Đặt banner 324 x 100

Làm răng Veneer bao nhiêu tiền hiện nay?


Chào các bác sĩ bên sunshine, tôi là Minh Nhựt, năm nay 38 tuổi. Tôi có hàm răng ố vàng khá nặng do hút thuốc nhiều. Sắp tới tôi phải qua Sin công tác 1 năm, bên đó tôi phải tiếp xúc với nhiều khách hàng nên tôi muốn tân trang lại bộ nhá cho đẹp hơn. Cho tôi hỏi làm răng veneer bao nhiêu tiền? Mất bao lâu để hoàn thành, tháng sau tôi đi rồi nên nếu mất quá nhiều thời gian thì chắc tôi phải chọn phương pháp khác (Minh Nhựt, Nhân viên tài chính, 38 tuổi, Hà Nội).

Chào anh Minh Nhựt!

Làm veneer răng hay dán sứ vener là biện pháp thẩm mỹ răng được rất nhiều khách hàng lựa chọn trong dạo gần đây. Bởi làm veneer rất nhẹ nhàng, không gây đau đớn. Hiệu quả sẽ thấy ngay sau khi làm mà không phải chờ đợi lâu nha anh. Làm răng veneer bao nhiêu tiền cũng là câu hỏi chúng tôi nhận được rất nhiều dạo gần đây.

>>> TÌM HIỂU: Làm răng veneer có tốt không

[​IMG]

Với tình trạng răng như anh nói, răng anh đã ố vàng nặng. Tuy nhiên, khi nhìn hình từ xa, chúng tôi không thấy rõ được tình trạng răng hiện tại của anh như thế nào. Chúng tôi khuyên anh nên đến trực tiếp phòng khám để chúng tôi thăm khám và tư vấn cho anh. Nếu dán veneer không được, thì bọc răng sứ là lựa chọn thay thế giúp anh có một hàm răng đều và đẹp đó.

Quay trở lại câu hỏi làm răng veneer bao nhiêu tiền thì còn tùy vào số răng cần làm nữa nha anh. Hiện tại, Nha khoa Sunshine chỉ sử dụng duy nhất miếng dán sứ dòng Emax. Giá niêm yết là 8 triệu đồng. Tuy nhiên anh đã quyết định dán sứ trong đợt này thì giá chỉ còn 4 triệu thôi nha. Anh đăng ký sớm, vì chương trình ƯU ĐÃI 50% chỉ còn 10 suất cuối cùng thôi.

[​IMG]

Thông thường, anh chỉ cần dán khoảng 10 răng hàm trên, 10 răng hàm dưới theo đường cười là đã đẹp rồi. Lúc này anh đã ước lượng được làm răng veneer bao nhiêu tiền rồi chứ.

Nhưng nếu anh muốn dán nguyên hàm thì vẫn được nha anh. Tuy nhiên chúng tôi có một lời khuyên cho anh. Vì dán sứ thường thích hợp với những răng mà không chịu nhiều lực nhai như răng cửa, răng ở vị số 2,3. Còn đối với răng hàm – răng ăn nhai chính thì bọc răng sứ sẽ hiệu quả hơn. Đảm bảo anh ăn nhai thoải mái và sử dụng lâu dài.

Dán sứ veneer sẽ không mất quá nhiều thời gian của anh đâu. Chỉ mất khoảng 2 – 4 ngày thôi anh nhé. Tuy nhiên anh chỉ cần đến phòng khám 2 buổi là được. Buổi đầu tiên chúng tôi sẽ xử lý bệnh lý của anh trước. Sau đó nhám một chút khoảng 0.1mm bề mặt răng để tạo độ bám cho miếng dán sứ. Cuối cùng chúng tôi sẽ lấy dấu răng của anh.

>>> THAM KHẢO: Răng sứ veneer là gì

[​IMG]

Anh chờ khoảng 2 ngày để chúng tôi thiết kế miếng dán sứ veneer. Sau đó anh quay lại phòng khám, chúng tôi sẽ tiến hành gắn miếng dán lên là xong anh nhé.

Chúng tôi cũng thông báo thời gian làm việc của phòng khám từ 8h30-19h tất cả ngày trong tuần. Anh sắp xếp công việc để đến thăm khám và điều trị sớm nha. Để còn kịp “tân trang” lại hàm răng trước khi đi Singapore nữa nhé.

Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn chúng tôi để thẩm mỹ răng cũng như dán sứ veneer. 100% hoàn toàn hài lòng với kết quả. Ai ai cũng có nụ cười rạng rỡ hết. Anh xem thêm để yên tâm và có thêm động lực đi dán sứ nha.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Làm răng veneer bao nhiêu tiền

Thông tin liên hệ


: hanatran010
:
:
:
: