Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha góc chiếu rộng


những đặc điểm ưu việt của đèn pha led 300w Philips lúp
Đèn pha led 300w Philips khá nổi bật bởi lớp vỏ nhôm cứng cáp; bền bỉ cùng mặt kính cường lực chống va đập cho bản lĩnh chống chịu các ảnh hưởng cực cực kì tốt. Nhờ vậy hệ thống đèn mạch và chip đèn bên phía trong luôn được bảo vệ 1 cách cao nhất.


Nhờ kính lúp, đèn led pha  sở hữu tận dụng được tối đa nguồn sáng và giúp ánh sáng trở nên đồng đều hơn. đặc biệt quan trọng dù mang lại cường độ ánh sáng cao nhưng những mẫu đèn này không hề gây chói hay lóa.





những đặc điểm ưu việt của đèn pha led 300w Philips lúp


Mặt khác, đèn cũng có khả năng tản nhiệt rất chất lượng. điều ấy giúp đèn luôn bảo trì đc mức nhiệt ổn định dù vận động liên tục trong thời gian dài. quan trọng đặc biệt đèn rất phù hợp cho việc dùng trong sân bóng 7 người đấy!


nhắc nhở cách lựa chọn đèn thích hợp cho sân bóng 7 người

với các đặc điểm kể trên; công năng đèn pha led cho sân bóng 300w đích thị là đèn sân bóng 7 người tuyệt vời. với chiều cao cột là 10m; phân bố đều chỗ đứng ở góc và dọc đường sân bóng; sản phẩm sẽ bảo đảm nhu yếu chiếu sáng; giúp cầu thủ nhìn rõ trái bóng ở trên sân hơn. Khi lắp đặt, bàn cần để ý vài điểm nho nhỏ về vị trí; vật liệu cũng như mức độ an toàn trong số mối nối nhé!


Xem thêm : đèn đường led


Đèn pha led 400W Philips lúp

kề bên đèn pha led 200w và 300w thì đèn pha led 400w cũng rất được sử dụng vô cùng thịnh hành cho những sân bóng bởi những Đặc điểm và tính ứng dụng cao của nó. như những dòng sản phẩm trên của Philips; đèn pha led 400w hội tụ đầy đủ các chuẩn mức và sức bền để vận động ổn định lâu bền hơn ở môi trường ngoài.





với góc chiếu sáng trải rộng từ 90 – 120 độ cho nên việc chỉnh sửa độ rộng chiếu sáng của đèn rất giản đơn điều chỉnh và kiểm soát. quan trọng đặc biệt với kiểu dáng thiết kế kính lúp cao cấp; việc tận dụng toàn thể nguồn sáng sẽ sở nên kết quả và dễ dàng hơn ít nhiều.


Mẫu đèn này là dòng sản phẩm đèn pha sân bóng 7 người đc sử dụng liên tục. với công suất cường độ chiếu sáng cao nhưng không khiến mắt chói. Mẫu công năng đèn pha led cho sân bóng này sẽ đem đến một căn sáng như ban ngày. Giúp những cầu thủ chơi công dụng và tốt hơn không ít.Bởi vậy khi chọn lựa đèn sân bóng 7 người thì đây quả thực là 1 đồ dùng bạn không thể bỏ lỡ.


Để đọc thêm và các mẫu công năng đèn pha sân bóng 200w; đèn pha led 300w và đèn pha led 400w. chúng ta cũng có thể contact với Philips để đc tư vấn chi tiết hơn.

 

Thông tin liên hệ


: 5bepquangvinh20x
:
:
:
: