ đề mà nhiều người quan tâm, trong đó có cả những bệnh nhân mắc phải giang mai thuộc giai đoạn 2, tuy nhiên lại không biết về những hệ lụy nguy hiểm mà nó có thể gây ra với sức khỏe bản thân. Vì thế, nhằm có thể giải đáp cụ thể hơn, xin mời quý độc giả hãy vui lòng tham khảo bài viết dưới đây.

  {tuvan1}

Giang mai giai đoạn 2 có biểu hiện gì cần lưu ý?

  Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội cho biết: Giang mai nguyên phát sẽ khởi đầu bằng một vết loét, nó xuất hiện tầm ba tuần sau khi nhiễm phải hại khuẩn giang mai. Các vết loét giang mai thường sẽ có hình tròn, cấu tạo với mật độ chắc, không gây đau, xuất hiện ở hậu môn,miệng, bộ phận sinh dục. Nếu không nhanh chóng được thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh giang mai, các hại khuẩn sẽ thâm nhập vào máu và bùng phát bệnh nhiều hơn, lúc này đây thì giang mai đã thuộc giai đoạn 2.

  Thông thường, các săng giang mai hình tròn sẽ có vãy hoặc mịn, vị trí phát ban có thể xuất hiện ở vùng giới hạn hoặc lan rộng. Tuy nhiên, các biểu hiện phổ biến nhất chính là đốm phát ban giang mai sần sùi, kích thước không đồng nhất, có màu nâu đỏ, xuất hiện nhiều ở bàn tay hoặc bàn chân

  Ngoài ra, giang mai giai đoạn 2 còn có các biểu hiện khác nhau như:

  + Đau họng

  + Nóng sốt

  + Hạch bạch huyết bị sưng

  + Đau đầu, chóng mặt, đau cơ

  + Viêm đau khớp

  Lưu ý: Khi bản thân phát hiện mắc phải bệnh giang mai hay bất kỳ một bệnh tình dục nào khác, Việc bạn cần làm chính là nhanh chóng đến ngay cơ sở Y Khoa uy tín, hay đơn cử như Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc để được thăm khám – hỗ trợ điều trị với phương pháp phù hợp, giúp tránh khỏi các biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng về sau.

Biến chứng nguy hiểm mà giang mai giai đoạn 2 gây ra là gì?

  Biến chứng nguy hiểm mà giang mai giai đoạn 2 gây ra là gì? Bởi không phải ai cũng biết đ0ược sự nguy hiểm của bệnh giang mai nói chung và bệnh tình dục nói riêng sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe, chính vì vậy mà chủ đề được đặt ra tại phía trên bài viết thu hút rất nhiều sự quan tâm của quý độc giả lẫn bệnh nhân.

  Theo bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết: Nếu giang mai giai đoạn 2 không được nhanh chóng hỗ trợ điều trị kịp thời, thì thời gian dần về sau chúng sẽ càng phát triển mạnh mẽ và khó kiểm soát hơn. Thời gian ủ bệnh của giang mai cũng rất dài tầm từ 10 đến 20 năm, cho đến khi tình trạng bệnh tồi tệ nhất sẽ xảy ra.

  Với những bệnh nhân không kịp thời được hỗ trợ điều trị và khắc phục, giang mai sẽ gây ảnh hưởng đến não bộ, thị lực, thần kinh, xương khớp, tim và gan. Đối với những cánh sản phụ không may mắc bệnh giang mai nếu không được hỗ trợ khắc phục, tỷ lệ thai chết lưu trong bụng mẹ là rất cao hoặc bào thai chậm phát triển hay các dị tật.

  Mặt khác, ngay khi được hỗ trợ điều trị bệnh giang mai, bệnh nhân cũng sẽ có một số nguy cơ phản ứng với Jarisch-Herxheimer trong vòng 24 giờ sau đợt thuốc đầu tiên. Đây là hiện tượng khi ổ viêm nhiễm bị phá vỡ, giải phóng các khuẩn giang mai và cơ thể có loạt phản ứng bị kích hoạt như: Nhịp tim nhanh, sốt,phát ban, đau nhức cơ, đau đầu, buồn nôn,…

  Không ít các trường hợp gặp phản ứng với Jarisch-Herxheimer, hầu hết sẽ thuộc mức độ nhẹ và dần thuyên giảm, một số trường hợp ít ỏi khác có thể dẫn đến tình trạng nghiêm trọng. Đối với những trường hợp nghiêm trọng thì cần đến ngay cơ sở chuyên khoa uy tín, đơn cử như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Đồng Nai nhằm được can thiệp Y Tế kịp lúc. Bảo vệ sức khỏe bệnh nhân.

 Với những thông tin như đã nêu trên về chủ đề Biến chứng nguy hiểm mà giang mai giai đoạn 2 gây ra là gì? Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu khám chữa bệnh uy tín. Gọi ngay đến HOTLINE: 0251 381 9288 hoặc NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Báo chí nói về chúng tôi:

Thanhnien.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nơi bạn trao gửi sức khỏe

Suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai uy tín, chất lượng.

Kinhtedothi.vn - Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc – Địa chỉ khám điều trị uy tín chất lượng

Tienphong.vn -  Phòng khám Nam Khoa Hồng Phúc Đồng Nai - Địa chỉ khám Nam Khoa uy tín

Fanpage: Liên hệ Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai để bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp.

{tuvan1}