Đặt banner 324 x 100

Gắn Bi Vào Dương Vật  Có Nên Không?


Gắn bi vào dương vật ở đâu đảm bảo, chi phí gắn bi thế nào?

Gắn bi vào dương vật ở đâu, chi phí gắn bi thế nào thì bạn hãy tìm hiểu ngay những thông tin chia sẻ để rõ hơn hoặc liên hê cho chúng tôi để giải đáp chi tiết hơn về việc này.

Gắn Bi Vào Dương Vật  Có Nên Không?

 Gắn bi vào dương vật có nên hay không? Đây là câu hỏi mà được nhiều nam giới quan tâm khi muốn cải thiện tình trạng kích thước của cậu bé. Câu hỏi này sẽ được giải đáp như sau:

Gắn bi vào dương vật ở đâu đảm bảo, chi phí gắn bi thế nào?

Gắn bi vào dương vật ở đâu đảm bảo, chi phí gắn bi thế nào?

Gắn bi dương vật (hay còn gọi là độn bi, cấy bi) là một trong những thủ thuật được nhiều nam giới lựa chọn để khắc phục hiện tượng cậu bé nhỏ và ngắn của mình.

Thủ thuật này được các bác sĩ thực hiện đưa những viên bi vào bên trong cậu nhỏ (ở cạnh các dây thần kinh bên trong dương vật) nhằm tăng kích thước cho dương vật cũng như đem lại cảm giác lạ trong đời sống chăn gối của nam giới.

Đồng thời, gắn bi vào của quý còn giúp nam giới khắc phục được những vấn đề xuất tinh sớmrối loạn cương dương  và cải thiện độ khoái cảm trong quan hệ tình dục với người bạn tình khiến người bạn giường đạt được sự hưng phấn hơn cũng như lấy lại sự tự tin của phái mạnh.

Ngoài ra, thủ thuật này nam giới có thể điều chỉnh khi không cần sự trợ giúp của những viên bi nữa thì có thể đến các cơ sở y tế để được các bác sĩ lấy ra mà không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của đàn ông.

Khi Tự Gắn Bi Vào Dương Vật Có Nguy Hiểm Không?

Nếu bạn chọn cách tự gắn bi dương vật ở nhà hoặc lựa chọn cho mình một nơi cơ sở không chất lượng, tay nghề của bác sĩ còn non nớt, dụng cụ y tế không được đảm bảo vô trùng khi thực hiện gắn bi vào dương vật sẽ gây ra những nguy hiểm:

★ Nhiễm trùng

Trong quá trình thực hiện hiện gắn bi vào của quý mà dụng cụ y tế không được đảm bảo được độ an toàn thì nguy sẽ dẫn đến vết mổ sẽ bị nhiễm trùng, từ đó vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và gây ra các bệnh viêm nhiễm như viêm đường tiết niệuviêm tinh hoàn,…

★ Hoại tử, apxe dương vật

Tình trạng nhiễm trùng nếu không được khắc phục kịp thời có thể cắt đi một phần hoặc toàn bộ dương vật do bị hoại tử hoặc apxe dẫn đến vô sinh ở nam giới rất là cao.

★ Tăng nguy cơ mắc bệnh xã hội

Việc chọn bi gắn vào dương vật không chất lượng làm sự chuyển động của viên bi bị ma sát khiến bao cao su bị căng ra và bị thủng khi quan hệ quá thô bạo. Điều này không đem lại hiệu quả tránh thai mà còn có thể gây ra các bệnh lý như viêm phụ khoa, các bệnh xã hội nguy hiểm khác.

Gắn Bi Vào Dương Vật Ở Đâu Đảm Bảo, Chi Phí Thế Nào?

Gắn bi dương vật là thủ thuật tuy khá đơn giản nhưng đòi hỏi tay nghề bác sĩ có chuyên môn cao và môi trường thực hiện luôn được đảm bảo vô trùng để không xảy ra những biến chứng sau khi thực hiện tiểu phẫu.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những trung tâm y tế hàng đầu quốc tế đạt hiệu quả cao về tiến hành thủ thuật gắn bi vào của quý và được nhiều nam giới tin tưởng cũng là nơi lựa chọn  thực hiện gắn bi tăng kích thước cậu bé của mình.

Chi phí gắn bi vào dương vật bao nhiêu

Chi phí gắn bi vào dương vật bao nhiêu

Tại Đa Khoa Hồng Phúc để thực hiện gắn bi vào của quý gồm các bước như sau:

Bước 1: bác sĩ sẽ thực hiện khám tổng quát để kiểm tra sức khỏe của nam giới trước khi thực hiện gắn bi vào dương vật.

Bước 2: trong trường hợp nam giới có vấn đề về sức khỏe hay mắc các bệnh nam khoa, bác sĩ sẽ hướng dẫn điều trị bệnh trước khi tiến hành thủ thuật gắn bi.

Bước 3: nếu nam giới đủ điều kiện sức khỏe để thực hiện thủ thuật gắn bi, bác sĩ sẽ tiến hành:

+ Vệ sinh vùng kín sạch sẽ và sát trùng để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình thực hiện thủ thuật gắn bi.

+ Sau đó, bác sĩ sẽ đưa những viên bi vào trong cậu nhỏ bằng cách rạch một đường trên dây thần kinh cương cứng của dương vật.

+ Cuối cùng, khâu vết thương bằng chỉ tự tiêu và sát trùng kỹ lưỡng sau khi thực hiện xong.

Bước 4: bệnh nhân sẽ được đưa vào phòng hồi sức để bác sĩ theo dõi nhịp tim, sức khỏe . Nếu sức khỏe bệnh nhân không có bất thường, bác sĩ sẽ cho về và hẹn ngày tái khám.

Bên cạnh thủ thuật gắn bi dương vật thành công là đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao trong ngành nghề, cơ sở vật chất đầy đủ, máy móc, dụng cụ y tế hiện đại hàng đầu trên thế giới được phòng khám đầu tư nhằm hỗ trợ công tác chữa bệnh đạt hiệu quả cao.

Đặc biệt chi phí luôn được công khai minh bạch và được thông báo trước cho người bệnh  một cách hợp lý theo quy định của ngành nên người bệnh không cần phải lo chi phí bị chặt chém ở những cơ sở y tế kém chất lượng khác.

Hy vọng, những chia sẻ trên đây về vấn đề "Gắn bi vào dương vật ở đâu đảm bảo, chi phí gắn bi thế nào?" Sẽ là những thông tin bổ ích cho phái nam. Nếu có thắc mắc gì thêm xin vui lòng ấn vào website phía dưới để được hỗ trợ. Hoặc liên hệ Hotline: 0251 381 9288

{tuvan}