Đặt banner 324 x 100

Bcons Polaris


thông tin tổng quát dự án công trình căn hộ Bcons Polaris bình dương
Bcons Polaris - mặt hàng mới toanh từ công ty dự án Bcons Group, công ty lớn BĐS đứng đầu Việt Nam. Với quy mô 3.787,56 m², nằm ở trên trung tâm đô thị Dĩ An, ngay nút giao thông TP. Hồ Chí Minh Thủ Đức. Với giao thông hoàn hảo cũng như tiện ích ngoại khu đầy đủ, vị trí này được coi là một vị trí kim cương đắt giá bán bởi các chuyên gia BĐS Nhà Đất. Bcons Polaris có vị trí đường Số 23 con đường Lê Trọng Tấn, phường an yên, TP. Hồ Chí Minh Dĩ An, bình dương. Chưa đến Thủ Đức 1 phút di dời, cạnh bên với con đường Phạm Văn Đồng 500m, cũng như gần nhiều khu chế xuất vào bán kính 100m.
thương hiệu dự án:
Bcons Polaris
Vị trí:
trước mặt Số 23 con đường Lê Trọng Tấn, phường bình yên, TP. Hồ Chí Minh Dĩ An, tỉnh bình dương
công ty đầu tư:
Bcons Group
loại hình sản phẩm
căn nhà cộng đồng cư 1-3 nơi ngủ, shophouse Thương Mại
diện tích dự án:
3.787,56 m²
Quy mô:
1 Block
Số tầng cao:
35 tầng
Tổng số lượng sản phẩm:
800 căn hộ
mật độ xây dựng dựng:
40%
lợi ích nội khu:
hồ bơi Olympic, trung tâm tập gym, trung tâm nướng BBQ, đường đi bộ, khu trung tâm thương mại thiếu nhi, trường mầm non,..
Khởi công dự án:
21/12/2022
thời điểm bàn giao:
dự định Quý 4/2024
pháp luật dự án:
tất cả pháp lý cũng như Sổ hồng sở hữu dài lâu
giá chỉ dự kiến:
đang được update

đánh giá vị trí dự án công trình căn nhà Bcons Polaris bình dương
dự án công trình căn hộ Bcons Polaris ở tại phần đắc địa trên con đường Lê Trọng Tấn, phường an bình, Dĩ An, bình dương. Địa điểm này có độ phủ sóng thiết kế thấp, các cây cối và thuận lợi mang đến dịch chuyển đến phòng làm việc.
địa chỉ ngay vòng quay Phạm Văn Đồng, gắn sát đại lộ Phạm Văn Đồng cùng với Xa lộ thành phố Hà Nội, giúp dịch chuyển nhanh gọn mang đến nội khu thành phố và cảng hàng không Tân Sơn Nhất vào 20-30 phút. Ngoài ra, dự án cũng đều có gần cạnh với Quốc lộ 13, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1K cũng như đường cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây.
bên cạnh đó, dự án công trình Bcons Polaris còn được hưởng lợi từ các việc quy hoạch hạ tầng vào địa điểm, với khá nhiều dự án công trình còn mới đang được quy hoạch và nâng cấp, gồm xây dựng mặt đường cũng như cầu Bà Cả, con đường cũng như cầu Tám Táng, Lê Văn Việt, Lã Xuân Oai, Bưng Ông Thoàn, Hoàng Hữu Nam, Nguyễn Duy Trinh, quốc lộ 13, Nguyễn Xiển, Đỗ Xuân Hợp, Tô Ngọc Vân, cũng như tuyến Metro bậc nhất đang đi vào vận hành, tạo điều kiện lợi ích mang lại việc di chuyển và hứa hẹn tăng giá trị của Bcons Polaris.
tiện ích gắn kết vùng dự án công trình căn hộ Bcons Polaris Lê Trọng Tấn Dĩ An
tiện ích sang trọng dự án căn hộ Bcons Polaris tỉnh bình dương
Bcons Group khi là nhà dự án luôn cố gắng đem đến nhiều dự án công trình đáp ứng sống thực của người dân, đi cùng với chính là hệ sinh thái ích lợi chất lượng cao như hồ tập bơi vô cực, khu dã ngoại công viên, trung tâm thể thao, căn vườn thiền, khu trường học nhiều cấp,... Nhằm phục vụ tất cả các nhu cầu quan trọng.
ích lợi khu vui chơi công viên trung tâm dự án căn nhà Bcons Polaris Lê Trọng Tấn Dĩ An
ích lợi hồ nước tập bơi dự án công trình căn hộ Bcons Polaris Lê Trọng Tấn Dĩ An
mang đến Bcons Polaris, các bạn sẽ đc hưởng lợi làn gió mát mẻ từ cảnh quan dự án công trình, cùng với giàn hoa ram dốc, khu vườn cọ và nhiều tiểu cảnh xinh đẹp xen kẹt trong không khí dự án công trình.
ích lợi khu dã ngoại công viên trung tâm dự án công trình căn hộ Bcons Polaris Lê Trọng Tấn Dĩ An
ích lợi khu vui chơi công viên trung tâm dự án căn nhà Bcons Polaris Lê Trọng Tấn Dĩ An
ngoài ra, chỉ trong tầm 15 phút di chuyển, bạn cũng có thể dễ dàng đi tới những lợi ích phong phú của thành phố Thủ Đức như khám đa khoa nước ngoài Mỹ, cơ sở y tế nhiều khoa Hoàng Hào, khám đa khoa Quân y 175 và nội khu thể thao thể dục Rạch Chiếc đang được phát triển.


Tìm hiểu thêm tại: 
https://bconspolaris.com/    
 

Thông tin liên hệ


: bconspolaris
: Bcons Polaris | Website Chủ Đầu Tư
: 0909398986
: https://bconspolaris.com/