Đặt banner 324 x 100

Cách ghim bài viết trên facebook cá nhân bằng điện thoại, máy tính


Bạn đang tìm cách ghim bài viết trên facebook để bài viết quan trọng hiện lên đầu trang cá nhân của mình nhưng không biết cách thực hiện như thế nào? Tìm hiểu bài viết sau, Phần mềm Ninja sẽ hướng dẫn ghim bài viết trên facebook chi tiết cách thực hiện cho bạn. Đừng bỏ lỡ nhé!

I. Lợi ích của việc ghim bài viết trên facebook

Trước khi tìm hiểu cách ghim bài viết trên facebook thì bạn cũng cần củng cố bài viết qua một số lợi ích của tính năng này như: 

- Ghim bài viết trên facebook giúp đánh dấu những nội dung quan trọng, những thông tin nổi bật để thu hút sự chú ý của người xem. Ngoài ra, còn giúp truyền bá nội dung bài viết tốt nhất tới bạn bè trên Facebook.

- Tính năng ghim bài viết trên facebook giúp các bài viết bên dưới vẫn có thể hiển thị trên đầu trang khi bạn đăng những bài viết mới. Với tính năng ghim bài viết này sẽ giúp giữ được nội dung quan trọng không bị trôi đi. Điều này sẽ giúp tăng khả năng tương tác với các bài viết về chương trình khuyến mãi, chương trình sự kiện,...

>> Xem thêm: Cách ghim bài viết trên page facebook nhanh chóng

II. Vì sao không ghim được bài viết trên facebook?

Sau khi tìm hiểu cách ghim bài viết trên facebook thì dưới đây là một số nguyên nhân mà bạn không ghim được bài viết trên facebook bạn. Bạn hãy tham khảo để khắc phục nhé.

- Tài khoản của bạn bị vi phạm cộng đồng facebook do: đăng các thông tin sai sự thật, hình ảnh, video có yếu tố bạo lực, hay nội dung nhạy cảm,...

- Tài khoản facebook bị spam do sử dụng các phần mềm, tool, app tăng like facebook.

- Do facebook chưa cập nhập ứng dụng facebook lên phiên bản mới nhất.

Để khắc phục tình trạng này, bạn nên kiểm tra lại tài khoản facebook của bạn xem có nhận được cảnh báo từ facebook hay không. Ngoài ra, bạn không nên đăng những bài viết vi phạm chính sách của facebook. Cũng như không nên dùng tool spam facebook cho tài khoản của mình.

Bài viết trên đã chia sẻ chi tiết cách ghim bài viết trên facebook cá nhân bằng điện thoại, máy tính chi tiết. Mong rằng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn thành công!

Thông tin liên hệ


: DuckDuck
:
:
:
: