Đặt banner 324 x 100

Nấm Lim Xanh Tiên Phước Quảng Nam – Địa chỉ mua hàng chính hãng


Nấm lim xanh rừng tự nhiên Tiên Phước luôn được đánh giá cao bởi giá trị mang lại cho sức khỏe. Tác dụng của nấm lim xanh Tiên Phước giúp hóa giải nhiều bệnh mãn tính nan y như: ung thư, huyết áp cao, mỡ máu cao và bệnh viêm gan, xơ gan… Nấm lim xanh rừng tự nhiên là dược liệu được săn lùng trên thị trường bởi sự quý hiếm của nó. Chính bởi vậy, thông tin về giá trị tác dụng của nấm lim xanh rừng được nhiều người quan tâm. Hãy cùng Annhouse tìm hiểu bài viết sau nhé.

1. Tìm hiểu về nấm lim xanh Tiên Phước

Nấm lim xanh là loại nấm được mọc ra từ cây Lim xanh đã bị chết, có nguồn gốc ở vùng Tiên Phước (Quảng Nam) và đang phân bố nhiều ở khu vực Nam Lào, rừng Trường Sơn và Tây Nguyên. Cách đây trên 2.000 năm nó đã được xem là một loại thảo dược Đông y hết sức quý hiếm.

Tên khoa học của nấm lim xanh là Ganoderma lucidum Karst, xếp vào họ nấm Lim, gồm 2 phần là chân nấm và mũ tán. Trong đó:

– Mũ tán rộng khoảng 20cm, hình quạt, dày 2 – 5cm.

– Chân nấm ngắn, khuyết lõm hoặc không.

Dựa vào vị trí mà cây nấm mọc ở cây Lim xanh có thể phân nó thành 2 loại: loại mọc ra từ rễ cây và loại mọc từ thân cây.

2. Nấm lim xanh Tiên Phước có tác dụng gì?

Nấm lim xanh là loại thảo dược thiên nhiên hội tụ rất nhiều yếu tố vi lượng cùng hơn 100 loại dược chất khác nhau, vì thế mà nó mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe, điển hình như:

2.1. Đối với bệnh huyết áp

Trong nấm lim xanh tiên Phước có hàm lượng Germanium cao hơn nhân sâm gấp 5 – 7 lần. Không những thế, các thành phần germanium, polysaccharides, ling zhi – 8 protein,… của loại nấm này còn giúp ổn định huyết áp, ngăn ngừa biến chứng của bệnh huyết áp.

2.2. Đối với bệnh Gout

Thông qua cơ chế giải độc và thanh lọc cơ thể, nấm lim xanh được xem là dược liệu có vai trò hỗ trợ điều trị bệnh Gout. Không những thế, dược chất có trong nó còn giúp trung hòa lượng acid uric ở trong máu đồng thời ngăn chặn bệnh tiến triển.

2.3. Đối với bệnh tiểu đường

Các yếu tố vi lượng và hoạt chất có trong nấm lim xanh Tiên Phước giúp nên ổn định đường huyết rất tốt.

2.4. Đối với bệnh gan nhiễm mỡ.

Đối với quá trình điều trị bệnh lý này, nấm lim xanh được xem là một trợ thủ đắc lực. Sở dĩ nói như vậy là vì các dược chất như polysaccharides, germanium, triterpenes,… cùng khoáng chất và vitamin ở trong nấm lim xanh giúp kích thích sản sinh tế bào gan mới để phục hồi rối loạn hoạt động chức năng trong cơ thể.

2.5. Đối với bệnh ung thư

Thành phần Triterpenes của nấm lim xanh có đặc tính ức chế khả năng phát triển và di căn của khối u ác tính nhờ đó hỗ trợ ngăn ngừa bệnh ung thư rất tốt.

2.6. Đối với bệnh viêm gan

Người bị viêm gan B, viêm gan C có thể sử dụng nấm lim xanh như một dược liệu điều trị bệnh bởi khi đi vào cơ thể, các thành phần có trong nấm sẽ giúp giảm lượng virus gây bệnh.

3. Giá bán nấm lim xanh Tiên Phước chính hãng bao nhiêu 1kg?

Bạn có thể tìm mua nấm lim xanh rừng tự nhiên hoặc nấm lim xanh nuôi trồng với giá chênh lệch khá nhiều. Vì nấm lim xanh rừng có công dụng tốt hơn so với loại trồng nên giá thành sẽ cao và hiếm hơn.

Theo AnnHouse – Tinh Hoa Dược Liệu Quý cập nhật giá tại thời điểm tháng 3/2021, nấm lim xanh rừng tự nhiên vùng núi Tiên Phước có giá dao động khoảng 2,5tr- 2,9tr/ kg. Đây là nấm rừng tự nhiên, khác hoàn toàn nấm nuôi trồng trong nhà kính hoặc nấm Trung Quốc đang được bày bán tràn lan ngoài thị trường.

4. Một số lưu ý khi sử dụng nấm lim xanh Tiên Phước rừng tự nhiên

Nên uống nấm lim xanh tự nhiên trước hoặc sau khi dùng thuốc tây 30 phút; ban đầu nên dùng nấm với liều lượng nhỏ, sau đó tăng dần lượng nấm lên đến ngưỡng phù hợp với cơ thể.

Không tự ý bỏ phác đồ điều trị Tây y để chỉ uống nấm lim xanh; bởi cơ chế điều trị giữa Đông y và Tây y có khác nhau, bổ trợ lẫn nhau chứ không thay thế nhau.

5. Hướng dẫn các bước sử dụng nấm lim xanh Tiên Phước Quảng Nam hiệu quả

Bước 1: Làm sạch nấm lim xanh

Đối với nấm lim xanh mới được thu hái về, người dùng nên làm sạch nấm, loại bỏ sạch vỏ cây lim còn dính dưới chân nấm vì vỏ và thân cây lim xanh có chứa độc tố sẽ không tốt cho sức khỏe. Ngâm hoàn toàn cây nấm trong nước muối ấm, loãng khoảng 10 phút để loại bỏ những chất độc hại bám vào cây nấm trong quá trình phát triển trong tự nhiên.

Đối với nấm lim xanh đã qua sơ chế, người dùng chỉ cần làm sạch nấm và thực hiện công đoạn thứ hai.

Bước 2: Rửa sạch và thái lát

Nấm lim xanh còn nguyên cây sẽ phải được thái nhỏ để trong quá trình sắc nước, các dược chất của nấm sẽ nhanh chóng hòa tan (thái càng nhỏ nấm lim xanh càng tốt).

Bước 3: Nấu nước nấm lim xanh

Sử dụng 2 lít nước đun với lượng vừa đủ nấm lim xanh (tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể sử dụng từ 10-30g nấm lim xanh). Đun trong khoảng 30 phút, còn 1-1,5 lít nước thì mang ra sử dụng.

Bước 4: Sử dụng

Dùng nước sắc nấm lim xanh trong ngày, không nên để qua đêm, có thể đổ vào bình thủy tinh để uống nóng như nước trà hoặc cũng có thể để nguội và cho vào tủ lạnh.

6. Trẻ em có uống được nấm lim xanh Tiên Phước không?

Nấm linh chi có chứa rất nhiều dưỡng chất và dược chất, mang nhiều giá trị tốt cho sức khỏe. Loại nấm linh chi nổi tiếng của Việt Nam là Nấm lim xanh. Hầu hết đối tượng sử dụng nấm linh chi là người lớn, do vậy không ít người thắc mắc liệu trẻ nhỏ có dùng được không. Câu trả lời là Có, trẻ vẫn có thể dùng nhưng cần chú ý về độ tuổi và liều lượng sử dụng.

Đối với trẻ từ 2 – 6 tuổi, việc dùng nấm linh chi chủ yếu thông qua việc mẹ chế biến các món ăn từ nấm linh chi: canh gà hầm nấm linh chi, canh nấm linh chi với táo đỏ… Cơ thể trẻ giai đoạn này vẫn còn tương đối non nớt nên mẹ cũng chỉ nên cho con ăn, uống canh, 1 tuần khoảng 1 lần, mỗi lần 50 – 150ml mà thôi. Tránh các dược chất mạnh trong nấm gây ra những tác dụng không mong muốn với trẻ.

Với trẻ nhỏ từ 7 – 10 tuổi, cha mẹ có thể đun nước nấm linh chi thật loãng cho con uống. Khoảng 4 – 5 g nấm đun cùng 600 – 800ml nước. Cho trẻ dùng tối đa từ 250 – 350ml mỗi ngày, 1 tuần 2 lần. Nếu trẻ mắc tiểu đường hoặc béo phì nặng có thể áp dụng 500ml/ngày.

Khi trẻ từ 10-16 tuổi có thể áp dụng cho trẻ nhiều hơn, khoảng 600ml mỗi ngày. Tuần cũng chỉ nên uống 1 – 2 lần.

Xem thêm: Phân biệt nấm lim xanh thật và giả

7. Mua nấm lim xanh Tiên Phước chính hãng ở đâu là tốt nhất?

AnnHouse hiện đang là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam chuyên phân phối các loại dược liệu cao cấp, quý hiếm hàng đầu như Đông Trùng Hạ Thảo hoang dã tự nhiên từ vùng Dolpa Nepal- Himalaya, Saffron vùng Kashmir, Mật ong tại núi tuyết Tây Tạng, Sâm Ngọc Linh nam Trà My- Quảng Nam, Nấm Lim Xanh rừng tự nhiên, Trầm Hương, Yến Sào khánh Hoà…Tại AnnHouse, chúng tôi đang xây dựng và vận hành 1 hệ sinh thái dược liệu cao cấp nhưng nhân văn, với mong muốn và khát khao đem đến cho mọi người những gì tinh tuý nhất, bổ dưỡng nhất, tốt lành nhất, nguyên bản nhất và đón nhận được năng lượng tự nhiên mạnh mẽ nhất, xây dựng văn hoá cộng đồng riêng biệt, độc đáo, đặc sắc nhất mà không phải nơi nào cũng có được. AnnHouse tôn vinh những dược liệu quý cao cấp, những sản phẩm chất lượng hiện đại nhưng vẫn giữ được tinh túy cổ truyền của Đất mẹ Việt Nam và cũng muốn lan tỏa sự đặc sắc của tinh hoa tự nhiên, văn hóa miền núi Tuyết Himalaya đến với tất cả mọi người. AnnHouse mong muốn là ngôi nhà chứa đựng năng lượng tốt lành cho sức khỏe và sắc đẹp để mọi người có thể phục vụ trong chính đời sống thường ngày, để mỗi khi đến với Annhouse Quý khách được lắng nghe, được chia sẻ, được hiểu, được cảm nhận, được chạm vào, được nhìn lại, đươc trải nghiệm để chuyển mình thay đổi thân tâm ngày 1 tốt hơn, hoàn thiện hơn, khoẻ mạnh hơn, hạnh phúc hơn, và thịnh vượng hơn.

8. Lý do nên chọn mua nấm lim xanh rừng tự nhiên tại Annhouse

AnnHouse cam kết hàng Rừng Chuẩn 100%, nấm già, nhiều hàm lượng dược chất, vệ sinh loại bỏ toàn bộ tạp chất theo đúng quy trình chuẩn VSATTP của BYT. Nấm sấy khô độ ẩm 10% theo dây chuyền công nghệ hiện đại, triệt tiêu toàn bộ vi nấm mốc gây hại, khác hoàn toàn các SP phơi thủ công trên thị trường.

Quý khách hàng cần tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số thông tin dưới đây:

BT số 84 LK6B, Làng Việt Kiều Châu Âu, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0969 399 256 – 0906 021 544

Email: duoclieu.annhouse@gmail.com