Đặt banner 324 x 100

Đền Itsukushima: Khám phá đền thờ linh thiêng tại Nhật Bản


Ngôi đền itsukushima, còn được gọi là Itsukushima Shrine, là một đền Shinto nằm trên đảo Itsukushima thuộc vịnh Hiroshima, Nhật Bản. Nó là 1 trong những di sản văn hóa quan trọng nhất của Nhật Bản, lôi kéo du khách từ khắp nơi trên toàn cầu.

Lịch sử của Đền Itsukushima

Lịch sử của Đền Itsukushima tính từ lúc thế kỷ thứ 6, khi nó được xây dựng dưới dạng một Dự án thuần tuý trên hòn đảo này. Với thời kì, nó được mở rộng và trở nên 1 địa chỉ tôn giáo quan trọng đối với những tín đồ đạo Shinto. Đền thờ này đã trải qua phổ thông lần tu chỉnh và phục chế qua những thế kỷ, bao gồm cả những Dự án to vào thế kỷ thứ 12 và thứ 16.

Lịch sử của đền Itsukushima

Kiến trúc của Đền Itsukushima

Kiến trúc của Đền Itsukushima nổi danh với vẻ đẹp độc đáo và hoàn hảo. Các Công trình chính của đền được xây trên các cột gỗ đứng lên từ biển, tạo ra 1 hiệu ứng tuyệt đẹp trong thời điểm thủy triều cao. Đền cũng có 1 cổng torii to, được xem là biểu trưng đặc thù của Nhật Bản.

Ý nghĩa của Đền Itsukushima

Đền Itsukushima là một liên hệ tôn giáo và văn hóa quan yếu ở Nhật Bản, dùng cho như 1 trung tâm thờ phụng và hành hương đối với những tín đồ đạo Shinto. Đền thờ này cũng là biểu tượng của lòng kiêu hãnh dân tộc và một minh chứng cho di sản văn hóa phong phú của quốc gia. Ngoài ý nghĩa tín ngưỡng và văn hóa, đền thờ này đóng 1 vai trò quan yếu trong cùng đồng và kinh tế địa phương, lôi kéo hàng triệu du khách mỗi năm.

những lễ hội và sự kiện

Trong suốt năm, Đền Itsukushima đơn vị 1 loạt những lễ hội và sự kiện có nguyên do sâu sắc trong cộng đồng địa phương. Những sự kiện này bao

gồm lễ hội mùa xuân, lễ hội mùa thu, lễ hội đầu năm và các sự kiện liên hệ tới những lễ nghi tôn giáo và văn hóa. Những sự kiện này thu hút hàng nghìn du khách đến đền tham gia và trải nghiệm văn hóa đặc thù của Nhật Bản.

những lễ hội tại đền Itsukushima

Kinh nghiệm du hý tại Đền Itsukushima

Để trải nghiệm đầy đủ vẻ đẹp và ý nghĩa của Đền Itsukushima, du khách nên cân đề cập đến các điều sau đây:

  • thời gian phải chăng nhất để đến đền là vào thời khắc thủy triều cao, lúc đền được chìm trong nước và tạo ra 1 cảnh tượng đẹp như tranh vẽ.
  • giả dụ du khách muốn thăm quan đền trong lặng tĩnh, nên đến vào buổi sáng sớm hoặc trễ vào buổi chiều.
  • Không được mang theo thức ăn và đồ uống vào trong khu vực đền.
  • Du khách cũng nên tôn trọng những nghi lễ và quy định tôn giáo của đền lúc thăm quan.

Đền Itsukushima là 1 địa chỉ tín ngưỡng và văn hóa quan trọng của Nhật Bản, nức danh với kiến trúc đặc sắc và vẻ đẹp xuất sắc. Ngoài ý nghĩa tôn giáo và văn hóa, đền thờ này còn là một minh chứng cho di sản văn hóa phong phú của đất nước. Giả dụ du khách có cơ hội tới Nhật Bản, Đền Itsukushima là một điểm đến không thể bỏ qua. Để có một chuyến đi thật trọn vẹn ngắm được hết các cảnh đẹp tại nơi đây. Bạn có thể tham khảo các tour du hý Việt Nhật tại Công ty du lịch Việt Nhật.