Đặt banner 324 x 100

Chiêm ngưỡng hình ảnh bọc răng sứ Titan đẹp


Em có tham khảo trên mạng một số hình ảnh bọc răng sứ Titan đẹp. Tuy nhiên, em thấy nhìn nó cứ giả giả và không được tự nhiên cho lắm. Em tìm hiểu thêm thì nghe nói dòng sứ này còn bị đen nếu nhìn dưới ánh đèn nữa. Ban đầu em tính sẽ đi bọc sứ Titan rồi nhưng sau khi nghe mấy thông tin này thì em hơi hoang mang. Mong được bác sĩ tư vấn về chất lượng thẩm mỹ của sứ Titan ạ. Nó có phù hợp với tình trạng răng của em không? Nếu không thì em nên bọc loại nào cho tốt ạ (Bảo Long, 26 tuổi, Hà Nội).

Chào Bảo Long!

Nha khoa Sunshine rất vui khi em đã gửi thắc mắc về cho chúng tôi khi tham khảo về một số hình ảnh bọc răng sứ Titan đẹp. Như Long đã có tìm hiểu, răng sứ Titan vì được cấu tạo với lớp khung kim loại nên thân răng sẽ có màu sắc không được tự nhiên như răng thật. Khi bị ánh sáng chiếu vào, răng sứ Titan còn bị đen do lớp sườn kim loại lộ ra ngoài, rất dễ bị phát hiện là răng giả đó Long.



Về cơ bản, răng sứ Titan vẫn đảm bảo được khả năng ăn nhai cùng tính thẩm mỹ cho em, nhưng càng về sau dòng sứ này sẽ bị xuống cấp và những khuyết điểm sẽ hiện rõ. Những lo lắng của Long là điều rất dễ hiểu, vì đã có rất nhiều trường hợp khách hàng đến với Sunshine đều có những lo lắng như em vậy.

Qua những hình ảnh bọc răng sứ Titan trên mạng, Long cũng đã thấy về độ thẩm mỹ không được cao của dòng sứ này rồi đó.

>>> XEM THÊM: Bảng giá làm răng sứ Titan



Màu sắc của dòng sứ này hơi đục, không được tự nhiên. Về lâu dài răng sứ titan sẽ bị xỉn màu, axit trong môi trường miệng sẽ oxy hóa phần sườn kim loại khiến vùng viền nướu bị đen. Tuổi thọ của dòng sứ này chỉ từ 5-7 năm thôi vì vậy, nếu muốn duy trì tiếp thì cần phải đi làm lại, rất mất thời gian lại ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của em nữa.

Chính vì thế, nha khoa khuyên Long không nên lựa chọn dòng sứ này nếu muốn có một hàm răng trắng đẹp, khỏe mạnh về lâu dài nhé. Thay vào đó, Long nên chuyển sang chọn răng toàn sứ để bọc răng đi em. Răng toàn sứ ngoài những ưu điểm nổi bật ra, còn có thể khắc phục được tất cả các khuyết điểm của răng titan đó Long.

Các dòng răng toàn sứ mà hiện nay phòng khám đang sử dụng, đều có cấu tạo là sứ nguyên chất, được nhập khẩu từ các quốc gia lớn như Đức, Mỹ, Nhật Bản. Đảm bảo chất lượng về độ an toàn cho răng miệng, cũng như tính thẩm mỹ mà em mong muốn sau khi bọc răng.

>>> THAM KHẢO: Làm răng sứ Titan mất bao lâu



Răng toàn sứ có độ chịu lực, độ bền cao, đảm bảo khả năng ăn nhai. Lành tính, không gây kích ứng, xỉn màu về sau hay tình trạng đen viền nướu. Hơn thế nữa, răng toàn sứ còn có đủ 16 màu sắc, em có thể dễ dàng lựa chọn màu răng hợp với mình nhất.

So với những hình ảnh bọc răng sứ Titan, răng toàn sứ sau khi bọc lên sẽ đem lại giá trị thẩm mỹ cao hơn nhiều đó Long. Chính vì những ưu điểm thẩm mỹ nổi bật trên mà răng toàn sứ luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho phục hình răng.
Khi bọc răng toàn sứ, em sẽ không cần phải lo lắng dòng sứ này có đem lại tính thẩm mỹ cao nhất cho mình không. Đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, sau đó tất cả đều có được hàm răng rất ưng ý đó em.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Hình ảnh bọc răng sứ Titan

Thông tin liên hệ


: hanatran011
:
:
:
: