Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn 3 bước chọn size giày phù hợp


Khi mua giày mới, việc chọn size phù hợp là rất quan trọng để giày vừa vặn và thoải mái khi sử dụng. Tuy nhiên, việc chọn size giày phù hợp không phải lúc nào cũng dễ dàng. Trong bài viết này, Sài Gòn Authentic sẽ cùng tìm hiểu vài bước hướng dẫn để chọn size giày phù hợp nhất.

Đo đôi chân của bạn

Đầu tiên, bạn cần phải đo đôi chân của mình để biết được kích thước chân của mình. 

hướng dẫn đo chân

Vật dụng cần thiết: 

  • Một tờ giấy (Lưu ý là kích thước phải lớn hơn chân)
  • Một cây bút
  • Một cây thước
  • Một đôi tất chân

Cố định bàn chân trên giấy, sau đó dùng bút vẽ theo khung bàn chân. Sau khi vẽ được khung tổng thể của bàn chân, bạn dùng bút chấm hai điểm ở đầu ngón chân và hai điểm ở cuối gót chân. Dùng thước đo lại chiều dài của hai điểm này.

hưỡng dẫn đo giày

Tìm kích thước giày phù hợp

Sau khi đã có chiều dài bàn chân (bằng cm), bạn áp dụng theo công thức sau:

Cỡ giày = chiều dài bàn chân (tính theo cm) + 1.5cm. 

Tiếp đến, bạn đối chiếu cùng bảng sau để tìm ra kích cỡ giày phù hợp với mình. Ví dụ: bạn đo được chiều dài bàn chân mình là 23.5cm thì cỡ giày của bạn có kích thước 25cm, tương đương với size 7.5 của Mỹ, size 40-41 của châu Âu/ Việt Nam và size 7 của Anh.

Mỗi thương hiệu giày sẽ có các kích thước khác nhau, vì vậy bạn cần phải tìm hiểu kích thước giày của thương hiệu mình muốn mua. Bạn có thể tìm thông tin này trên trang web của nhà sản xuất hoặc hỏi nhân viên bán hàng. Hoặc bạn có thể liên hệ tới Sài Gòn Authentic hay Hướng dẫn Saigonauth

Kiểm tra sự vừa vặn

Sau khi tìm được size giày phù hợp, bạn nên thử giày trên chân để kiểm tra sự vừa vặn. Giày phải vừa vặn với chân, không bó 

chặt hay quá rộng. Bạn cần đeo tất khi thử giày để đảm bảo sự vừa vặn.

Nếu bạn không chắc chắn về size giày của mình, bạn có thể thử một vài size khác nhau để tìm được size giày phù hợp nhất.

Ngoài ra, nếu bạn mua giày trực tuyến, bạn nên kiểm tra bảng kích thước của nhà sản xuất và đọc kỹ đánh giá của người dùng để tìm hiểu xem giày có vừa vặn hay không.

Nếu bạn mua giày mới và chân bạn vẫn đang trong quá trình phát triển, bạn nên chọn size lớn hơn một chút để đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

 

Tóm lại, việc chọn size giày phù hợp là rất quan trọng để có thể sử dụng giày một cách thoải mái và không gây đau chân. Hy vọng với các bước hướng dẫn trên, bạn sẽ có thể chọn được size giày phù hợp nhất cho mình.

Một số bản size của các thương hiệu giày thể thao

  • Reebokhướng dẫn size giày rb
  • Adidas

hướng dẫn size giày

  • Nike

hướng dẫn size giày

 

Bạn có thể truy cập các trang để có thể tham khảo các sản phẩm tại shop hay muốn được tư vấn, hướng dẫn về sản phẩm nhé !!! Cảm ơn vì đã quan tâm đến cửa hàng của chúng tôi. Sài Gòn Authentic xin cảm ơn quý khách.

  1. Bạn có thể xem những sản phẩm khác tại đây : Danh sách sản phẩm – Sài Gòn Authentic
  2. Follow fanpage để có thể cập nhật các chương trình khuyến mãi hấp dẫn : Fanpage Sài Gòn Authentic

Thông tin liên hệ


: saigonauth
: Sài Gòn Authentic
: 0911379789
: Đường Hàn Thuyên, Linh Trung, Thủ Đức, TP HCM