Đặt banner 324 x 100

Mách bạn những phương pháp phòng ngừa rối loạn cương dương


1. Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh
Một chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh không chỉ là chìa khóa giúp tăng cường sức khỏe, phòng chống ốm vặt mà còn được xem là biện pháp phòng ngừa rối loạn cương dương. Chuyên gia y tế khuyến cáo, nam giới cần tăng cường bổ sung rau xanh, hoa quả tươi, thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất. Đồng thời, thức ăn nhanh, thức ăn dầu mỡ, thức ăn cay nóng,… là thực phẩm mà nam giới cần hạn chế nạp vào cơ thể.

>> Xem thêm: dấu hiệu của rối loạn cương dương

2. Tăng cường vận động, tập thể dục mỗi ngày
Tăng cường vận động, tập thể dục mỗi ngày rất có ích trong việc nâng cao sức khỏe và hiệu suất tình dục. Điều này sẽ được chứng minh bởi việc vận động sẽ giúp máu lưu thông được tốt hơn. Trong khi đó, quá trình lưu thông máu đến dương vật tốt hơn, giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương dương.
3. Duy trì cân nặng phòng ngừa rối loạn cương dương
Duy trì cân nặng ở mức ổn định không chỉ làm giảm rối loạn cương dương mà còn cải thiện sức khỏe thể chất. Đối với nam giới thừa cân, giảm cân có thể giúp giảm huyết áp, ngăn chặn quá trình thu hẹp và tắc nghẽn trong động mạch từ đó giúp máu lưu thông hiệu quả hơn. Bạn có thể duy trì cân nặng bằng cách điều chỉnh chế độ ăn uống và tập thể dục mỗi ngày.
4. Tránh căng thẳng, mệt mỏi và áp lực quá mức
Căng thẳng, mệt mỏi và áp lực từ cuộc sống và công việc không được giải tỏa đều là yếu tố làm tăng nguy cơ bị rối loạn cương dương. Nguy hiểm hơn, tình trạng này không sớm khắc phục còn có khả năng tác động đến sự suy giảm tình dục ở nam giới. Chính vì vậy, hãy cố gắng giữ cho tình thần được ổn định, thoải mái và thư giãn bằng cách tìm niềm vui, đọc sách hay nghe nhạc.
5. Hạn chế sử dụng rượu bia, chất kích thích
Hầu như các quý ông nghiện rượu bia, chất kích thích đều gặp vấn đề về sức khỏe tình dục, một trong số đó là rối loạn cương dương. Hơn thế, lạm dụng bia rượu còn gây tổn thương cho gan, thận và thần kinh.
Tuy rượu, bia hay chất kích thích là thứ để giúp nam giới giải tỏa căng thẳng nhưng lạm dụng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe thể chất, tinh thần và chức năng sinh dục nam. Chuyên gia y tế khuyến cáo, nam giới cần từ bỏ ngay thói quen này nếu không mong muốn ảnh hưởng đến đời sống tình dục về sau.
6. Xây dựng đời sống tình dục lành mạnh
Xây dựng đời sống tình dục lành mạnh cũng được xem là biện pháp phòng ngừa rối loạn cương dương mà các quý ông không nên bỏ qua. Nam giới nên duy trì tần suất quan hệ tình dục từ 1 – 2 lần/tuần, đồng thời tránh quan hệ mạnh bạo và cần vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục trước khi mây mưa nhằm tránh gây tổn thương đến dương vật. Ngoài ra, nam giới nên trao đổi với người bạn đời về tình trạng sức khỏe hiện tại để người ấy hiểu bạn hơn.
Trên đây là các biện pháp phòng ngừa rối loạn cương dương nam giới hữu ích được các chuyên gia khuyến nghị. Duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và thói quen sinh hoạt khoa học đã giúp nam giới phần nào nâng cao chức năng tình dục. Đồng thời, chủ động kiểm tra sức khỏe định kỳ nhằm phát hiện sớm bệnh nam khoa, từ đó có biện pháp điều trị phù hợp.
Hi vọng với bài viết trên đã giúp bạn hiểu thêm về rối loạn cương dương tư đó biết cách tìm cho mình phương pháp điều trị tốt nhất. Mách bạn phòng khám rối loạn cương dương uy tín và hiệu quả tại Hà Nội sau đây. Để được tư vấn trực tiếp quý Khách vui lòng liên hệ số: 0983.000.497 hoặc CHAT đăng ký lịch hẹn với bác sĩ >> TẠI ĐÂY
Phòng Khám Đa Khoa Đông Phương được Sở Y Tế Hà Nội cấp phép hoạt động với hệ thống phòng ốc đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn, là một trong những đơn vị đi đầų trong Iĩnh vực chăm sóc Sức Khỏe Sinh Sản với hơn 10 năm thành lập và phát triển.
? Địa chỉ “vàng” thăm khám và điều trị các bệnh nam - phụ khoa, các bệnh da liễu và căm sóc sức khỏe sinh sản. Ưu thế của phòng khám:
Hệ thống trang thiết bị chuyên dụng từ chẩn đoán đến điều trị.
Phương pháp điều trị linh hoạt, vừa điều trị vừa phục hồi.
Dịch vụ y tế chất lượng cao.
Tư vấn và đặt hẹn 24/7.
SĐT : 0983.000.497
? Địa chỉ: 497 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
? Thời gian làm việc: từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần
? Thời gian tư vấn: từ 6h30-23h tất cả các ngày trong tuần