Đặt banner 324 x 100

Trang bị kiến thức cần thiết khi sử dụng đồ secondhand


Khách hàng nên mua đồ đã qua sử dụng có nguồn gốc để đảm bảo chất lượng sản phẩm, đúng với nhãn mác của mặt hàng và giá thành hợp lý. Tại 45cm.com có rất nhiều tin đăng đồ cũ bạn có thể tham khảo, so sánh và lựa chọn để tránh mua hàng hớ

Sử dụng đồ secondhand không chỉ giúp người tiêu dùng có được những món đồ lạ, độc không 'đụng' hàng với giá cả phải chăng và chất lượng tốt mà còn góp phần bảo vệ môi trường.

Ngành công nghiệp quần áo là một trong những ngành gây ra sự lãng phí nhất, chỉ xếp sau ngành dầu khí về mức độ khí thải ra môi trường. Do đó, sử dụng hàng đã qua sử dụng là một trong những phương pháp hiệu quả để giảm rác thải tiêu dùng.

Một điều khá quan trọng là trước khi đến tay người tiêu dùng, các sản phẩm này đã phải chuyển qua nhiều công đoạn với môi trường khác nhau. Do quá trình đóng gói, vận chuyển trong một thời gian dài nên có thể nhiều loại vi khuẩn có điều kiện sinh sôi, phát triển. 

Để tránh các rủi ro khi sử dụng hàng đã qua sử dụng, người tiêu dùng nên giặt quần áo kỹ với nước nóng và xà phòng, phơi dưới nắng để diệt các loại vi khuẩn.

Truy cập ngay để tìm được món hàng như ý: https://45cm.com/category/used_thoi-trang_61?pip=2921539