Đặt banner 324 x 100

Nam giới chảy tinh dịch không tự chủ là vì sao?


  Nam giới chảy tinh dịch không tự chủ là vì sao? Bởi đây là tình trạng đáng báo động đối với sức khỏe nam khoa. Chảy tinh dịch không tự chủ có thể xuất hiện trong nước tiểu, hoặc rỉ tinh dịch và kèm theo các biểu hiện bất thường khác. Tình trạng cần được nhanh chóng thăm khám và hỗ trợ điều trị nhằm tìm ra nguyên nhân để có thể khắc phục bệnh cùng phương pháp phù hợp, phòng ngừa biến chứng nguy hiểm.

  {tuvan1}

Nam giới chảy tinh dịch không tự chủ là vì sao?

  Nam giới chảy tinh dịch không tự chủ là vì sao? Hiện là chủ đề khiến nhiều cánh mày râu quan tâm, cũng như những phái mạnh mắc phải vô cùng hoang mang và băn khoăn. Vì thế, sau đây là một số liệt kê từ bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc về nguyên nhân dẫn đến chảy tinh dịch không tự chủ như sau:

  1/ Đi tiểu kèm tinh dịch

  Với trường hợp nam giới có sức khỏe bình thường thì việc tinh dịch rò rỉ sau khi xuất tinh là chuyện bình thường. Tuy nhiên, không phải tất cả dịch tiết ra từ lỗ sáo của “cậu nhỏ” đều là tinh dịch. Với một số trường hợp, dương vật chảy tinh dịch sau khi tiểu tiện có thể là biểu hiện của những bệnh nhiễm trùng về đường tình dục (bệnh xã hội) hoặc tiểu không tự chủ.

  +Đối với bệnh xã hội: Bệnh xã hội là nhóm bệnh nguy hiểm bao gồm Lậu, Giang Mai, Sùi Mào Gà, Mụn Rộp Sinh Dục,… Với mức độ nguy hiểm cao và có thể ảnh hưởng đến tính mạng con người nếu chậm trễ trong việc thăm khám và hộ trợ điều trị kịp thời.

  + Đối với tình trạng tiểu không tự chủ: Bệnh thường sẽ được bác sĩ chuyên khoa cho sử dụng thuốc đặc trị, bài tập thể dục Kegel và tập đi vệ sinh đúng giờ.

Chảy dịch mủ không tự chủ là lời cảnh báo cho những bệnh nguy hiểm

Chảy dịch mủ không tự chủ là lời cảnh báo cho những bệnh nguy hiểm

  2/ Do mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt:

  Tuyến tiền liệt bị viêm là tình trạng của 1 tuyến nhỏ nằm giữa niệu đạo và bàng quang, tuyến này thông thường sẽ mang trách nhiệm sản xuất ra tinh dịch của nam giới. Đối với bệnh viêm tuyến tiền liệt hay tiền liệt tuyết thì đây là vấn đề mắc bệnh ở đường tiết niệu chiếm phần phổ biến đối với nam giới dưới tuổi 50.

  + Thường xuyên mắc tiểu

  + dương vật tiết ra dịch tựa như tinh dịch

  + nam giới cảm thấy sốt nhẹ, âm ỉ trong cơ thể

  + Tinh trùng kèm máu chảy ra ngoài không tự chủ, kèm theo cảm giác đau.

  Nếu bệnh viêm tuyến tiền liệt kéo dài 3 tháng hoặc tái đi tái lại liên tục thì được xem là bệnh viêm tuyến tiền liệt mãn tính. Ảnh hưởng của bệnh gây ra là rối loạn cương dương, chức năng sinh sản suy giảm, xuất tinh đau,…

  3/ Ung thư tuyến tiền liệt

  Ung thư cũng có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến tuyến tiền liệt của phái mạnh và dẫn đến tình trạng chãy tinh dịch không tự chủ. Tình trạng ung thư ở giai đoạn đầu thì sẽ ít gây nên biểu hiện bất thường ở nam giới. Tuy nhiên, về thời gian sau đó thì ung thư dần phát triển đến các giai đoạn khác sẽ dẫn đến những tiệu chứng như:

  + Luôn cảm thấy khó tiêu

  + Vùng chậu luôn khó chịu

  + Nam giới bị rối loạn cương dương

  + Chảy tinh dịch không tự chủ

  + tinh trùng có lẫn máu và nước tiểu

  + Rối loạn xuất tinh và tiểu tiện

Làm gì để khắc phục chảy tinh dịch không tự chủ?

  Làm gì để khắc phục chảy tinh dịch không tự chủ? Nếu cánh mày râu mắc phải tình trạng chảy tinh dịch không tự chủ vì yếu tố lối sống sinh hoạt thì cần có sự điều chỉnh về các thói quen hàng ngày bao gồm như:

  + Cần có chế độ ăn uống lành mạnh, thường xuyên rèn luyện thể chất bằng các bài tập thể dục phù hợp và kiểm soát cân nặng

  + Nếu có quan hệ tình dục, cần sử dụng bao cao su và có đời sống tình dục lành mạnh 1 – 1, không quá lạnh dụng thủ dâm với cường độ nhiều lần trong ngày và trong tuần nhằm tránh các vấn đề rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm,…

Chảy tinh dịch không tự chủ cần nhanh chóng thăm khám bác sĩ chuyên khoa 

  + Cần có sự cân bằng trong tâm trí và cảm xúc, hạn chế căng thẳng và thực khoe, ngủ trễ

  Đối với trường hợp nam giới CHẢY TINH DỊCH KHÔNG TỰ CHỦ do nguyên nhân bệnh lý, bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám và kiểm tra tình trạng bệnh, giai đoạn bệnh, mức độ bệnh,… Để từ đó dựa vào kết quả có được và chỉ định áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp, giúp tránh được các biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe nam giới về sau.

 Với những thông tin như đã nêu trên về chủ đề Nam giới chảy tinh dịch không tự chủ là vì sao? Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu khám chữa bệnh uy tín. Gọi ngay đến HOTLINE: 0251 381 9288 hoặc NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Báo chí nói về chúng tôi:

Thanhnien.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nơi bạn trao gửi sức khỏe

Suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai uy tín, chất lượng.

Kinhtedothi.vn - Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc – Địa chỉ khám điều trị uy tín chất lượng

Tienphong.vn -  Phòng khám Nam Khoa Hồng Phúc Đồng Nai - Địa chỉ khám Nam Khoa uy tín

Fanpage: Liên hệ Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai để bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp.

{tuvan1}