Đặt banner 324 x 100

Sơ nét về tình trạng viêm âm đạo ra mủ?


  Viêm âm đạo ra mủ cảnh báo điều gì? Chính là vấn đề nan giải của nhiều cánh chị em nữ giới khi vô tình phát hiện ở bản thân. Ngoài ra, tình trạng viêm âm đạo do mũ gây nên sự e ngại, tự ti,… Khi đối mặt với bạn tình, bạn đời và khiến cho mối quan hệ tình cảm dần hạ nhiệt, rạn nứt và biến chứng nguy hiểm như vô sinh hiếm muộn.

  {tuvan1}

Sơ nét về tình trạng viêm âm đạo ra mủ?

  Theo bác sĩ chuyên phụ khoa tại Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết: Viêm âm đạo ra mủ là tình trạng âmđạo luôn trong tình trạng ẩm ướt vì tiết dịch mủ, ngứa, kèm theo mùi hôi tanh khó chịu, màu sắc dịch mủ thường sẽ có màu trắng đục, xanh lá hoặc vàng,…

  Với một số trường hợp, viêm âm đạo bắt nguồn từ việc vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, hoặc các yếu tố khác trong sinh hoạt thường ngày và làm cho cánh chị em bị tự ti, e ngại gần gũi với mọi người vị sợ “cô bé bốc mùi”, lãnh cảm với tình dục mỗi khi đề cập đến.

  Tuy nhiên, vẫn sẽ có một số trường hợp về tình trạng viêm âmđạo ra mủ là LỜI CẢNH BÁO cho một số bệnh nguy hiểm như: Viêm tử cung, vô cổ tử cung, viêm lộ tuyến, viêm nội mạc tử cung, bệnh lậu (bệnh xã hội) lây qua đường tình dục,… Việc chủ quan không nhanh chóng trong việc hỗ trợ điều trị sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản, đơn cử như VÔ SINH – HIẾM MUỘN.

  Các biểu hiện phổ biến của viêm âm đạo ra mủ như sau:

  - Kết cấu chất dịch mủ dày đặc, không lỏng, có màu sắc bất thường như trắng đục, vàng đậm hoặc xanh lá có lẫn máu.

  - Âm đạo có mùi hôi tanh khó chịu, nặng mùi rất nhiều.

  - Bệnh nhân liên tục cảm thấy ngứa ngáy âm đạo

  - Khó tiểu, tiểu rắt, tiểu buốt

  - Xuất huyết vùng kín khi quan hệ tình dục, cảm thấy đau rát nhiều khi quan hệ.

  - Âm đạo sưng đỏ, sưng phồng, đau rát và dễ nhạy cảm với ma sát, sưng tấy,…

Viêm âm đạo ra mủ cảnh báo điều gì?

  Viêm âm đạo

  Theo bác sĩ chuyên phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thì tình trạng âm đạo ra mủ có thể là biểu hiện cảnh báo bệnh viêm âm đạo nguy hiểm. Các hại khuẩn, vi khuẩn, trùng roi, nấm men,… Sẽ thâm nhập vào bên trong “cô bé” sinh sôi phát triển dẫn đến bệnh. Biểu hiện phổ biến ở bệnh là sự ngứa ngáy âm đạo, sưng tấy đỏ, khí hư bất thường,…

  Viêm lộ tuyến tử cung

  Tình trạng âm đạo chảy mủ cũng là dấu hiệu điển hình của bệnh viêm lộ tuyến tử cung. Ngoài ra, bệnh thường kèm theo các cơn đau đớn âm đạo, ngứa rát vùng kín, sưng tấy. Đối với giai đoạn đầ của bệnh thì phái đẹp sẽ nhận thấy khí hư bất thường, khí hư có dịch loãng và đôi chút sủi bọt, chất dịch bám dính ở quần lót và nếu mủ chuyển xanh thì đó là tình trạng bệnh nặng.

  Sự thâm nhập của các hại khuẩn hoặc nấm men:

  Loại hại khuẩn ký sinh như Trichomonas, nấm Candida chính là hai yếu tố gây nên tình trạng âm đạo chảy mủ. Bệnh từ nguyên nhân Trichomonas sẽ có biểu hiện khí hư ra nhiều bất thường, dạng bọt và dần lâu chuyển thành xanh lá. ổi màu xanh. Tình trạng bệnh nặng thì chất dịch mủ xuất hiện luôn cả trong nước tiểu. Ngoài ra, nếu viêm âm đạo do nấm Candida tấn công thì sẽ nhận thấy huyết trắng màu xanh lá và quan hệ tình dục cảm thấy đau rát.

  Mắc phải Bệnh lậu

  Bệnh Lậu là một trong những bệnh tình dục nguy hiểm, bệnh thông thường lây qua con đường chính là quan hệ tình dục không an toàn (không sử dụng bao cao su). Đối với tình trạng bệnh lậu ở nữ giới thì biểu hiện điển hình là viêm âm đạo, âm đạo tiết dịch mủ, âm đảo chảy máú, huyết trắng có màu xanh lá từ nhạt đến đậm, mùi hôi tanh khó chịu,… Bệnh không được hỗ trợ điều trị sẽ dẫn đến nguy cơ cao bị ung thư.

 Với những thông tin như đã nêu trên về chủ đề Viêm âm đạo ra mủ cảnh báo điều gì?  Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu khám chữa bệnh uy tín. Gọi ngay đến HOTLINE: 0251 381 9288  NHẤP VÀO Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Báo chí nói về chúng tôi:

Suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai uy tín, chất lượng.

Tienphong.vn -  Phòng khám Nam Khoa Hồng Phúc Đồng Nai - Địa chỉ khám Nam Khoa uy tín

Fanpage: Liên hệ Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai để bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp.

{tuvan1}