Đặt banner 324 x 100

Lưu ý khi thiết kế quán trà sữa 2 tầng


Nếu bạn đang lên kế hoạch thiết kế nội thất quán trà sữa thì hãy xem ngay những lưu ý sau đây để giúp mang lại một không gian đẹp và tối ưu hơn nhé.

1. Với quán trà sữa 2 tầng, bạn có thể tận dụng không gian để phân chia các khu vực. Bạn có thể sử dụng các vật liệu như gỗ, thép không gỉ hoặc kính để tạo ra một không gian hiện đại và sang trọng.

2. Tiếp theo là bạn cần chú trọng đến màu sắc chủ đạo của quán. Màu sắc nên được chọn sao cho phù hợp với phong cách của quán và thu hút được sự chú ý của khách hàng. Ánh sáng cũng rất quan trọng để tạo ra một không gian ấm áp và thoải mái. Bạn có thể sử dụng đèn LED hoặc đèn trang trí để tăng thêm sự lãng mạn và ấm áp cho quán.

3. Những chi tiết nhỏ như hoa văn trên tường, tranh ảnh hay các đồ trang trí sẽ giúp tạo ra một không gian độc đáo và thu hút sự chú ý của khách hàng. Bạn cũng nên đầu tư vào các thiết bị như loa, máy chiếu hoặc máy tính để tạo ra một không gian giải trí và thu hút khách hàng quay lại.

Với những lưu ý trên, hy vọng bạn sẽ có được một không gian nội thất đẹp và thu hút khách hàng cho quán trà sữa của mình. Chúc bạn thành công!

>> Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế quán tar2 sữa 2 tầng tại: https://noithatdiemnhan.vn/thiet-ke-quan-tra-sua-2-tang

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG & THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐIỂM NHẤN

- Địa chỉ: 82 Nguyễn Háo Vĩnh, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM

- Website: https://noithatdiemnhan.vn/ 

- Hotline: 0941.823.322

 

Thông tin liên hệ


: thietkequancafe
:
:
:
: