Đặt banner 324 x 100

Đại phát ,chuyên cung cấp đế lót ly vải nỉ , lót ly cao su , lót ly giấy


Lót ly hay đế lót ly là sản phẩm không thể thiếu tại các quán cafe, khách sạn, nhà hàng sang trọng hiện nay. Không chỉ giúp làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian sử dụng mà còn hạn chế được tình trạng trầy xước mặt bàn, hơi nước lan ra từ các loại đồ uống lạnh. Thêm vào đó, còn mang lại hiệu quả cao trong hoạt động truyền thông, quảng bá dịch vụ của cửa hàng, doanh nghiệp.

 

1. Miếng lót ly, lót cốc là gì?

Lót ly có tên gọi chung trong tiếng anh là coasters. Tùy thuộc vào từng chất liệu tạo nên mà có các tên gọi khác nhau như paper coaster, drink coaster,... Lót cốc ly được biết đến nhiều với các tên gọi như đế để ly, tấm lót cốc, đế lót ly nước hay lót cốc,... Đây là vật dụng được sử dụng để đặt dưới đáy cốc, đáy ly với mục đích chính là thấm hút nước tràn khỏi ly, tránh tình trạng ướt bàn, gây cảm giác khó chịu cho khách hàng.

Lót ly hay đế lót ly được thiết kế vô cùng đơn giản có thể là những hình ảnh ngộ nghĩnh, logo thương hiệu, cửa hàng,... nhưng cũng khiến khách hàng “wow” lên về sự thích thú. Hiện nay, không khó để bắt gặp hình ảnh những miếng lót ly bởi nó đang trở thành “trào lưu” được nhiều cửa hàng, doanh nghiệp chọn lựa.

2. Các loại đế lót ly hiện nay

Đế lót ly đang được sử dụng ngày càng nhiều nên các cơ sở sản xuất lót ly đã không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt nhiều sản phẩm khác nhau. Căn cứ vào nhiều tiêu chí khác nhau, người ta chia miếng lót cốc thành các loại sau:

2.1. Phân loại đế lót ly dựa theo chất liệu

2.1.1. Đế lót ly bằng giấy

Được làm từ các loại giấy cao cấp có khả năng thấm hút cao. Ưu điểm nổi bật của đế lót ly bằng giấy đó chính là trọng lượng nhẹ dễ dàng phơi khô, giá thành rẻ và khi in hình ảnh hay logo đơn vị cho kết quả sắc nét, đẹp mắt. Loại lót ly này phù hợp các đơn vị có nguồn tài chính lớn, thường xuyên thay đổi miếng lót cốc theo tháng, theo mùa.

 

Cơ sở sản xuất lót ly giá rẻ

Cơ sở sản xuất lót ly theo yêu cầu

Xưởng sản xuất lót ly

Làm lót ly theo yêu cầu

Nơi bán lót ly giá rẻ

- 0975 092 902 Đại

_ ZALO 0975 092 902

hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh