Đặt banner 324 x 100

Giải pháp dưỡng da đa năng với HANSKIN Soonhan Houttuynia Calming Toner Pad


Giải pháp dưỡng da đa năng với HANSKIN Soonhan Houttuynia Calming Toner Pad

Khám phá sự hoàn hảo trong chăm sóc da với HANSKIN Soonhan Houttuynia Calming Toner Pad. Sản phẩm đột phá này không chỉ đơn thuần là một loại toner, mà còn là một giải pháp đa năng giúp dưỡng da một cách tối ưu. Với thành phần chính là chiết xuất hauttuynia, sản phẩm này mang lại hiệu quả chống viêm và kháng vi khuẩn mạnh mẽ, giảm tiết dầu và cấp ẩm cho da.


[​IMG]


Với sự tiện lợi của miếng pad, bạn có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm này. Tận dụng phần gai để làm sạch da và sau đó, sử dụng phần mặt lật để cung cấp độ ẩm và chuẩn bị da cho các bước chăm sóc tiếp theo.

Hãy khám phá ngay giải pháp dưỡng da đa năng với HANSKIN Soonhan Houttuynia Calming Toner Pad và trải nghiệm làn da khỏe mạnh, mềm mịn như chưa từng có!

HANSKIN Soonhan Houttuynia Calming Toner Pad là gì?

HANSKIN Soonhan Houttuynia Calming Toner Pad là một loại khăn tẩy trang được cải tiến từ toner dưỡng ẩm của HANSKIN, một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc. Sản phẩm này được thiết kế dưới dạng miếng pad có chứa toner và các thành phần dưỡng da, giúp làm sạch da, se khít lỗ chân lông, cấp ẩm và làm dịu da. Đặc biệt, sản phẩm chứa thành phần chiết xuất từ cây Houttuynia Cordata, giúp làm dịu da và kiểm soát dầu nhờn, phù hợp với làn da dầu hoặc da mụn. HANSKIN Soonhan Houttuynia Calming Toner Pad là một sản phẩm tiện lợi và hiệu quả cho việc dưỡng da hàng ngày.


[​IMG]


Loại da: Da nhạy cảm, da khô

Thương hiệu: HANSKIN


VỀ THƯƠNG HIỆU

HANSKIN là một thương hiệu sản phẩm chăm sóc da chuyên dành cho da nhạy cảm và da khô. Sản phẩm được cung cấp dưới dạng giọt, giúp việc sử dụng dễ dàng và tiện lợi.

Đặc biệt, sản phẩm của HANSKIN chứa các thành phần chống oxy hóa, giúp bảo vệ làn da khỏi tác động của các gốc tự do và các tác nhân gây hại từ môi trường. Các chất chống oxy hóa này có khả năng giúp làm dịu da nhạy cảm, cung cấp độ ẩm cho da khô, và đồng thời bảo vệ da khỏi tình trạng lão hóa da do tác động của các gốc tự do.

Sản phẩm HANSKIN là lựa chọn tuyệt vời cho những người có da nhạy cảm và da khô, giúp mang lại sự thoải mái và làm dịu da, đồng thời cung cấp độ ẩm và chất chống oxy hóa để duy trì làn da khỏe mạnh và trẻ trung.

LỢI ÍCH CỦA SẢN PHẨM

HANSKIN Soonhan Houttuynia Calming Toner Pad mang đến nhiều lợi ích cho làn da của bạn, bao gồm:

 
  • Tẩy trang hiệu quả: Khăn tẩy trang HANSKIN Soonhan Houttuynia Calming Toner Pad giúp loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm trên da, giúp da sạch mịn và thông thoáng.
  • Dưỡng ẩm và làm dịu da: Sản phẩm chứa tinh chất từ cây Houttuynia Cordata giàu chất chống oxy hóa và kháng viêm giúp làm dịu và làm mát da, cung cấp độ ẩm cần thiết để duy trì làn da mịn màng và tươi trẻ.
  • Tăng cường độ đàn hồi và độ săn chắc cho da
     
  • Giảm thiểu kích ứng da
     
  • Tiện lợi và dễ sử dụng
[​IMG]


THÀNH PHẦN

Thành phần chính là chiết xuất hauttuynia, có tác dụng chống viêm và kháng vi khuẩn mạnh, ức chế sự sản xuất dầu nhờn và có tác dụng cấp ẩm cho da. Công thức hoạt chất của serum giúp củng cố mạch máu nhỏ, kích thích tái tạo tế bào da và khử hoàn toàn gốc tự do. Nồng độ cao Centella Asiatica là một trong những chất chống oxy hóa tự nhiên an toàn nhất.

Centella có tác dụng chống viêm và làm trẻ hóa da, kích thích tổng hợp collagen loại I và III. Sodium hyaluronate nuôi dưỡng và giữ ẩm, nhờ cấu trúc có trọng lượng phân tử thấp, thẩm thấu vào các lớp biểu bì sâu nhất. Trehalose bổ sung và cung cấp độ ẩm cho da, tăng cường sự thẩm thấu của sodium hyaluronate.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Bước 1: Rửa mặt sạch với nước.

Bước 2: Lấy một miếng pad HANSKIN Soonhan Houttuynia Calming Toner Pad ra khỏi hộp và vuốt nhẹ lên da mặt theo hướng từ trong ra ngoài.

Bước 3: Dùng mặt khác của pad và tiếp tục vuốt nhẹ lên da cổ và các vùng da khác trên cơ thể.

Bước 4: Không cần rửa lại với nước sau khi sử dụng, bạn có thể tiếp tục bước dưỡng da tiếp theo như thường lệ.

Lưu ý: Sử dụng sản phẩm từ 1-2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối. Nếu sử dụng sản phẩm vào ban ngày, hãy nhớ sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

[​IMG]


HANSKIN Soonhan Houttuynia Calming Toner Pad là một sản phẩm đáng mua để giúp cải thiện và chăm sóc cho làn da của bạn. Hãy đặt mua sản phẩm ngay TẠI ĐÂY nhé!

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPPE MALL HANSKIN  OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #HANSKIN  #SoonhanHouttuyniaCalmingTonerPad #skincare #khantaytrang #capam #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Truclinh17042001
:
:
:
: