Đặt banner 324 x 100

Serum nâng mũi facebook có hiệu quả không?


Thấy quảng cáo serum nâng mũi facebook hiệu quả nhanh chóng này kia cũng ham lắm. Xong em cũng bày đặt mua về sử dụng mà dùng cả tháng rồi có tháng hiệu quả gì đâu chứ. Biết vậy ngay từ đầu em đi thực hiện nâng mũi phẫu thuật thì chắc 2 tháng cũng có mũi đẹp rồi đúng không Bệnh viện? Mà giờ em không biết mũi của em hơi thấp em chỉ muốn làm cho sóng mũi cao lên thôi. Thì em nâng mũi bọc sụn có được không? Bệnh viện tư vấn giúp em với chứ giờ em cũng không biết làm sao. Giờ em chỉ còn tin vào Bệnh viện thôi đó. (Anh Đào – Tiền Giang)

[​IMG]


TÌM HIỂU CÁC THÔNG TIN:

bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao

- Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo

Chào chị Anh Đào,

Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn nâng mũi về cho Bệnh viện giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TP.HCM. Trước chị Đào, có không ít khách hàng sau khi sử dụng các loại serum nâng mũi facebook không có hiệu quả như mong muốn nên đã tìm đến Bệnh viện thực hiện nâng mũi làm đẹp. Thực tế cho thấy phương pháp này không phải là giải pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay. Ngược lại, sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi ở Bệnh viện, tùy vào tình trạng cơ địa của mỗi người cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu, khoảng 1 đến 3 tháng mũi lành hẳn là chị Đào đã có được chiếc mũi cao đẹp, cân đối hơn và tự nhiên như ý.

[​IMG]


Về băn khoăn của mình có nên nâng mũi bọc sụn được không thì để biết chính xác phương pháp nâng mũi phù hợp với tình trạng, nhu cầu thẩm mỹ của mình. Chị Anh Đào nên đến trực tiếp Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh gặp Bác sĩ thăm khám tư vấn trực tiếp nhé. Để có thể tiết kiệm thời gian chờ đợi, chị có thể liên hệ đặt lịch hẹn với Bệnh viện trước qua số Hotline: 093.300.1.300. Để được Bác sĩ tư vấn lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Một lần nữa cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: kieule
:
:
:
: