Đặt banner 324 x 100

Quà tặng học sinh cuối năm - chỉ từ 10k 20k 30k


Quà tặng học sinh giá rẻ

Với nguồn ngân sách hạn hẹp và thời gian gấp rút, bạn đang căng não tìm kiếm những phần quà tặng học sinh giá rẻ nhưng phải đủ ý nghĩa và ấn tượng cho các em học sinh của mình vào lễ tốt nghiệp tới đây. Đừng lo lắng, top 20+ sản phẩm quà tặng học sinh giá rẻ chỉ từ 10k, 30, 100k dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.

 quà tặng học sinh cuối năm thường là dành cho 3 đối tượng chính, đó là học sinh tốt nghiệp ra trường, quà tặng khen thưởng cho học sinh giỏi và quà tặng kỷ niệm trong ngày lễ tổng kết cuối năm học. Như vậy, đối với trường học thì ý nghĩa của việc tặng quà cho học sinh chính là để động viên, khích lệ, đồng thời cũng là một món quà mang tính kỷ niệm nhiều hơn là mang giá trị về vật chất.

Khi lựa chọn quà tặng cho học sinh mẫu giáo và tiểu học, cần lưu ý rằng trẻ em ở độ tuổi này thường yêu thích các món đồ chơi, đồ dùng học tập và các hoạt động giải trí. Đặc biệt chú ý đến sự an toàn, một số đồ chơi đều có lưu ý về độ tuổi không được phép sử dụng. Bạn nhớ lưu ý các thông tin này từ nhà sản xuất nhé. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn

  1. Gấu bông tốt nghiệp: chọn mẫu gấu teddy mặc áo tốt nghiệp nhỏ vừa tay, áo in logo của trường.
  2. Khung hình kèm hình tốt nghiệp: một khung hình bằng gỗ kèm theo đồng hồ, khắc laser nhân vật hoạt hình và đặt ảnh tốt nghiệp của học sinh vào khung, khắc thêm tên trường và năm học của con. Đây là ý tưởng được rất nhiều trường mầm non và tiểu học yêu thích sử dụng. Vừa ý nghĩa lại có giá trị sử dụng cũng như trang trí.
  3. Hoa tốt nghiệp: Hoa hướng dương được xem là biểu tượng của ngày lễ ra trường. Có thể sử dụng hoa tươi hoặc hoa sáp nhỏ xinh.
  4. Bộ bút chì 12 màu kèm sổ tô màu và vẽ A5 : Nhất định các bé sẽ rất thích món quà này
  5. Bộ bút sáp 24 màu kèm sổ tay: thay bút chì bằng bút sáp khô cho mầm non hoặc sáp dầu cho các bé tiểu học, kèm theo vở vẽ in tên trường nữa thì rất chuyên nghiệp. Gams có nhận in sổ tay lò xo A4, A5 số lượng ít. Nếu quan tâm bạn có thể liên hệ Gams nhé.
  6. Bình nước thể thao 300ml, 400ml: Đối với trẻ tiểu học và mầm non thì dung tích từ 300 đến 400ml sẽ vừa vặn cho bé mang theo. Nên chọn loại có quai xách tiện lợi
  7. Túi vải đựng đồ mỹ thuật
  8. Ba lô vải size nhỏ
  9. Dù xếp mini in hình ngộ nghĩnh
  10. Kỷ niệm chương pha lê
  11. Bộ đồ chơi khối tư duy
  12. Nón vải
  13. Áo thun
  14. Nón bảo hiểm trẻ em
  15. Kẹo mút/kẹo dẻo/ bánh trái cây hình ngộ nghĩnh
  16. Móc khóa hoạt hình
  17. Bóng bay
  18. slame
  19. Bộ đất sét hữu cơ 12 màu
  20. Đây đeo thẻ in hình ngộ nghĩnh: Gams có nhận in dây đeo thẻ số lượng ít cho các trường học & trung tâm
  21. Hộp đựng bút in hình dễ thương

Lưu ý: tất cả cá sản phẩm trên đều có hàng tại Gams, quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng quà tặng cuối năm cho học sinh hãy liên hệ trực tiếp Gams để được tư vấn chọn mẫu phù hợp, chọn hình thức đóng gói cũng như thiết kế in ấn lên sản phẩm cho phù hợp. Thời gian đáp ứng đối với các mẫu sẵn có tại kho chỉ từ 3~7 ngày.
 

Mọi thông tin xin liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá

CTY QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP GAMS
Địa chỉ: 99/22 Nguyễn Hữu Dật, Q.Tân Phú, TP HCM
Hotline: 0938 600 769‬
Email: admin@quatanggams.com
Website:quatanggams.com
Xem thêm các gợi ý khác tại bài viết gốc: https://quatanggams.com/top-qua-tang-hoc-sinh-gia-re-va-y-nghia/

yoyo và dây đeo thẻ

 

Bình giữ nhiệt cute tai thỏ
in bình giữ nhiệt