Đặt banner 324 x 100

Nên chọn mua tranh treo tường giá rẻ ở đâu?


Để phục vụ nhu cầu mua tranh trang trí của nhiều tầng lớp. Từ những người có mức thu nhập cao đến tầng lớp thấp hơn nữa. Nhiều xưởng tranh canvas ngày nay đã cho ra nhiều hơn nữa số lượng những bộ tranh giá rẻ. Trong muôn vàn cái tên đang nổi lên trên thị trường. Đâu sẽ là nơi cung cấp tranh giá rẻ vừa có mức giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng để bạn có thể lựa chọn?

Tranh đơn giá rẻ

Đối với những căn hộ có diện tích lớn thì các bức tranh khổ lớn. Luôn là lựa chọn số một từ trước đến nay. Do đó, không ít người đang mong muốn tìm được nơi cung cấp bán tranh khổ lớn giá rẻ và hợp với túi tiền của mình.
tranh-gia-re-truu-tuong
Tranh Treo Tường Trừu Tượng – VR210
Hiểu được điều đó, Viet Canvas là xưởng tranh in ấn luôn cung cấp đến khách hàng nhiều sự lựa chọn về dòng tranh giá rẻ. Thể loại tranh khổ lớn có thể trang trí trong phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp. Bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu thiết kế tranh giá rẻ đa dạng. Từ chủ đề phong cảnh nước Ý thơ mộng đến nao lòng. Tranh động vật dễ thương cho đến hình tượng thiên nhiên được thể hiện trong tranh theo trường phái nghệ thuật trừu tượng ấn tượng,...

Tranh bộ giá rẻ

Bên cạnh tranh khổ lớn, tại Viet Canvas bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các bộ sưu tập cao cấp với mức giá đáng mơ ước. Cập nhật xu hướng tranh trang trí nhà đương đại mới nhất. Viet Canvas là nơi cung cấp những bộ tranh ghép độc đáo mà mức giá chỉ khoảng từ 1 – 1,5 triệu đồng.
bo-4-tranh-bo-bien-trang-xoa
Bộ 4 Tranh Treo Tường Bờ Biển Trắng Xoá – VY 549.2
Không chỉ có mức giá hợp lý, các cảnh đẹp cùng đề tài độc đáo trong tranh giá rẻ. Thể loại tranh ghép tại đây cũng là lý do quan trọng khiến nhiều khách hàng tìm đến Viet Canvas. Tương tự với tranh bán, bạn có thể trưng bày các bộ tranh giá rẻ tại nhiều nơi trong gia đình. Hoặc trong các không gian quán bar và nhà hàng để có vẻ ngoài sang trọng và thu hút hơn nữa.

Xưởng tranh Viet Canvas

Nếu bạn đang tìm kiếm xưởng tranh vừa có thể thoả mãn đủ hai yếu tố. Vừa cung cấp tranh giá rẻ mà lại vẫn có chất lượng tranh tốt và bền. Thì Viet Canvas có thể là câu trả lời tuyệt vời cho nhu cầu của bạn. Các mẫu tranh đơn hoặc tranh bộ đang on sale luôn được cập nhật liên tục. Trên website chính thức của Viet Canvas mỗi ngày giúp bạn tiện theo dõi và lựa chọn.
bo-5-tranh-gia-re-chiec-la-mua-thu
Bộ 5 Tranh Treo Tường Chiếc Lá Mùa Thu – HD680

Mua tranh giá rẻ tại Viet Canvas

Ngoài mức giá rẻ đến bất ngờ, các dịch vụ khác kèm theo bao gồm vận chuyển miễn phí trên toàn quốc, dịch vụ lắp đặt 100% miễn phí tại khu vực TP. HCM và Hà Nội,... cũng sẽ khiến bạn thoả mãn với lựa chọn của mình. Liên hệ ngay với chúng tôi qua đường link: https://vietcanvas.net/

Thông tin liên hệ


: vietcanvas
: Viet Canvas
: 0983859614
: 1B Trần Não, An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM