Đặt banner 324 x 100

Kem dưỡng chiết xuất rau má GRACE DAY 15% Cica Cream


Kem dưỡng chiết xuất rau má GRACE DAY 15% Cica Cream

GRACE DAY 15% Cica Extract Moisturizer có chứa chiết xuất từ Centella asiatica (còn được gọi là Gotu Kola hoặc Rau má). Nó giúp cải thiện làn da của bạn hiệu quả nhờ những tính năng đặc biệt. Đặc biệt với bản thành phần thuần chay của mình GRACE DAY 15% Cica Cream hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi làn da đặc biệt là da nhạy cảm.

[​IMG]

Công dụng của rau má trong mỹ phẩm
Chiết xuất từ rau má là một thành phần phổ biến được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm. Chiết xuất này được lấy từ lá của cây rau má, và được biết đến với các công dụng sau đây:

  • Tái tạo và làm dịu da: Rau má có chứa nhiều dưỡng chất giúp tăng cường tái tạo tế bào da, đồng thời có khả năng làm dịu da, giảm sưng và mẩn đỏ.

  • Chống lão hóa: Rau má chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa của da.

  • Giảm mụn: Rau má có khả năng kháng viêm và kháng khuẩn, giúp giảm thiểu sự phát triển của vi khuẩn gây mụn.

  • Dưỡng ẩm: Chiết xuất từ rau má có khả năng giữ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mại và tươi trẻ.

  • Làm sáng da: Rau má có chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp làm sáng da, giảm tình trạng da sạm đen, tàn nhang và nám.

    [​IMG]

Xu hướng sử dụng mỹ phẩm thuần chay hiện nay
Hiện nay, xu hướng sử dụng mỹ phẩm thuần chay (vegan) đang được ngày càng nhiều người quan tâm và ưa chuộng. Mỹ phẩm thuần chay là loại mỹ phẩm không sử dụng bất kỳ thành phần nào được lấy từ động vật hoặc được thử nghiệm trên động vật. Các thành phần của mỹ phẩm thuần chay thường được lấy từ các nguồn thực vật và khoáng chất.

Một số lý do khiến người tiêu dùng quan tâm đến mỹ phẩm thuần chay bao gồm:

Quan tâm đến động vật: Người tiêu dùng cảm thấy phiền lòng khi biết rằng các sản phẩm mỹ phẩm mà họ sử dụng có thể đã được thử nghiệm trên động vật hoặc chứa các thành phần lấy từ động vật. Vì vậy, họ chọn sử dụng các sản phẩm thuần chay để đảm bảo rằng không có động vật nào bị tổn thương trong quá trình sản xuất sản phẩm.

[​IMG]

An toàn và tốt cho sức khỏe: Một số người cho rằng các sản phẩm mỹ phẩm thuần chay có thể an toàn và tốt cho sức khỏe hơn, bởi vì chúng không chứa các thành phần hóa học độc hại, như paraben, sulfate, và phthalate.

Quan tâm đến môi trường: Mỹ phẩm thuần chay thường được sản xuất bằng cách sử dụng các thành phần thân thiện với môi trường, như các nguồn thực vật và khoáng chất. Điều này giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường so với các sản phẩm mỹ phẩm chứa các thành phần lấy từ động vật.

Đôi nét về thương hiệu GRACE DAY
GRACE DAY là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được ưa chuộng bởi phụ nữ trên toàn thế giới. Với việc tập trung nghiên cứu và phát triển sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên, GRACE DAY cam kết mang đến cho người dùng những sản phẩm an toàn và hiệu quả cho mọi loại da, đặc biệt là làn da phụ nữ.

Thông tin sản phẩm
Tên sản phẩm: GRACE DAY 15% Cica Cream

Trọng lượng: 50ml

Xuất xứ: Hàn Quốc

Loại da phù hợp: Mọi loại da kể cả da nhạy cảm

Thiết kế/ Bao bì: Dạng hộp màu xanh có in một số thông tin cần thiết của sản phẩm

Kết cấu: Dạng kem đặc màu xám. Tuy chất kem đặc nhưng khi thoa cảm giác dễ chịu dễ thẩm thấu và không gây bết dính

Thành phần
Bảng thành phần: Nước tinh khiết, chiết xuất rau má (15%), butylene glycol, cetylethylhexanoate, glycerin, rượu cetearyl, glyceryl stearate, 1,2-hexanediol, niacinamide, sáp ong, PEG-100 Stearate, Caprylic/Capric Triglyceride, Dimethicone, Sorbitan Sesquioleate, Tocopheryl Acetate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Hydroxyethyl Cellulose, Adenosine, Arginine , Disodium EDTA, benzotriazolyldodecyl p-cresol, ethanol, tris(tetramethylhydroxypiperidinol)citrate, geraniol, linalool, hương thơm, carame.

Trong đó:

  • Chiết xuất rau má (15%): Đây là thành phần chính trong sản phẩm, có tác dụng làm dịu và cấp ẩm cho da, hỗ trợ trong việc giảm sưng và viêm da.

  • Butylene Glycol: Là chất làm ẩm cho da, giúp sản phẩm thấm sâu vào da và dễ dàng thoa đều lên mặt.

  • Niacinamide: Là thành phần chống lão hóa và làm sáng da.

  • Sáp ong: Là một chất bảo vệ da và làm mềm da.

  • PEG-100 Stearate: Là chất tạo độ dính và dễ dàng thoa sản phẩm lên da.

  • Caprylic/Capric Triglyceride: Là một loại dầu gốc tự nhiên, giúp da mềm mại hơn và giữ độ ẩm cho da.

     

    [​IMG]

Công dụng
Kem làm mềm với Centella asiatica phục hồi vẻ rạng rỡ cho làn da, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, giảm căng thẳng và làm mềm. Chiết xuất Centella asiatica làm dịu hiệu quả, giúp chống lại các vùng biểu bì bị tổn thương, đẩy nhanh quá trình phục hồi Niacinamide và adenosine tăng cường tổng hợp collagen, elastin và ceramides, giúp củng cố hàng rào bảo vệ da và hydrat hóa tốt hơn.

Kem có chiết xuất Centella Asiatica giúp dưỡng ẩm cho da và chứa các loại dầu tự nhiên giúp điều chỉnh sự cân bằng của dầu và độ ẩm trên da. Nó sẽ cung cấp cho làn da một kết thúc tươi và tinh tế. Ngay sau khi thoa, nó sẽ làm ẩm da và nhờ có dầu, cho phép nó được giữ lại trong các mô trong một thời gian dài. Làm dịu tốt và cải thiện độ đàn hồi. Làm cho da đàn hồi và loại bỏ sắc tố.

Làm dịu tốt và cải thiện độ đàn hồi. Làm cho da đàn hồi và loại bỏ sắc tố.

Chiết xuất rau má trong mỹ phẩm kích thích tổng hợp collagen, tăng cường vi tuần hoàn máu ở hạ bì, chống lại các gốc tự do, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, làm mờ nếp nhăn, mang lại làn da đàn hồi, tươi tắn, săn chắc. Centella cũng làm dịu các dấu hiệu viêm nhiễm trong bệnh chàm, bệnh vẩy nến và các bệnh ngoài da khác, chống lại nhiều loại vi khuẩn một cách hiệu quả vì nó có thể phá vỡ lớp vỏ bảo vệ của chúng.

Niacinamide làm sáng các đốm đồi mồi, điều chỉnh màu da không đồng đều, làm mềm các vết thâm sau mụn, hấp thụ nhẹ nhàng, giữ ẩm cho da khô và mang lại làn da sáng khỏe.

Chứa chiết xuất Centella Asiatica giúp làm dịu làn da bị kích ứng, căng thẳng do môi trường với đặc tính chống oxy hóa.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL GRACE DAY OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #GRACEDAY #15%CicaCream #skincare #kemduong #rauma #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Truclinh17042001
:
:
:
: