Đặt banner 324 x 100

Phương pháp nâng mũi filler có an toàn không?


Bệnh viện ơi!

Lúc đầu thì em định nâng cao mũi bằng phương pháp nâng mũi filler. Nhưng mà nhỏ bạn của em cản lại không cho em thực hiện. Vì bạn của em bảo phương pháp nâng mũi bằng filler này hiệu quả không được lâu thì có đúng không Bệnh viện? Nếu không nâng mũi bằng filler thì giờ em phải nâng mũi bằng cách nào thì mới có được mũi cao tự nhiên? Và hiệu quả của cách đó thì có được lâu không? Lỡ đổi cách khác rồi thì phải có hiệu quả lâu dài hơn mới được nha Bệnh viện. Có gì Bệnh viện phản hồi sớm cho em đi để em còn tranh thủ thực hiện. (Quỳnh Trang – Quận 3)

[​IMG]



TÌM HIỂU CÁC THÔNG TIN:

bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao

- Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo

Chào chị Quỳnh Trang,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng mũi về cho Bệnh viện. Với phương pháp nâng mũi filler, hiệu quả thẩm mỹ thường ngắn hạn, chỉ kéo dài khoảng 9 tháng đến 1 năm, sau thời gian này chất làm đầy filler sẽ tiêu biến và mũi của chị sẽ trở lại trạng thái ban đầu. Để có chiếc mũi cao đẹp tự nhiên lâu dài, phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay được các chuyên gia thẩm mỹ khuyến cáo là phẫu thuật nâng mũi cấu trúc S line. Và khác với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác, nâng mũi cấu trúc ở Bệnh viện thông thường sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn trực tiếp thực hiện dưới sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại. Cộng thêm việc Bệnh viện luôn sử dụng các loại sụn nâng mũi nhập khẩu cao cấp, đạt chất lượng kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ) sẽ mang lại cho chị Trang một chiếc mũi cao thon, thanh tú và hiệu quả được duy trì lâu dài hơn. Chị Trang có thể yên tâm.

[​IMG]


Giải đáp đến đây, nếu như chị vẫn có thắc mắc nào chưa rõ hoặc cần tư vấn dịch vụ nâng mũi cấu trúc kĩ hơn nữa, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để thăm khám và tư vấn trực tiếp nhé. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: kieule
:
:
:
: