Đặt banner 324 x 100

Cách Massage Tinh Hoàn Cho Chàng Ngây Ngất


Massage tinh hoàn là một trong những phương pháp làm tình khiến nhiều đàn ông thích thú. Ngoài ra, phương pháp này cũng mang lại cho nam giới nhiều lợi ích bất ngờ như tăng lưu thông máu, ngăn ngừa tình trạng teo tinh hoàn,... Cùng khám phá những cách massge tinh hoàn dưới đây để áp dụng cho bạn tình của mình nhé!

Những lợi ích của việc massgae tinh hoàn cho chàng

Mọi người thường nghỉ massgae tinh hoàn là một hành động thủ dâm gây nhiều tác hại. Nhưng thực tế hoàn toàn trái ngược lại. Phương pháp này không chỉ giúp Nam giới được kích thích ham muốn mạnh mẽ hơn, mà bên cạnh đó còn mang lại các lợi ích như:

  • Tăng lượng máu lưu thông về "cậu bé".

  • Cải thiện ham muốn sinh lý cho bạn nam.

  • Tăng thời gian quan hệ.

  • Làm tình đạt được khoái cảm cực đỉnh nhiều thăng hoa và hưng phấn.

 

>> Xem thêm: Bí Quyết Massage Dương Vật Kích Thích Tuyệt Đỉnh Cho Quý Ông

Cách massage tinh hoàn cho chàng ngây ngất

Tinh hoàn/trứng dái là một bộ phận nhạy cảm trong đời sống tình dục của nam giới. Nếu để ý, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy đàn ông dễ dàng run lên khi bạn tình chạm vào tinh hoàn. Để tăng khoái cảm và giúp nam giới đạt cực khoái ngây ngất, chị em có thể áp dụng mẹo xoa bóp tinh hoàn sau đây.

Nhẹ nhàng chạm vào "bi"

Lúc đầu, thay vì bất ngờ nắm lấy bi của anh ấy, hãy hôn lên môi anh ấy trước rồi từ từ lướt trên ngực anh ấy từ trên xuống dưới. Khi bàn tay của bạn chạm vào vị trí mong muốn, hãy từ từ và nhẹ nhàng di chuyển ngón trỏ của bạn trên cả hai tinh hoàn. Sau đó xoa bóp với áp lực nhẹ nhất có thể, rất nhẹ nhưng rất kích thích và hưng phấn cho người đàn ông.

Tiến sâu hơn

Massage thật nhẹ nhàng như trên, luồn tay vào trong quần lót nam kéo nhẹ thẳng lên tinh hoàn. Để có thêm hưng phấn, hãy lặp lại các bước như bước đầu tiên, nhưng lần này cả bàn tay của bạn chạm trực tiếp vào tinh hoàn của anh ấy.

 

Massage tinh hoàn nhẹ nhàng

Sau khi xoa bóp, lấy hai tinh hoàn của anh ấy và bóp nhẹ chúng. Tinh hoàn của nam giới không chịu được tác động mạnh và rất dễ bị tổn thương, trầy xước nên bạn cần hết sức cẩn thận. Hãy học cách phối hợp tay nhịp nhàng bằng cách quan sát nét mặt và phản ứng của chàng khi bấm.

Massage từ dưới lên

Trong bước tiếp theo, đặt hai bàn tay của bạn trực tiếp dưới cả hai tinh hoàn, bắt đầu từ dưới mông và từ từ di chuyển lên trên. Bàn tay đưa từ tinh hoàn đến cậu bé và ngược lại, lặp đi lặp lại cùng một động tác thật nhẹ nhàng và đều đặn.

Dùng lưỡi gia tăng sự kích thích

Chị em không chỉ có thể dùng tay xoa bóp tinh hoàn cho bạn tình. Thay vào đó, chị em có thể sử dụng những bộ phận mềm mại nhưng có tính kích thích cao như môi hoặc lưỡi để làm chàng ngây ngất. Nhẹ nhàng hôn và mút hai hòn dái nhưng không dùng răng. Lưu ý thật nhẹ nhàng vì tinh hoàn rất nhạy cảm và dễ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

>> Xem thêm: Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Theo Cách Người Nhật

>> Xem thêm: Cách Quan Hệ Lâu Ra Bằng Kem Đánh Răng

Hãy áp dụng ngay những cách massage tinh hoàn trên đây cho bạn tình mình nhé. Chắc chắc sẽ khiến chàng ngây ngất và ngày càng thích bên cạnh bạn và gắn kết với bạn hơn.