Đặt banner 324 x 100

Flipgrid-giải pháp giao bài tập video trực tiếp trên hệ thống lms


Hiện nay, bài tập qua video có lẽ không còn xa lạ với giáo viên. Thật vậy, bài tập qua video không chỉ đáp ứng các môn học yêu cầu kỹ năng nói mà còn tăng tính tương tác, nâng cao thành tích của học sinh. Tuy nhiên, để giao việc hiệu quả, giáo viên cần nắm vững các công cụ giao việc hiệu quả. Một trong những công cụ gán video đó là FLIPGRID. Hãy cùng Nền tảng dạy học trực tuyến cloudclass tìm hiểu cách cài đặt và sử dụng FLIPGRID qua bài viết dưới đây.

FLIPGRID là gì?

FLIPGRID là hệ thống trực tuyến miễn phí của Microsoft. Công cụ này cho phép giáo viên giao bài tập dưới dạng video. Ngoài ra, cho phép học sinh nộp bài tập dưới dạng video và chia sẻ chúng với cả lớp. Những video dài tối đa 10 phút này là một hình thức tập thể dục rất phổ biến hiện nay. Dạng bài này rất phù hợp với những môn sử dụng kĩ năng nói như môn Tiếng Anh. Đối với những môn thể thao cần sự vận động như thể dục dụng cụ, múa đương đại thì FLIPGRID là giải pháp hữu hiệu nhất.

PHẦN MỀM CHỐNG LỖI LUYỆN THI TRỰC TUYẾN TRÊN HỆ THỐNG LUYỆN THI TRỰC TUYẾN CỦA CloudClass

Tại sao phải tích hợp FLIPGRID?

Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn cách tích hợp trực tiếp FLIPGRID vào phần mềm dạy học online CloudClass của bạn. Vậy tại sao việc tích hợp FLIPGRID vào CloudClass lại cần thiết đến vậy:

FLIPGRID là một nền tảng miễn phí

Tích hợp vào Hệ thống dạy học trực tuyến LMS CloudClass sẽ giúp giáo viên chấm điểm ngay trên hệ thống thay vì phải tải xuống

Hệ thống tự động tạo bài tập trên CloudClass và FLIPGRID cùng lúc

Thuận tiện hơn cho giáo viên đã có tài khoản Canvas

Giáo viên phải có tài khoản FLIPGRID hiện có

Cách giao bài tập bằng FLIPGRID. dụng cụ

B1. Tạo bài tập luận (Bài tập và thêm tên bài tập, mô tả bài tập như bình thường)

B2. Thay vì chọn hình thức gửi trực tuyến, hãy chọn Công cụ bên ngoài. Sau đó bấm Tìm

B3. Nhấp vào công cụ bạn đã tích hợp và chọn chọn

B 4. Nhiệm vụ yêu cầu ngày mở, ngày đóng và ngày hết hạn. Vì vậy, giáo viên sẽ phải bổ sung thông tin đầy đủ vào phần này.

Và thế là xong! Thầy đã tạo bài tập FLIPGRID trên CloudClass. Sau khi học sinh nộp bài, giáo viên sẽ vào phần SpeedGrader để chấm điểm.

Thông tin liên hệ


: abcdef1
:
:
:
: