Đặt banner 324 x 100

Dự án chung cư Đại Thanh căn hộ vẫn hot nhất 2023


Chung cư Đại Thanh là một trong những dự án chung cư thương mại có diện tích nhỏ và giá rẻ nằm trên trục đô thị phát triển khu vực Tây Nam của thành phố Hà Nội. Dự án gồm nhiều tòa nhà cao tầng với các loại diện tích từ 45m2 đến 134m2, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng . Dự án đã được bàn giao từ năm 2017 và hiện đang được quản lý bởi các đơn vị khác nhau tùy thuộc vào từng tòa nhà .


Thực tế ra sao, dự án đã xuống cấp chưa ? Theo nhận xét của một số cư dân sinh sống tại đây chung cư Đại Thanh có một số ưu điểm như vị trí thuận lợi, gần các trường học, bệnh viện, chợ và các tiện ích khác. Tuy nhiên, dự án cũng có một số nhược điểm như thiết kế căn hộ không hợp lý, chất lượng xây dựng không cao, hệ thống thang máy thường xuyên hỏng, an ninh không đảm bảo và dịch vụ quản lý chung cư không chuyên nghiệp. Nhiều cư dân đã phản ánh và yêu cầu ban quản lý tòa nhà cải thiện các vấn đề trên, nhưng hiệu quả chưa cao.


Vì vậy, nếu bạn có ý định mua bán căn hộ chung cư Đại Thanh, bạn nên cân nhắc kỹ các yếu tố trên và tham khảo ý kiến của những người đã từng sinh sống hoặc làm việc tại đây. Bạn cũng nên xem xét giá cả và chất lượng của các dự án chung cư khác trong khu vực để có sự so sánh và lựa chọn phù hợp nhất .

 

https://raobds.vn/uploads/users/00578f47985ea77cb05fe51b2d38473b/images/%C4%90%E1%BA%A1i%20Thanh/tien-ich-dai-thanh.jpg

tiện ích chung cư Đại Thanh

- Chung cư Đại Thanh là một trong những dự án chung cư thương mại có diện tích nhỏ và giá rẻ nằm trên trục đường vành đai 70, thuộc huyện Thanh Trì, Hà Nội  .

- Dự án gồm nhiều tòa nhà cao từ 15 đến 25 tầng, được xây dựng bởi nhiều đơn vị khác nhau như Xí nghiệp Xây dựng Tư nhân Số 1 Lai Châu, Doanh nghiệp tư nhân xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên, Công ty CP Xây dựng và Phát triển Đô thị số 5 .

- Chất lượng công trình của chung cư Đại Thanh được đánh giá là khá tốt, với thiết kế hợp lý, nội thất cơ bản, hệ thống điện nước ổn định, an ninh đảm bảo.

- Chung cư Đại Thanh đã bàn giao sổ đỏ cho các căn hộ từ năm 2019. Hiện tại, giá bán căn hộ chung cư Đại Thanh dao động từ 17 triệu đến 23.5 triệu/m² , tùy thuộc vào diện tích, vị trí, hướng và nội thất của căn hộ.

- Mật độ xây dựng của chung cư Đại Thanh là khoảng 40%, còn lại là diện tích cây xanh và tiện ích. Dự án có nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, công viên nước, sân vận động, bể bơi  .

- Mật độ thang máy của chung cư Đại Thanh là khoảng 1 thang/8 căn hộ, đảm bảo cho việc lưu thông của cư dân. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể có tình trạng quá tải thang máy vào giờ cao điểm.

- Mật độ dân cư của chung cư Đại Thanh là khá cao, với khoảng 20.000 người sinh sống. Cư dân chủ yếu là người có thu nhập trung bình, làm việc tại các khu vực lân cận hoặc trung tâm thành phố.


Mọi chi tiết link xem tại: chung cư đại thanh


Thông tin liên hệ


: trinhnam68
: Nguyen Van Nam
: 0988375972
: 26 ngo 184/75 Thanh lương
: