Đặt banner 324 x 100

Viêm bao quy đầu gây nên những ảnh hưởng gì?


  Các lưu ý mà phái mạnh cần biết khi vệ sinh viêm bao quy đầu? Bởi không phải cánh mày râu hay nam giới nào cũng có thể biết cách vệ sinh bao quy đầu nói chung và viêm bao quy đầu nói riêng đúng cánh. Chính vì thế, nhằm có thể giải đáp cụ thể hơn về vấn đề này, xin mời quý độc giả hãy tham khảo các thông tin bổ ích tại bài viết sau.

  {tuvan1}

Viêm bao quy đầu gây nên những ảnh hưởng gì?

  Với thắc mắc viêm bao quy đầu gây nên những ảnh hưởng gì? Theo các bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc cho biết rằng: Khi bản thân nam giới vô tình mắc phải tình trạng viêm bao quy đầu và chậm trễ trong việc thăm khám – hỗ trợ điều trị thì sẽ dẫn đến các ảnh hưởng trực tiếp đến sức hỏe như sau:

  Bao quy đầu bị viêm mãn tính; Đây là tình trạng bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng, điều này cũng đồng nghĩa với việc bệnh sẽ có có thể được hỗ trợ chữa trị hoàn toàn được. Một vài biểu hiện điển hình ở tình trạng viêm bao quy đầu cấp tính là sự khó chịu, ngứa rát, sưng tấy bao quy đầu và quy đầu dương vật.

  Bao quy đầu bị sơ cứng: Khi mắc phải tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu và chậm trễ trong việc hỗ trợ chữa trị sẽ khiến cho phần da bao quy đầu dần sơ cứng lại và chuyển sang màu trắng nhám, gây khó khăn trong việc đi tiểu và xuất tinh ở niệu đạo.

  Bao quy đầu bị tổn thương: Phần lớn và phổ biến của bệnh viêm bao quy đầu là sẽ xuất hiện các tình trạng viêm sưng, lỡ loét, tiết dịch mủ, chảy máu, rướm máu,… những biểu hiện trên sẽ làm tăng nguy cơ xuất hiện các lỗ rò, dây hãm bao quy đầu bị tổn thương, nứt bao quy đầu,…

  Tăng khả năng mắc phải ung thư dương vật: Với những tình trạng viêm sưng bao quy đầu và nhiễm khuẩn trầm trọng, điều này sẽ làm tăng nguy cơ ung thư dương vật.

Hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu ra sao?

  Hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu ra sao? Theo chia sẻ từ các bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết: Để có thể giúp nam giới thoát khỏi cảnh đau đớn, khó chịu và mau chóng lấy lại sự tự tin ở bản thân chính là thông qua việc thăm khám – hỗ trợ chữa trị bệnh kịp thời, nhất là về viêm bao quy đầu.

  Dựa vào các kết quả nhận được thông qua các kiểm tra cần thiết, cũng như kết quả về mức độ của bệnh, tình trạng bệnh, biểu hiện của bệnh,giai đoạn bệnh,… Mà từ đó sẽ chỉ định áp dụng phương pháp hỗ trợ chữa trị phù hợp với thể trạng của từng bệnh nhân

  Nếu tình trạng viêm bao quy đầu bắt nguồn từ nguyên nhân nhiễm hại khuẩn, nhiễm trùng thì nam giới sẽ được bác sĩ chuyên khoa chỉ định sử dụng thêm phương pháp nội khoa (sử dụng thuốc đặt trị), kết hợp cùng phương pháp phóng chiếu ánh sáng sinh học từ công nghệ cao, giúp tăng cường khả năng hấp thụ thuốc tốt, mang lại kết quả khả quan cho người bệnh.

  Với nguyên nhân viêm bao quy đầu từ tình trạng dài hẹp bao quy đầu, bác sĩ sẽ chỉ định áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu từ công nghệ HÀN QUỐC, khâu thẩm mỹ vết thương bằng chỉ tự tiêu chuyên dụng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và không làm mất thẩm mỹ của dương vật.

Các lưu ý mà phái mạnh cần biết khi vệ sinh viêm bao quy đầu

  Các thao tác và cách chăm sóc tốt với bao quy đầu nói chung và tình trạng viêm bao quy đầu sẽ giúp cho phái mạnh bảo vệ co8 quan sinh dục tốt hơn, sau đây là một vài điều mà cánh mày râu hay nam giới cần biết như sau:

  Phái mạnh cần vệ sinh bao quy đầu và quy đầu hàng ngày và đều đặn. Trước và sau khi đi vệ sinh cần rửa và lay cậu bé, cũng như bao quy đầu sạch sẽ nhằm tránh tình trạng vi khuẩn thâm nhập và gây bệnh.

  Đối với các bé nam thuộc độ tuổi từ 6 tuổi trợ xuống, cánh phụ huynh có thể giúp bé vệ sinh “cậu bé” bằng nước sạch hoặc hướng dẫn bé tập cách vệ sinh từ khi còn ở độ tuổi này.

  Nam giới cũng có thể kết hợp thêm nước muối pha loãng hoặc dung dịch vệ sinh dịu nhẹ để vệ sinh cậu bé và bao quy đầu ở bản thân. Tuy nhiên, cần chọn lựa sản phẩm vệ sinh vùng kín dịu nhẹ, độ ẩm p.H 5.5 nhằm không gây mất sự cân bằng tại khu vực nhạy cảm này.

  Không nên thao tác mạnh bạo vào cơ quan sinh dục này nhằm tránh gặp phải những tổn thương, trầy xước, mẩn đỏ, sưng tấy,…

  Trong trường hợp nhận thấy bao quy đầu hay dương vật có các dấu hiệu bất thường sau những lần vệ sinh, cần nhanh chóng đến nay cơ sở chuyên khoa uy tín đơn cử như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được kiểm tra – hỗ trợ chữa trị kịp thời.

 Với những thông tin như đã nêu trên về chủ đề Các lưu ý mà phái mạnh cần biết khi vệ sinh viêm bao quy đầu Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu khám chữa bệnh uy tín. Gọi ngay đến HOTLINE: 0251 381 9288 hoặc NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Báo chí nói về chúng tôi:

Thanhnien.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nơi bạn trao gửi sức khỏe

Suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai uy tín, chất lượng.

Fanpage: Liên hệ Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai để bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp.

{tuvan1}