Đặt banner 324 x 100

Giá miếng dán sứ Veneer và những điều cần biết


Bác sĩ ơi cho em hỏi giá miếng dán sứ veneer chỗ phòng khám mình là bao nhiêu tiền? Hiện có đang khuyến mãi gì cho khách hàng dán sứ không ạ. Em phấn đấu được học bổng nên ông anh trai thưởng cho đi làm lại bộ răng cho đẹp hơn. Răng em còn khá khỏe nên em chọn dán sứ thôi bác sĩ ạ. Bác sĩ cho em thông tin với nha. Với cho em hỏi thêm về thời gian dán sứ để em xin nghỉ học để làm cho ok ạ. (Nguyễn Thị Minh, 22 tuổi, Hà Nội).

Chào Minh,

Đầu tiên, chúng tôi rất cảm ơn em vì đã quan tâm đến Nha khoa Sunshine cũng như chọn phòng khám để thực hiện dán sứ. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng gửi lời chúc mừng đến em vì em đã đạt được thành thích tốt trong học tập nhé.

Hiện Nha khoa Sunshine đang sử dụng miếng dán sứ Emax cho khách hàng dán răng sứ. Giá miếng dán sứ veneer Emax tại phòng khám là 8.000.000đ. Tuy nhiên, MỘT TIN VUI cho Minh là trong tháng này, Nha khoa Sunshine có chương trình ưu đãi GIẢM 50% CHI PHÍ dán răng sứ. Theo đó, chi phí chỉ còn 4.000.000đ/miếng thôi đó Minh.

>>> XEM THÊM: Phủ răng sứ veneer giá bao nhiêu

[​IMG]

Nếu em đang đi học không thể đến trực tiếp Nha khoa Sunshine đăng ký, em có thể gọi vào số Hotline: 0911.6868.20 hoặc inbox Facebook Nha khoa thẩm mỹ Sunshine để đăng ký giữ chỗ cho mình em nhé.

Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng trong tháng này và chỉ còn 10 suất đăng ký thôi đó em. Nên em nhanh chân đến Nha khoa Sunshine đăng ký để giành cho mình 1 suất ưu đãi nhé.

Theo đó, Minh còn băn khoăn gì về giá miếng dán sứ veneer không nào. Khi em dán răng sứ tại Nha khoa Sunshine thì em hãy hoàn toàn am tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tại phòng khám nhá.

[​IMG]

Răng của Minh còn khá khỏe đúng không nào. Em quyết định dán răng sứ lúc này là chính xác đó em. Bởi dán răng sứ không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cho răng của em mà còn bảo vệ tốt cho răng của em nữa đó Minh.

Ngoài ra, miếng dán sứ Emax tại Nha khoa Sunsshine còn đảm bảo độ bền và độ chịu lực hoàn hảo cho em nữa đó. Bởi Emax được cấu tạo bởi khối sứ nguyên chất được nung ở nhiệt độ cao, nên rất chắc khỏe và bảo vệ tốt cho răng của em.

Miếng dán sứ Emax được thiết kế và chế tạo trên máy tính bằng phần mềm chuyên nghiệp nên đảm bảo độ chính xác cao và màu sắc giống răng thật.

>>> THAM KHẢO: Phục hình răng sứ veneer

[​IMG]

Emax là miếng dán toàn sứ nên độ dày chỉ 0.3mm, đảm bảo không có quá trình mài răng, xâm lấn gây hại cho răng thật.

Để em hình dung rõ hơn về miếng dán sứ Emax cũng như những kết quả sau khi dán răng sứ, em xem một số ảnh trước sau của khách hàng đến dán răng sứ tại Nha khoa Sunshine em nhé.

Tiện đây, chúng tôi cũng gửi em tham khảo những phản hồi của khách hàng sau khi trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ răng, dán răng sứ , bọc răng sứ,… tại Nha khoa Sunshine nhé Minh. Em xem để biết họ đánh giá phòng khám thế nào để còn an tâm thực hiện Minh nhá.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Giá miếng dán sứ veneer

Thông tin liên hệ


: hanatran011
:
:
:
: