Đặt banner 324 x 100

Cách sử dụng viên dầu thông đỏ như thế nào để đạt được hiệu quả


Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc Royal Korean Red Pine là dòng sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được rất nhiều người biết đến với nhiều công dụng đối với sức khỏe. Đây là dòng sản phẩm cao cấp và tốt nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm hiện được công ty TNHH xuất nhập khẩu và kinh doanh VHP nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. Vậy cách sử dụng viên dầu thông đỏ như thế nào để đạt hiệu quả nhất. Tìm hiểu ngay!

Cách sử dụng viên dầu thông đỏ hiệu quả - đúng cách

Tinh dầu thông đỏ cao cấp được chiết xuất 100% từ lá cây thông đỏ trên 100 năm tuổi, sinh trưởng hoang dã tại vùng núi cao hiểm trở. Đây là nguyên liệu tốt nhất trên thị trường được chính phủ Hàn Quốc chứng nhân là nguyên liệu hạng A. Vậy làm thế nào để sử dụng tinh dầu thông đỏ hiệu quả - đúng cách. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.
Tùy vào thể trạng, sức khỏe của từng người mà liều lượng sử dụng cũng khác nhau. Cụ thể được các chuyên gia hàng đầu chia sẻ như sau:
- Đối với những người sử dụng tinh dầu thông đỏ với mục đích để phòng ngừa bệnh từ sớm, nâng cao sức khỏe thì nên uống đều đặn 1-2 viên/ngày.
- Đối với những người mắc các bệnh nền về tim mạch, huyết áp, mỡ máu,... sử dụng tinh dầu thông đỏ để cải thiện tình trạng bệnh thì nên sử dụng 2-3 viên/ngày.
- Đối với những người mới sử dụng tinh dầu thông đỏ cao cấp lần đầu nên uống 1 viên/ngày trong 5-7 ngày đầu tiên để cơ thể thích nhi được với hàm lượng dưỡng chất, sau đó tăng lên 2-3 viên/ngày tùy thuộc vào sức khỏe, thể trạng, cơ địa của từng người.
Những đối tượng sau đây được khuyến cáo không nên sử dụng: Phụ nữ mang thai, người đang cho con bú, trẻ nhỏ dưới 13 tuổi, người mẫn cảm hoặc dị ứng với thành phần có trong tinh dầu thông đỏ.
Không để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào sản phẩm, khi thấy viên nang bị nứt vỡ - chuyển màu thì không nên sử dụng sản phẩm.
>>> Tham khảo: Dầu thông đỏ giá rẻ.

Báo giá tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine

Tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine hiện nay được rất nhiều người biết đến. Sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch có giá trị cao. Vì vậy thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều dòng tinh dầu thông đỏ khác nhau gây hoang mang đến người tiêu dùng.
Để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng. Mọi người hãy tham khảo và lựa chọn mua tại những địa chỉ uy tín để tránh tình trạng tiền mất - tật mang.
Giá tinh dầu thông đỏ hiện nay giao động từ khoảng 1 triệu đồng - 8 triệu đồng, trải rộng từ dòng sản phẩm cấp thấp cho đến dòng sản phẩm cao cấp.
Tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine hiện có giá niêm yết: 6,880,000 vnđ.
Hiện các đơn vị là đối tác của VHP Ginseng có đầy đủ sản phẩm để mang đến tay người tiêu dùng. Với hệ thống đại lý trên toàn quốc.
 
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tìm mua sản phẩm nào để giúp hỗ trợ - cải thiện sức khỏe thì hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 1900 8888 56 để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy là người tiêu dùng thông thái để có được sản phẩm tốt, phù hợp với bản thân bạn.