Đặt banner 324 x 100

Tranh treo tường tô điểm không gian khách sạn


Bạn đang sở hữu một khách sạn đẹp và sang trọng? Bạn đang đau đầu tìm cách làm mới khách sạn của mình trong thời kì cạnh tranh gay gắt. Hãy làm mới khách sạn của bạn với tranh treo khách sạn ấn tượng - một trong những xu hướng mới hiện nay.

Tại sao phải sử dụng tranh treo tường khách sạn đẹp?

tranh-treo-khach-san-truu-tuongBộ 3 Tranh Treo Tường Trừu Tượng – VR 320.1
Tại sao phải sử dụng tranh treo tường khách sạn. Như bạn cũng đã biết, hiện nay khách sạn là một trong các ngành có sự cạnh tranh cao. Ngày càng có nhiều khách sạn mọc lên thật đẹp và sang chảnh. Chính vì vậy, việc làm cho khách sạn mình nổi bật là một trong những lợi thế cạnh tranh rất tốt. Tranh giúp không gian của khách sạn ta trở nên sang trọng và lịch lãm hơn. Sẽ ra sao nếu một không gian rộng lớn như khách sạn mà lại chỉ có vài mảng tường trắng trống trơn? Điều ấy tạo cảm giác quá nhàm chán phải không? Vậy cho việc sử dụng tranh treo tường khách sạn trở thành một điều tất yếu.

Lưu ý khi sử dụng tranh treo khách sạn ấn tượng

tranh-treo-khach-san-truu-tuong
Tranh Treo Tường Trừu Tượng – VX342
Tuy tranh treo tường khách sạn có thể làm nổi bật khách sạn của bạn. Nhưng nếu không được sử dụng đúng cách thì nó sẽ trở thành con dao hai lưỡi phá huỷ cả một không gian. Vậy nên khi sử dụng tranh treo tường khách sạn cần lưu ý những điều dưới đây:
  • Hình ảnh: Hình ảnh trong tranh treo tường khách sạn phải thật tinh tế. Hình ảnh phải được lựa chọn một cách tinh tế và khéo léo, không được quá đơn điệu và nhàm chán. Chủ đề tranh đa dạng từ trừu tượng đến tối giản, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi chọn tranh.
  • Màu sắc: Màu sắc của tranh treo tường khách sạn cũng khá phong phú. Tuy nhiên, khuyến khích sử dụng những màu sắc nhẹ nhàng mà trang nhã. Có thể sử dụng một tông màu chủ đạo duy nhất có thể làm nổi bật toàn bộ không gian khách sạn.
  • Chất liệu: Chất liệu là một yếu tố quan trọng. Cần sử dụng những chất liệu thân thiện với môi trường và dễ vệ sinh. Hiện nay, trên thị trường tranh đang ưa chuộng là chất liệu vải canvas hay còn gọi là vải bố. Đây là một loại vải in tranh khá chuẩn màu sắc và hình ảnh rất dễ sử dụng và thích hợp với không gian khách sạn.

Mua tranh treo tường khách sạn ở đâu uy tín?

tranh-canvas-duong-ve-tu-doTranh Treo Tường Đường Vẽ Tự Do – VY648
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu tranh đẹp. Chọn một bức tranh đẹp cũng là quan trọng. Nhưng chọn một bức tranh có chất lượng và giá cả phải chăng cũng quan trọng không kém. Viet canvas hiện là thương hiệu tranh canvas uy tín số 1 Việt Nam. Đến với Viet canvas bạn sẽ được hướng dẫn tận tình bởi đội ngũ chuyên nghiệp. Các mẫu tranh treo tường khách sạn đa dạng giúp bạn thoả thích lựa chọn. Ngoài ra, tranh ở khách sạn cũng được lựa chọn và lắp đặt miễn phí. Còn ngần ngại gì mà không đến Viet canvas để lựa chọn cho nhà mình những mẫu tranh treo tường khách sạn đẹp nhất.

Thông tin liên hệ


: vietcanvas
: Viet Canvas
: 0983859614
: 1B Trần Não, An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM