Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Độc, lạ đồng hồ ăn mừng bàn thắng của Ronaldo




Nhân sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên ở Riyadh (Saudi Arabia), thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Jacob & Co đã tung ra mẫu đồng hồ đặc biệt có giá trị 117.000 đô la, nhằm tôn vinh Cristiano Ronaldo. Điểm nổi bật của chiếc đồng hồ này chính là tái hiện động tác ăn mừng bàn thắng quen thuộc của CR7.
Độc, lạ đồng hồ ăn mừng bàn thắng của Ronaldo

Xem thêm: Cá cược bóng đá trực tuyến

Ronaldo đã tới dự khai trương cửa hàng đầu tiên của thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Jacob & Co tại Riyadh, với tư cách đại sứ thương hiệu. Thông qua tài khoản Instagram của mình, tiền đạo khoác áo Al Nassr chia sẻ: “Rất vui khi đến thăm cửa hàng Jacob & Co tại Riyadh, Saudi Arabia. Cảm ơn vì sự chào đón nồng nhiệt”.

Jacob Arabo - người sáng lập Jacob & Co, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi mở cửa hàng đầu tiên của mình tại Saudi Arabia và mang những sản phẩm thiết kế độc đáo của chúng tôi đến với những người dân của Saudi Arabia. Người dân Saudi Arabia có con mắt tinh tường về sự sang trọng và chất lượng. Với sự kiện mở cửa hàng đầu tiên ở Riyadh, chúng tôi sẵn sàng mang đến cho khách hàng những sản phẩm vượt ngoài mong đợi”.

Cùng với đó, Jacob Arabo trao tặng Ronaldo chiếc đồng hồ có tên “Trái tim của CR7”. Thiết kế của chiếc đồng hồ này rất nổi bật, khi in ở mặt sau động tác ăn mừng bàn thắng quen thuộc của Ronaldo, còn mặt trước được nạm 26 viên kim cương. Chiếc đồng hồ có chất liệu bằng thép không gỉ và nổi bật với màu xanh đặc trưng cùng dây đeo màu đen. Đây là một phần trong bộ sưu tập đồng hồ ghi lại những khoảnh khắc mang tính biểu tượng trong sự nghiệp của Ronaldo mà Jacob & Co tung ra thị trường.

‘Thánh’ Bendtner bị tịch thu siêu xe
Nicklas Bendtner, cựu tiền đạo Arsenal mới đây đã bị tòa án tại Đan Mạch tịch thu chiếc Porsche trị giá 280.000 bảng với cáo buộc vi phạm luật giao thông, chạy xe quá tốc độ và bằng lái hết hạn.

Mẹ Ronaldo lên tiếng trước tin đồn con trai và con dâu hục hặc
Bà Dolores - mẹ của siêu sao Cristiano Ronaldo tuyên bố, mối quan hệ giữa con trai và Georgina Rodriguez vẫn ổn. Theo lời bà Dolores, cặp đôi nào yêu nhau cũng tranh cãi và đó là điều bình thường.

Vì sao Ronaldo nhờ người đẻ thuê để có con?
Bí ẩn bấy lâu nay về việc Cristiano Ronaldo vung tiền nhờ người đẻ thuê từng gây xôn xao dư luận rốt cuộc đã bị vén màn. Từ đó, có thể thấy được sự rối loạn hội chứng "đa nhân cách" của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Bạn gái Neymar run rẩy khi mang bầu
Thông qua mạng xã hội, cả tiền đạo Neymar lẫn cô bạn gái Bruna Biancardi mới đây đều khoe rằng họ sắp có con với nhau. Tuy rất hạnh phúc vì sắp được lên thiên chức làm mẹ, song Biancardi vẫn không giấu nổi sự lo lắng trong lần đầu tiên mang bầu.
 

Thông tin liên hệ


: nhalucky
:
:
:
: