Đặt banner 324 x 100

Mỗi không gian nên lựa chọn kích thước gạch như thế nào sao cho phù hợp


Để không gian nhà trở nên sang trọng và tinh tế thì việc lựa chọn gạch lát nền cần phải lựa chọn gạch ốp lát sao cho phù hợp. Sau đây là cách lựa chọn kích thước gạch lát nền phù hợp với mọi không gian.

1. Kích thước gạch phù hợp với không gian nhỏ

Để lát nền có rất nhiều kích cỡ khác nhau từ nhỏ cho đến lớn nên các bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại gạch phù hợp nhất với không gian của mình.

Gạch lát nền: Đối với những căn phòng có diện tích nhỏ như nhà vệ sinh hay phòng tắm thông thường, bạn có thể sử dụng các mẫu gạch lát có kích thước như 25×25, 30×30… Còn với những phòng vệ sinh có diện tích quá nhỏ, dưới 8m2 thì có thể sử dụng kích thước gạch 20x20.
=>> https://taicera.vn/tin-tuc/gach-op-tuong-phong-khach-dep-517.html

[​IMG]
Những phòng nội thất như phòng ngủ, phòng khách mà có diện tích nhỏ và trung bình thì có thể sử dụng đến gạch lát có kích thước 40×40 và 50×50. Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng các mẫu gạch 15×60 để lát xen kẽ sẽ giúp căn phòng trông rộng rãi và thoáng hơn, tạo cảm giác thông thoáng cho không gian.

Gạch ốp tường:
Dù là nhà vệ sinh, phòng tắm hay các căn phòng khu vực nội thất có diện tích nhỏ thì gạch 25×40 vẫn là lựa chọn lý tưởng nhất. Đặc biệt mẫu gạch này có thể sử dụng cùng gạch lát 25×25 cho phòng tắm và gạch 40×40 cho phòng nội thất để tạo thành một mạch vân, tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Còn đối với những diện tích không gian quá nhỏ thì gạch kích thước 20×25 sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

2. Đối với không gian vừa và rộng
Những căn phòng có diện tích trên 25 m2 các bạn có thể dùng gạch lát có kích thước 50×50. Còn với những không gian lớn hơn 30 m2 thì gạch lát nền 60×60 sẽ càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng và tiện nghi cho căn phòng. Bên cạnh đó, kích thước 80×80 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những không gian biệt thự, khu nhà hàng, khách sạn… với diện tích cực lớn hoặc dùng để lát khu vực sảnh.

Trên đây chỉ là một vài gợi ý dành cho bạn. Để được tư vấn tốt nhất hãy liên hệ với Hải Linh tại hệ thống của hàng với đội ngũ nhân viên lâu năm có nhiều kinh nghiệm chắc chắn đưa ra cho bạn những thông tin hữu ích nhất thị trường. Nhằm kỉ niệm 16 năm thành lập công ty Hải Linh cho tra nhiều chương trình khuyến mại mang tới cho khách hàng nhiêu lợi ích như có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như 1 chỉ vàng, nắp rửa bồn cầu điện tử,

Thông tin liên hệ


: nguyenha
:
:
:
: